Panasonic được ghi nhận kỷ lục trồng 1 triệu cây xanh

Panasonic bước vào năm 2025 với một chiến lược mới mẻ nhưng vẫn kiên định cùng tôn chỉ bền vững. Mục tiêu dài hạn mà Panasonic theo đuổi là giảm phát thải khí CO₂ toàn cầu, tiến tới trung hòa carbon vào năm 2050. Và PGI 2025 với tinh thần “Sống khỏe góp xanh – Kiến tạo tương lai bền vững” không chỉ tập trung vào khách hàng như mọi năm mà còn tạo nên sự gắn kết sâu sắc hơn với cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.
Điểm nhấn chính ở hoạt động online là “mỗi sản phẩm bán ra trên trang bán hàng trực tuyến của Panasonic, thêm một mầm xanh được ươm trồng”. Từ ngày 01/08/2025 đến 31/12/2025, khách hàng khi mua điều hòa, tủ lạnh, máy giặt hay sản phẩm gia dụng nhỏ trên club.panasonic.com sẽ trực tiếp góp thêm một cây xanh vào hành trình phát triển rừng mà Panasonic đang vun đắp. Song đó, khách hàng có thể theo dõi cây xanh đã được trồng thông qua các mã số cây được cung cấp khi mua sản phẩm Panasonic thành công, và gia nhập hội triệu cây theo dõi cây được phát triển và toả bóng trong các cánh rừng.
PGI 2025 là lời khẳng định mạnh mẽ về vai trò của thế hệ trẻ trong sứ mệnh kiến tạo tương lai. Panasonic tin rằng Gen Z chính là “công dân xanh” của ngày mai, những người có khả năng định hình xu hướng sống bền vững và lan tỏa cảm hứng thay đổi. Panasonic tiếp tục đồng hành cùng sinh viên tại những sân chơi học thuật uy tín từ các trường đại học lớn như Đại học RMIT hay Đại học Ngoại Thương (FTU). Bên cạnh đó, “Đại sứ Gen G mùa 4” sẽ tiếp tục được mang trở lại, đem đến hành trình tìm kiếm và ươm mầm những “thủ lĩnh xanh” mớm hiện thực hóa sáng kiến xanh đóng góp cho cộng đồng.
Đại diện Panasonic Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào về hành trình triệu cây - cột mốc khẳng định sức mạnh cộng hưởng giữa doanh nghiệp và cộng đồng. Nhưng đó mới là khởi đầu. Muốn kiến tạo sự thay đổi bền vững, điều quan trọng là truyền cảm hứng và trao quyền cho thế hệ trẻ. Với PGI 2025, chúng tôi không chỉ gieo mầm xanh trong rừng, mà còn gieo mầm ý thức trong từng ngôi nhà, từng lớp học và từng quyết định tiêu dùng.”
PGI 2025 không chỉ là một chiến dịch ngắn hạn, mà là một phần trong hành trình dài hơi mà Panasonic đã và đang kiên định theo đuổi. Niềm tự hào kỷ lục triệu cây chính là điểm tựa để thương hiệu tiếp tục viết nên những chương tiếp theo nơi mỗi sản phẩm, mỗi quyết định tiêu dùng, mỗi hành động xanh đều góp phần tạo nên một tương lai bền vững hơn cho tất cả.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư