Sự kiện doanh nghiệp

Grab hợp tác với Vietcombank thanh toán không tiền mặt

Hà Nguyễn Thứ Ba | 20/11/2018 19:24

Vietcombank sẽ hỗ trợ Grab giải quyết, giảm thiểu những bất tiện ban đầu của GrabPay by Moca.

Ngày 20.11, Grab cùng Vietcombank chính thức triển khai hàng loạt dịch vụ hỗ trợ  thanh toán không dùng tiền mặt GrabPay by Moca một cách nhanh chóng.

Vietcombank, với vai trò là một ngân hàng ngoại thương, có độ phủ rộng khắp cả nước sẽ hỗ trợ Grab giải quyết, giảm thiểu những bất tiện ban đầu của GrabPay by Moca cho người dùng. Đồng thời, thông tin của người dùng sẽ được bảo vệ thông qua các biện pháp bảo mật thông tin và phát hiện gian lận hiện đại giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Cùng với sự hợp tác này, từ 16.11 đến 31.12.2018, người dùng lần đầu tiên thanh toán trực tiếp từng chuyến đi qua Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ quốc tế phát hành bởi ngân hàng Vietcombank hoặc Ví GrabPay by Moca, có thể nhập mã VCB để nhận 50.000đ x 4 chuyến Grab miễn phí. Chương trình áp dụng cho các dịch vụ Grab (không bao gồm GrabFood) trên toàn quốc và không áp dụng cho những khách hàng đã từng thanh toán qua GrabPay/GrabPay Credits/GrabPay by Moca trước đây.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể dễ dàng tìm thấy trong thư mục Ưu đãi đặc biệt những chương trình hỗ trợ, khuyến khích dùng giải pháp thanh toán mới lên đến 320.000đ từ GrabPay by Moca dành tặng chủ thẻ Vietcombank. Cụ thể, từ 16/11 đến 29/11/2018, khi sử dụng thẻ ATM và thẻ Ghi Nợ (Debit) Quốc tế của ngân hàng Vietcombank để nạp tiền vào Ví điện tử GrabPay by Moca, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 30.000đ x 4 chuyến Grab.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày