Bất động sản

Gamuda Land Việt Nam nhận giải "Chủ đầu tư xuất sắc" tại Property Guru Vietnam Property Awards 2020

Hoàng Kim Thứ Ba | 13/10/2020 09:35

Gamuda Land Việt Nam là “Chủ đầu tư xuất sắc nhất” 2020 do Vietnam Property Awards bình chọn.

Gamuda Land Việt Nam vinh quang đoạt danh hiệu cao nhất là “Chủ đầu tư xuất sắc” (Best Developer) của năm.
Gamuda Land Việt Nam là “Chủ đầu tư xuất sắc nhất” 2020 do Vietnam Property Awards bình chọn.

Tại buổi lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards – VPA) 2020 vào cuối tuần qua, Gamuda Land Việt Nam đã vinh quang đoạt được danh hiệu cao nhất là “Chủ đầu tư xuất sắc” (Best Developer) của năm, đồng thời thắng lớn ở 8 hạng mục chính trong khuôn khổ giải thưởng năm nay.

Gamuda Land Việt Nam là “Chủ đầu tư xuất sắc nhất” 2020 do Vietnam Property Awards bình chọn.
Gamuda Land Việt Nam là “Chủ đầu tư xuất sắc nhất” 2020 do Vietnam Property Awards bình chọn.

Nhà kiến tạo đô thị hàng đầu đến từ Malaysia cũng là đơn vị dẫn đầu về số lượng khi nhận được những 11 đề cử trên tổng số 49 hạng mục của VPA lần thứ 6 này.  Hạng mục tổng thể đã mang về vinh quang cao nhất cho Gamuda Land chính là “Chủ đầu tư xuất sắc” (Best Developer) của năm.  

Ngoài giải thưởng cao quý này, Gamuda Land Việt Nam còn vinh dự nhận được hàng loạt giải “Công nhận đặc biệt” cho những đóng góp về Xây dựng công trình bền vững (Special Recognition in Sustainable Construction); Thiết kế bền vững (Special Recognition in sustainable design”; Xây dựng cộng đồng (Special Recognition in building community) và Môi trường – Xã hội – Quản trị doanh nghiệp (Special Recognition in ESG).

Celadon City đoạt ba giải thưởng quan trọng dành cho dự án.
Celadon City đoạt ba giải thưởng quan trọng dành cho dự án.

Đối với các giải thưởng dành cho dự án, Celadon City – khu đô thị xanh đẳng cấp quốc tế do Gamuda Land làm chủ đầu tư tại quận Tân Phú, TP.HCM cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Quy hoạch tổng thể xuất sắc nhất” (Best Masterplan Design”.

Đồng thời, Diamond Centery, dự án thành phần khu căn hộ cao cấp thuộc Celadon City cũng đã giành lấy chiến thắng ở một trong những hạng mục cạnh tranh gay gắt nhất, “Thiết kế kiến trúc cảnh quan chung cư cao cấp tốt nhất” (Best High-End Condo Landscape Architectural Design).

Ngoài ra, Celadon Sports & Resort Club, khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng tư nhân lớn nhất TP. HCM cũng đã mang về cho Celadon City cúp vàng ở hạng mục “Tiện ích thể dục thể thao tốt nhất” (Best Sporting Facility).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cheong Ho Kuan, Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng danh giá này là niềm vinh dự vô cùng to lớn đối với chúng tôi. Đây là minh chứng sống động khẳng định con đường mà Gamuda Land Việt Nam đang đi là đúng hướng. Đồng thời, những sự đánh giá công tâm này cũng là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực vượt trội hơn nữa trong thời gian tới”.

: Với tổng diện tích mảng xanh lên đến 21 ha, Celadon City là khu đô thị đang sở hữu công viên tư nhân lớn nhất TP.HCM. Đây là một trong hai dự án nổi bật nhất của Gamuda Land tại Việt Nam hiện nay.
Với tổng diện tích mảng xanh lên đến 21 ha, Celadon City là khu đô thị đang sở hữu công viên tư nhân lớn nhất TP.HCM. Đây là một trong hai dự án nổi bật nhất của Gamuda Land tại Việt Nam hiện nay.

Xuyên suốt hơn một thập kỷ phát triển tại Việt Nam, Gamuda Land đã kiến tạo nên hai khu đô thị đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế tại hai đầu tàu kinh tế quốc gia là Hà Nội Và TP. HCM.

Vừa qua, doanh nghiệp đã được tạp chí điện tử BĐS uy tín Reatimes.vn - cơ quan ngôn luận của Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) bình chọn vào Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2019.

Gamuda Land hiện đang quyết liệt xúc tiến việc phát triển thêm nhiều quỹ đất và đầu tư triển khai thêm các dự án mới tại Việt Nam.

Ngoài việc là một “tay chơi lớn” đầy tiềm lực trên thị trường BĐS, Gamuda Land còn là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng. Hoạt động nhân ái mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp là “Chạy vì trái tim” phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí. Qua 7 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã vượt mức 30 tỉ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng cho trên 1.000 bệnh nhi tim bẩm sinh.

Được thành lập năm 2005 bởi tổ chức uy tín quốc tế về đánh giá, nghiên cứu thị trường BĐS Property Guru, chuỗi Giải thưởng BĐS Châu Á (Asia Property Awards) là giải thưởng bất động sản lớn nhất và danh giá nhất khu vực. Các giải thưởng do chương trình bình chọn được giới đầu tư BĐS toàn cầu công nhận là chứng nhận cao nhất về chất lượng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này tại châu Á.  

Là một phần trong chuỗi sự kiện, trong 6 năm liên tiếp tổ chức, giải thưởng VPA luôn thu hút được sự tham gia của những nhà phát triển BĐS uy tín và lớn nhất trên thị trường, cùng sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư cũng như khách hàng. Các dự án đạt giải đều phải qua quá trình chọn lọc, đánh giá vô cùng khắt khe của Hội đồng Giám khảo quy tụ những chuyên gia đầu ngành từ cả trong nước và quốc tế.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày