-
16/08/2023 - 14:29
Lo ngại hiệu ứng Domino sau lệnh cấm xuất khẩu gạo của Ấn Độ
Nhiều chuyên gia lo ngại lệnh cấm xuất khẩu gạo mới nhất của Ấn Độ sẽ tạo ra hiệu ứng domino như giai đoạn 2007-2008. -
11/08/2022 - 10:46
Xuất khẩu gạo tăng cả lượng lẫn chất nhưng nhiều doanh nghiệp lớn vẫn không có ...
Gạo mang thương hiệu Việt bước đầu xây dựng được tên tuổi ở các thị trường khó tính, nhưng cần quản lý chi phí tốt hơn mới đạt được lợi nhuận cao. -
11/07/2021 - 11:12
Vaccine Soberana 2 của Cuba đạt hiệu quả 91,2%
Là một trong những nước xuất khẩu vaccine hàng đầu thế giới, Cuba sẽ không sử dụng vaccine nhập khẩu. -
15/07/2020 - 14:31
Đường tắt nâng giá hạt gạo Việt
Các tập đoàn đa quốc gia có thể mở ra con đường khác để tăng giá trị hạt gạo của Việt Nam. -
26/02/2019 - 11:08
Doanh nghiệp "ngại" xây dựng thương hiệu: Mục tiêu 11 tỉ USD khó đạt
Từ thực tế, doanh nghiệp ngành gỗ hoàn toàn có khả năng khai thác giá trị cao nhất của ngành. -
19/12/2018 - 16:30
Gạo Việt chung logo thương hiệu gạo quốc gia
Ngay trong 18.12, tại Long An, hạt gạo Việt Nam sẽ chính thức mang trên mình một logo chung. -
14/06/2018 - 10:33
Kiểm tra hiệu suất năng lượng: Chi phí 149 triệu đồng cho 4 model tủ ...
Hiện nay, kiểm tra hiệu suất năng lượng, loại thủ tục phức tạp, tốn nhiều thời gian và chi phí nhất cho doanh nghiệp. -
09/05/2018 - 09:20
Đại sứ Indonesia: Thiếu phụ trợ, đừng làm ô tô thương hiệu Việt
Indonesia từng đi vào “vết xe đổ” của Malaysia là ngăn xe nhập khẩu khi triển khai chiến lược xây dựng nhãn hiệu ô tô của Indonesia. -
14/07/2016 - 07:30
Hàng Việt chịu thiệt khi xuất khẩu 'núp bóng' thương hiệu lớn
Việc xây dựng các thương hiệu toàn cầu được đánh giá là rất khó khăn khi nhiều sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam không thể mang thương hiệu trong nước. -
01/12/2015 - 12:04
Đường ra thế giới của ‘ông hoàng ốc vít’ Việt
Doanh nhân trẻ Phạm Trung Hiếu, người góp công mang "ốc vít” xuất khẩu sang những thị trường khó tính nhất thế giới. -
24/09/2015 - 20:55
Ý nghĩa của con số đi kèm thương hiệu lớn là gì?
Nhiều con số đi cạnh các thương hiệu lớn như nước hoa Chanel No. 5, nước giải khát 7Up, siêu xe Porsche 911... Vậy chúng có ý nghĩa gì? -
22/09/2015 - 20:16
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
Áp lực cạnh tranh đối với gạo Việt Nam không chỉ là vấn đề giá, chất lượng, mà là duy trì uy tín, lòng tin của thị trường thế giới. -
28/02/2015 - 14:49
Hai mươi năm vẫn bài toán thương hiệu gạo
Việt Nam liên tục lọt vào top 3 nước XK gạo lớn nhất thế giới, nhưng 20 năm qua, gạo Việt vẫn chưa tạo dựng được thương hiệu. -
30/09/2014 - 16:48
Những chính sách quan trọng có hiệu lực từ tháng 10
Giảm thuế xuất khẩu cao su xuồng còn 0%, lần đầu tiên áp thuế chống phá giá với thép là những chính sách có hiệu lực trong tháng 10 tới. -
15/09/2014 - 17:30
Xuất khẩu cá tra chính thức phải đăng ký với Hiệp hội Cá tra Việt Nam
Việc đăng ký phải tiến hành từ 12/9, sau khi thông tư hướng dẫn có hiệu lực. -
31/08/2014 - 16:03
Những chính sách mới có hiệu lực kể từ ngày 1/9/2014
Doanh nghiệp sẽ giảm được hơn 200 giờ khai, tính thuế; Không nhập khẩu máy móc cũ đã sử dụng quá 5 năm; Bán bảo hiểm qua ngân hàng…