Doanh Nghiệp

Đón đầu xu hướng với Diễn đàn Truyền thông thang máy kỹ thuật số

Hoàng Kim Thứ Sáu | 30/08/2024 19:00

Truyền thông thang máy kỹ thuật số: Con đường mới để định hình thương hiệu trong tương lai.

Vào ngày 29/8, Diễn đàn “Dẫn đầu kỷ nguyên quảng cáo mới – Diễn đàn kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số” do MMA Global và Chicilon Media đồng tổ chức đã diễn ra thành công tại khách sạn Sheraton TP HCM. Đây là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào lĩnh vực truyền thông thang máy kỹ thuật số, thu hút hơn 400 nhà tiếp thị và lãnh đạo cấp cao tham gia, trở thành một nền tảng quan trọng để nâng cao nhận thức trong ngành cũng như mở rộng các hợp tác chiến lược.

Nắm bắt xu hướng toàn cầu mới nhất

Diễn đàn lần này không chỉ tạo ra một sân khấu thảo luận mang tính tiên phong cho các chuyên gia trong ngành mà còn đi sâu vào thảo luận về kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số là lựa chọn tối ưu cho việc tiếp thị thương hiệu và quảng bá sản phẩm. Sự kiện lần này với sự góp mặt của các lãnh đạo và chuyên gia đến từ các công ty uy tín lớn như Chicilon Media, Vista Media, Group M, Omega, Vietnam ADK Group, BlueMedia, Glocal Bridge, The Trade Desk, NielsenIQ và Nestlé… và họ đã tham gia vào các cuộc thảo luận sôi nổi về những xu hướng phát triển mới nhất trong lĩnh vực kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số.

Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Chicilon Media chia sẻ tại sự kiện
Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Chicilon Media chia sẻ tại sự kiện

Một trong những điểm nhấn của sự kiện là bài chia sẻ từ bà Rachana Lokhande, Nhà sáng lập Glocal Bridge, với chủ đề “Quan điểm toàn cầu về truyền thông thang máy KTS tại Ấn Độ”. Bà Rachana đã nhấn mạnh những ưu điểm vượt trội của truyền thông thang máy KTS trong việc tiếp cận người tiêu dùng một cách hiệu quả, chỉ ra rằng hình thức truyền thông này đã trở thành công cụ không thể thiếu trong tiếp thị thương hiệu và quảng bá sản phẩm.

Cùng với đó, ông Rheerah Raina, Phó Chủ tịch kiêm Quản lý Marketing Truyền thông Tích hợp từ Mastercard, đã mang đến một góc nhìn mới thông qua bài phát biểu “Tương lai của mua sắm: Từ thương hiệu đến thương mại trên truyền thông thang máy kỹ thuật số”, qua đó thể hiện mối liên hệ ngày càng chặt chẽ giữa truyền thông thương hiệu và truyền thông thang máy kỹ thuật số.

Cũng trong Diễn đàn, ông Phan Trọng Nghĩa, Đồng Giám đốc Kinh doanh Khu vực phía Nam của Chicilon Media, đã chia sẻ về những ưu điểm nổi bật của các chiến dịch quảng bá sử dụng kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số. Ông đã trình bày chi tiết về cách mà kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số giúp tăng cường độ nhận diện thương hiệu và giá trị sản phẩm thông qua việc xác định chính xác đối tượng tiêu dùng mục tiêu. Ông cũng nhấn mạnh rằng vị thế dẫn đầu của Chicilon Media trong lĩnh vực này cũng góp phần đặt nền tảng vững chắc cho sự thành công của các thương hiệu trên thị trường.

Diễn đàn không chỉ là nơi thảo luận về các xu hướng mới mà còn là cơ hội để các đối tác chiến lược trong ngành gặp gỡ và hợp tác. Sự kiện đã tạo ra nhiều cuộc gặp gỡ và thảo luận có giá trị, từ đó mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa các thương hiệu và agency.

Diễn đàn thu hút hơn 400 nhà điều hành, tiếp thị tham dự
Diễn đàn thu hút hơn 400 nhà điều hành, tiếp thị tham dự

Truyền thông thang máy kỹ thuật số: Cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp Việt Nam. Theo nghiên cứu của TNS Trung Quốc, kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số đã chứng minh hiệu quả vượt trội trong việc nâng cao độ nhận diện thương hiệu và tỷ lệ ghi nhớ của người tiêu dùng so với các loại hình quảng cáo khác như truyền hình, internet và kênh biển bảng ngoài trời truyền thống. Đặc biệt tại các khu dân cư cao cấp và tòa nhà văn phòng, nơi tập trung nhiều nhóm tiêu dùng có thu nhập cao, quảng cáo trong thang máy với hình thức độc đáo đã nâng cao đáng kể tầm ảnh hưởng của thương hiệu trên thị trường.

Ông Rohit Dadwal, CEO của MMA Global APAC, cho biết: “Sự phát triển của kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã đạt được những bước tiến rõ rệt. Với sự đổi mới liên tục của công nghệ như sự tích hợp giữa trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu thời gian thực và quảng cáo theo lập trình, kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số ngày càng trở nên năng động và cá nhân hóa hơn trong không gian công cộng. Đối với thị trường Việt Nam, quá trình đô thị hóa nhanh chóng và tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng đã mở ra nhiều cơ hội cho hình thức truyền thông này. Trong tương lai, kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong thị trường quảng cáo tại Việt Nam".

Nơi gặp gỡ, kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác để đón đầu xu hướng trong ngành truyền thông thang máy kỹ thuật số
Nơi gặp gỡ, kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác để đón đầu xu hướng trong ngành truyền thông thang máy kỹ thuật số

 Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch kiêm TGĐ Chicilon Media, đã khẳng định tại diễn đàn rằng Công ty sẽ tiếp tục tập trung vào việc mở rộng kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số, cung cấp các giải pháp tiếp thị tiên tiến cho các nhà quảng cáo tại Việt Nam. “Chicilon Media cam kết mang lại lợi nhuận vượt ngoài mong đợi cho khách hàng thông qua các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và sáng tạo, từ đó củng cố vị thế dẫn đầu của chúng tôi trên thị trường. Chúng tôi rất tự hào về kết quả kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2024 với mức tăng trưởng mạnh mẽ 18,42%. Trong tương lai, Công ty sẽ tiếp tục tập trung vào chất lượng, đổi mới sáng tạo và đầu tư vào công nghệ cao để duy trì động lực tăng trưởng và ưu thế cạnh tranh trên thị trường".

Trong diễn đàn lần này, các cơ hội hợp tác chiến lược giữa các doanh nghiệp trong ngành cũng được mở rộng hơn nữa. Diễn đàn đã thành công khẳng định tầm quan trọng của kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số và đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của ngành trong tương lai. Sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 26/9 tại Hà Nội, tiếp tục mang đến những cuộc thảo luận sâu sắc và cơ hội kết nối quan trọng cho các doanh nghiệp trong ngành.

Để biết thêm chi tiết và liên hệ đặt chỗ cho sự kiện tại Hà Nội, vui lòng truy cập https://www.mmaglobal.com/event/building-elevator-digital


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày