Doanh Nghiệp

8/3 với Breadtalk

Thiên Lộc Thứ Sáu | 05/03/2021 17:00

BreadTalk đưa ra nhiều mẫu trang trí mới nhân dịp Quốc tế Phụ nữ

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, nhằm tôn vinh một nửa thế giới, BreadTalk đưa ra nhiều mẫu trang trí mới, tập trung đặc biệt vào chủ đề hoa vì hiểu phái đẹp luôn yêu hoa. Đặc biệt, mẫu bánh hình nón quý phái và túi xách hoa sang trọng hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ người phụ nữ nào nhận được.

 

Mùi vị của bánh kem BreadTalk rất phong phú, ngoài các loại đã được khách hàng ưa chuộng như sữa tươi, kem bắp, phô mai chanh dây, tiramisu, trà xanh... còn có thêm bánh Red Velvet, mousse chocolate trắng.

Bên cạnh bánh kem, BreadTalk có đa dạng các loại bánh mì, nổi bật nhất là bánh mì chà bông, phù hợp để các công ty, nhóm bạn, gia đình tổ chức bữa tiệc thật ngon, thật ấm áp cùng người phụ nữ thân thương.

BreadTalk được thành lập vào năm 2000 tại Singapore, giới thiệu bánh mì từ món ăn khiêm nhường thành sản phẩm của phong cách sống hiện đại. Với BreadTalk, món bánh hằng ngày được biểu tượng hóa như giá trị của cuộc sống sáng tạo, vui tươi và thời thượng. Hiện nay, BreadTalk hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hồng Kông, Macau, Trung Quốc, Philippines, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ, Thái Lan và Trung Đông...

BreadTalk có mặt tại Việt Nam từ năm 2010, hiện nay có 21 cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và đang mở rộng để phủ khắp 3 miền.

www.breadtalkvietnam.com

www.facebook.com/BreadTalkvn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày