HTC tăng ngân sách cho truyền thông số thêm 250%

Slogan hiện tại “quietly brilliant” (tạm dịch: tỏa sáng trong thầm lặng) dù đã sử dụng trong nhiều năm được thay bằng cụm từ mới “bold, authentic and playful”. (tạm dịch: táo bạo, đích thực và vui tươi).
Ngoài ra, ngân sách cho quảng bá (marketing) sản phẩm, mảng từng gây ra một số vấn đề cho HTC trong quá khứ, cũng tăng đáng kể. Theo Android Authority, HTC sẽ chi thêm 250% vào truyền thông kỹ thuật số và thêm 100% cho quảng bá bằng phương pháp truyền thống. Ngân sách cho quảng cáo sản phẩm cũng cao hơn đang kể.
Trong một vài năm trở lại đây, HTC, hãng sản xuất điện thoại di động Đài Loan, đang phải đối mặt với việc cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt là từ iPhone của Apple và Galaxy S của Samsung. Những dòng sản phẩm này tác động mạnh mẽ đến thị phần của HTC khiến doanh thu của hãng giảm mạnh dù một số sản phẩm của HTC vẫn được thị trường ưa chuộng.
Năm 2013, HTC hy vọng sẽ đảo ngược được tình hình sau khi ra mắt sản phẩm được thị trường hết sức kỳ vọng HTC One. Sản phẩm này không giống bất kỳ sản phẩm nào trước đây của HTC với phần cứng cao cấp được bọc nhôm và phần mềm nhiều cải tiến.
Nguồn Khampha/HTCnews
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư