Phong Cách Sống

Galaxy Studio ra mắt rạp chiếu phim hiện đại, vượt chuẩn

Quyên Nhi Thứ Tư | 20/12/2023 21:28

Galaxy Studio khai trương rạp chiếu phim cao cấp Galaxy Sala tại trung tâm Thương mại Thiso Mall Sala, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM.

Galaxy Studio hiện là một trong những đơn vị phát hành, sản xuất phim và vận hành chuỗi rạp chiếu phim hàng đầu tại Việt Nam.
Galaxy Studio khai trương rạp chiếu phim cao cấp Galaxy Sala tại trung tâm Thương mại Thiso Mall Sala, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM.

Đánh dấu bước chuyển mình ấn tượng sau hành trình 20 năm vươn xa cùng điện ảnh Việt, rạp chiếu phim Galaxy Sala mang đến những trải nghiệm vượt chuẩn so với những rạp chiếu phim thông thường hứa hẹn mang lại không gian điện ảnh đa sắc, trải nghiệm đa chiều, đáp ứng thị hiếu xem phim và giải trí ngày càng cao của khán giả.

Trải qua hành trình 20 năm xây dựng và phát triển, Galaxy Studio đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhớ. Năm 2005, Galaxy Studio khai trương rạp chiếu phim đầu tiên Galaxy Nguyễn Du tại Quận 1, TP.HCM. Cho đến nay, Galaxy Studio đã sở hữu 20 rạp chiếu phim trên khắp cả nước, trở thành điểm đến yêu thích và quen thuộc của đông đảo khán giả Việt.

Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để mang lại trải nghiệm điện ảnh tốt nhất cho khách hàng đó chính là sự ra đời của rạp chiếu phim Galaxy Sala vào 20/12/2023. Galaxy Sala ghi dấu ấn mạnh mẽ với 3 điểm chạm “đầu tiên” mang tinh thần Cine…More: thứ nhất, Galaxy Sala là rạp đầu tiên tại Việt Nam sở hữu màn hình IMAX Laser hiện đại; thứ hai, Galaxy Sala là rạp đầu tiên cung cấp trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn – đa dạng – tinh tế ngay tại rạp với hai dịch vụ chính là CineMunch và VIP Boulevard Lounge; và thứ ba, Galaxy Sala là rạp đầu tiên sở hữu phòng chiếu theo “concept” chủ đề, bao gồm phòng chiếu Lagom, Laurus, và Haatopia. Mỗi "concept” đều mang một ý nghĩa khác nhau về phong cách sống. Nếu Haatopia được lấy cảm hứng từ câu hát “Hakuna Matata” nghĩa là vùng đất của tiếng cười, thì Lagom gửi gắm triết lý sống cân bằng, tối giản và yên tĩnh. Với những khách hàng yêu thích sự cao cấp và sang trọng có thể lựa chọn phòng chiếu Laurus với kiến trúc tông đen huyền bí, riêng tư.                                                                                                              

Phòng chiếu theo chủ đề đa dạng tích hợp tại hệ thống rạp tối tân của Galaxy Cinema - Galaxy Sala.
Phòng chiếu theo chủ đề đa dạng tích hợp tại hệ thống rạp tối tân của Galaxy Cinema - Galaxy Sala.

Có mặt tại buổi lễ khánh thành, bà Mai Hoa, CEO của Galaxy Studio chia sẻ: “Sự ra đời của Galaxy Sala như một lời tri ân mà Galaxy Studio mong muốn dành tặng cho hàng triệu khách hàng đã luôn yêu mến và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 20 năm qua. Tổ hợp của những trải nghiệm vượt chuẩn chỉ trong một rạp phim, đó là những gì chúng tôi hướng đến. Với tinh thần bứt phá và không ngừng đổi mới, Galaxy Sala sẽ là cột mốc quan trọng, mở ra một chương mới trong hành trình tiếp theo của Galaxy Studio nói chung và Galaxy Cinema nói riêng, với cam kết mang lại nhiều hơn nữa những dịch vụ giải trí – điện ảnh đa dạng, hiện đại, phục vụ khán giả Việt.”

Thông tin chi tiết về rạp chiếu phim Galaxy Sala cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được cập nhật trên website chính thức của Galaxy Cinema tại www.galaxycine.vn/phim-dang-chieu/ hoặc fanpage: www.facebook.com/galaxycinevn.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày