Bất động sản

One Mount Group ra mắt nền tảng công nghệ Bất động sản nhà ở OneHousing

Hoàng Kim Thứ Năm | 12/11/2020 15:00

Nền tảng công nghệ chuyên biệt giúp tối ưu hành trình mua bán nhà của khách hàng qua giải pháp công nghệ xuyên suốt.

Tự tin với các giải pháp công nghệ và tài chính vượt trội từ đối tác chiến lược Techcombank, One Mount Group chính thức ra mắt OneHousing – nền tảng công nghệ chuyên biệt giúp tối ưu hành trình mua bán nhà của khách hàng qua giải pháp công nghệ xuyên suốt. OneHousing là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có năng lực tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch trên một nền tảng duy nhất, từ trực tuyến tới trực tiếp (O2O).

Tiên phong xây dựng trải nghiệm từ trực tuyến tới trực tiếp (O2O)

Thị trường bất động sản toàn cầu đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ trong hành vi mua bán của khách hàng, với sự ra đời của hàng loạt các công ty công nghệ trong ngành bất động sản (proptech). Theo thống kê của Hiệp hội quốc gia chuyên viên địa ốc Hoa Kỳ, trong năm 2018, 95% sản phẩm nhà ở của quốc gia này được giao dịch trên các nền tảng trực tuyến. Các công ty bất động sản công nghệ (proptech) nổi tiếng thế giới như Zillow, OpenDoor, Trulia, v.vv đang ngày càng mở rộng thị trường và dành được sư tin tưởng của cả người mua nhà và nhà đầu tư.

Tại Việt Nam, xu hướng số hoá các dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm cho người mua bán nhà cũng ghi nhận tiềm năng phát triển, với quy mô được nhiều chuyên gia ước tính lên đến gần nửa tỷ đô la Mỹ. Cách thức mua bán nhà truyền thống thường chú trọng vào kênh trực tiếp sẽ dần được số hoá để tối ưu thời gian tìm kiếm, lựa chọn của khách hàng, đồng thời cung cấp thông tin sản phẩm chính xác và giảm thiểu quy trình thủ tục giấy tờ phức tạp. Dù vậy, số hoá trong lĩnh vực bất động sản vẫn còn nhiều hạn chế, khiến trải nghiệm của khách hàng gặp nhiều gián đoạn.

Đứng trước cơ hội và thách thức đó, OneHousing ra đời với mục tiêu tiên phong xây dựng trải nghiệm từ trực tuyến tới trực tiếp (O2O) xuyên suốt và đơn giản cho thị trường bất động sản nhà ở tại Việt Nam. Với năng lực cốt lõi là công nghệ và dữ liệu cùng các sản phẩm tài chính vượt trội từ Techcombank, OneHousing định hướng trở thành nền tảng mở tin cậy, hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản phân phối sản phẩm chất lượng cao, cũng như gia tăng tính thanh khoản ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp.

Hành trình mua bán nhà xuyên suốt trên Một-Nền tảng-Công nghệ ưu việt

Được xây dựng với mô hình “One-Stop-Shop” – nền tảng giao dịch mua bán nhà ở toàn diện OneHousing đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng từ kết nối người mua và người bán, chọn lọc sản phẩm, quản lý tài sản; cho đến các giải pháp tài chính tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà và hỗ trợ xử lý những thủ tục giấy tờ cần thiết. OneHousing là giải pháp công nghệ tối ưu tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch xuyên suốt trên một nền tảng duy nhất.

OneHousing là nền tảng công nghệ one-stop-shop cho giao dịch mua bán nhà ở
OneHousing là nền tảng công nghệ one-stop-shop cho giao dịch mua bán nhà ở

Thông qua nền tảng này, người mua nhà có thể tìm hiểu toàn bộ thông tin, hình ảnh của các căn hộ trong một dự án trước khi đi thăm quan nhà mẫu. Thêm vào đó, OneHousing còn tích hợp các công cụ tính toán tài chính ưu việt được bảo trợ bởi Techcombank để giúp khách hàng nắm rõ được các số liệu như: hạn mức vay, tiền gốc cần trả, lãi cần thanh toán mỗi tháng tùy vào thời hạn vay,... hay nộp hồ sơ vay trực tuyến. Từ đó, khách hàng có thể nắm bắt thông tin một cách minh bạch, so sánh dễ dàng trước khi tiến hành các bước tư vấn chuyên sâu. Trong tương lai, khách hàng của OneHousing sẽ tiếp tục trải nghiệm tính năng nhận Phê duyệt trước hạn mức vay trực tuyến (pre-approved), cùng các sản phẩm tài chính đột phá nhằm đem lại chính sách tài chính linh động cho người dùng, cũng như tăng tính thanh khoản cho thị trường.

Không chỉ dừng lại ở nền tảng mua bán nhà, OneHousing còn phát triển ứng dụng chuyên biệt, hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và môi giới quản lý, chăm sóc khách hàng. Ứng dụng OneHousing Pro Agent phục vụ từ những chuyên viên giàu kinh nghiệm tới những người mới vào nghề, cung cấp tất cả các công cụ để giúp họ tiếp cận, tương tác và kết nối khách hàng đến đúng sản phẩm bất động sản theo nhu cầu, từ đó đạt được hiệu quả bán hàng tốt hơn.

02 nền tảng onehousing.vn và Pro Agent App của OneHousing

Khát vọng mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng

Với giải pháp công nghệ tối ưu, OneHousing là nền tảng số đầy tiềm năng tiếp nối khát vọng mang đến hành trình trải nghiệm vượt trội cho khách hàng mà đối tác chiến lược Techcombank đã kiến tạo. Sự ra mắt OneHousing được kỳ vọng sẽ làm thay đổi quan niệm của khách hàng về giao dịch mua nhà truyền thống, đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển minh bạch của thị trường vay mua nhà. Qua đó, One Mount Group tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng Hệ sinh thái Số toàn diện cho người dân Việt Nam giúp nâng cao trải nghiệm xuyên suốt, cũng như đơn giản hoá hành trình giao dịch của khách hàng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày