Công Nghệ

MobiAI: Công cụ thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp AI

Hoàng Kim Thứ Sáu | 30/08/2024 11:00

Có thể thấy rằng MobiAI là một lựa chọn phù hợp cho các đối tác đang phát triển sản phẩm AI.

MobiFone ra mắt MobiAI, một giải pháp tiên phong giúp các đối tác tiết kiệm chi phí, dễ dàng tiếp cận khách hàng.
Có thể thấy rằng MobiAI là một lựa chọn phù hợp cho các đối tác đang phát triển sản phẩm AI.

Mặc dù AI đang ngày càng phổ biến và hữu ích trong cuộc sống của con người nhưng các doanh nghiệp phát triển sản phẩm, dịch vụ AI vẫn gặp nhiều thách thức khi đưa sản phẩm ra thị trường. Để giải quyết vấn đề này, MobiFone đã ra mắt MobiAI, một giải pháp tiên phong giúp các đối tác tiết kiệm chi phí, dễ dàng tiếp cận khách hàng.

AI đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực từ y tế, tài chính, sản xuất đến dịch vụ khách hàng. Công nghệ này không chỉ giúp nâng cao năng suất, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn mở ra những khả năng mới mà con người trước đây chưa từng nghĩ tới.

Trong khi thị trường AI ở Việt Nam đang dần khẳng định vai trò quan trọng thì các doanh nghiệp phát triển phần mềm AI vẫn phải đối mặt với nhiều thách thức khi đưa sản phẩm AI ra thị trường. Một trong những khó khăn lớn nhất là tiếp cận khách hàng mục tiêu, đặc biệt khi nhiều người vẫn chưa có đủ hiểu biết về các công cụ AI. Khách hàng thường gặp khó khăn trong việc hình dung cách mà các sản phẩm AI có thể cải thiện công việc hay cuộc sống của họ.

MobiAI hướng tới cộng đồng AI lớn nhất tại Việt Nam (Ảnh: MobiFone)
MobiAI hướng tới cộng đồng AI lớn nhất tại Việt Nam. Ảnh: MobiFone

Trong lĩnh vực công nghệ trí tuệ nhân tạo, số lượng đối thủ cạnh tranh đang gia tăng nhanh chóng, từ các startup đầy sáng tạo đến những gã khổng lồ công nghệ cũng đang tích cực phát triển sản phẩm AI. Các startup mang đến nhiều ý tưởng mới mẻ và hữu ích, trong khi các tập đoàn lớn đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển. Sự cạnh tranh khốc liệt này đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có một cầu nối uy tín để đưa các sản phẩm của mình ra thị trường.

Khi mở rộng thị trường cho sản phẩm AI, doanh nghiệp còn phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc tìm kiếm các kênh phân phối và đối tác phù hợp. Trước hết, không phải đối tác nào cũng có hiểu biết sâu rộng về AI hoặc sẵn sàng hợp tác, buộc doanh nghiệp phải dành nhiều thời gian và công sức để xây dựng mối quan hệ tin cậy. Thêm vào đó, sự thiếu hụt các kênh phân phối chuyên biệt cho AI có thể khiến việc đưa sản phẩm qua các kênh truyền thống gặp khó khăn.

Ngoài ra, việc tiếp thị cho sản phẩm AI cũng là một thách thức vì hoạt động này thường đòi hỏi một ngân sách lớn. Đối với các startup hay doanh nghiệp vừa và nhỏ thì chi phí này cũng là một rào cản đáng kể.

Nhận thức được những thách thức mà các doanh nghiệp phát triển sản phẩm và dịch vụ AI đang đối mặt, MobiAI ra đời với mục tiêu giúp các sản phẩm này tiếp cận người dùng dễ dàng hơn, đồng thời tối ưu hóa các vấn đề về tiếp thị.

MobiAI - đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp AI  (Ảnh: MobiFone)
MobiAI - đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp AI. Ảnh: MobiFone

Được phát triển bởi MobiFone, MobiAI không chỉ là một nền tảng AI giúp trưng bày và phân phối sản phẩm AI, mà còn tạo ra một cộng đồng kết nối giữa nhà phát triển và người dùng. Bằng cách truy cập tại https://mobiai.vn/, họ có thể chia sẻ kiến thức, cùng nhau phát triển các ứng dụng AI và làm cho công nghệ AI trở nên thân thiện, dễ tiếp cận hơn với mọi người.

MobiAI không chỉ giúp các đối tác dễ dàng kết nối với người dùng tiềm năng mà còn tối ưu hoá chi phí quảng cáo. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đáng kể chi phí truyền thông, tập trung nguồn lực vào phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tối ưu chi phí bán hàng và tiếp thị với MobiAI (Ảnh: MobiFone)
Tối ưu chi phí bán hàng và tiếp thị với MobiAI. Ảnh: MobiFone.

Việc có mặt trên MobiAI không chỉ làm gia tăng độ phủ sóng của thương hiệu mà còn khiến nhiều người biết đến sản phẩm, ứng dụng của doanh nghiệp hơn. Khi được niêm yết trên một nền tảng uy tín như MobiAI, sản phẩm sẽ được đánh giá cao hơn và xây dựng được lòng tin từ người dùng.

Đặc biệt, với kênh thanh toán nhanh gọn thông qua tài khoản di động của nhà mạng, các nhà cung cấp sẽ có thêm một kênh thanh toán tiện lợi, đơn giản cho người dùng mà vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật cho mọi giao dịch.

MobiAI đem đến những sản phẩm dịch vụ AI chất lượng cao  (Ảnh: MobiFone)
MobiAI đem đến những sản phẩm dịch vụ AI chất lượng cao. Ảnh: MobiFone.

Có thể thấy rằng MobiAI là một lựa chọn phù hợp cho các đối tác đang phát triển sản phẩm AI. Việc lựa chọn MobiAI chính là giải pháp hợp lý giúp các doanh nghiệp khai thác hiệu quả tối đa từ tiềm năng của công nghệ AI, đồng thời mở rộng cơ hội phát triển bền vững trong kỷ nguyên số.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày