Doanh Nghiệp

Có gì hấp dẫn trên các phiên bản BMW X3 2021

Thiên Lộc Thứ Sáu | 19/03/2021 16:00

BMW X3 là một mẫu SUV hạng sang vừa đảm bảo nhu cầu phục vụ gia đình, vừa đáp ứng sở thích thể thao của những người trẻ.

Bộ 3 phiên bản BMW X3 đời 2021 được nâng cấp hàng loạt trang bị tiện nghi và an toàn vượt trội, cùng tính năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ.
BMW X3 là một mẫu SUV hạng sang vừa đảm bảo nhu cầu phục vụ gia đình, vừa đáp ứng sở thích thể thao của những người trẻ.

Năm 2021, THACO mang về Việt Nam thêm 3 phiên bản BMW X3 mới, trong đó bao gồm X3 xDrive20i, X3 xDrive20i xLine và X3 xDrive30i M Sport. Mỗi một phiên bản đều có những cải tiến, nâng cấp so với thế hệ trước, cả về thiết kế lẫn trang bị.

BMW X3 là một mẫu SUV hạng sang vừa đảm bảo nhu cầu phục vụ gia đình, vừa đáp ứng sở thích thể thao của những người trẻ.

BMW X3 xDrive20i - trẻ trung và hiện đại

So với phiên bản trước, X3 xDrive20i 2021 khác biệt ở phần bánh mâm kích thước nhỏ hơn - 18 inch thay vì 19 inch. Thực tế, khó mà phân biệt được mâm 18 inch hay 19 inch nếu nhìn bằng mắt thường, vì vậy, bộ mâm mới vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Mặt khác, mâm nhỏ hơn giúp cho xe thực dụng hơn, chinh phục nhiều địa hình hơn và không cần phải bận tâm khi đi qua điều kiện mặt đường xấu.

Ngoại thất trẻ trung, mạnh mẽ trên BMW X3.

Một nâng cấp khác đó là kính bên cho hàng ghế trước trên phiên bản X3 xDrive20i 2021 là loại kính cách âm, giúp giảm đáng kể tiếng ồn từ bên ngoài vọng vào, gia tăng sự thoải mái và riêng tư. Bên trong nội thất, một trong những nâng cấp đáng giá nhất đó là màn hình giải trí trung tâm có kích thước lên đến 8,8 inch, hỗ trợ tương tác thông qua cảm ứng. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí trên xe còn bổ sung thêm 2 tính năng giá trị khác đó là chức năng điều khiển bằng giọng nói thông minh BMW Intelligent Voice Control và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây.

Cung cấp sức mạnh cho BMW X3 xDrive20i 2021 là động cơ xăng I4 TwinPower Turbo 2.0L, cho công suất tối đa 184 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 300 Nm. Sức mạnh sẽ được truyền đến hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic trứ danh của nhà BMW. Với những gì được trang bị, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 215 km/h.

BMW X3 xDrive20i xLine - thêm tiện nghi và sang trọng

So với phiên bản thông thường, BMW X3 xDrive20i xLine 2021 được bổ sung thêm gói trang bị xLine với bodykit mới, trong đó bao gồm những khác biệt ở lưới tản nhiệt và viền cửa sổ mạ chrome. Một số chi tiết khác như khe hút gió, cản sau, cản trước hay cản hông xe cũng được sơn màu bạc nhám để tăng tính nhận diện. Về trang bị, những nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước cũng tương tự như phiên bản X3 xDrive20i 2021, đó là kính trước và 2 bên cách âm 2 lớp, hỗ trợ Apple CarPlay, điều khiển bằng giọng nói.

Nội thất sang trọng, tinh tế.

Ngoài ra, X3 xDrive20i xLine 2021 được tích hợp hệ thống BMW Live Cockpit Professional với bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch; màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch; núm xoay điều khiển iDrive Touch & hệ điều hành BMW 7.0. Các chi tiết nút bấm trên xe được mạ màu kim loại, kèm theo đó là các mảng ốp gỗ Fineline Cove. Bảng táp-lô của xe cũng được bọc da Sensatec. Những thay đổi tuy nhỏ nhưng lại vô cùng tinh tế và mang đến sự sang trọng cho không gian bên trong xe.

Hàng ghế trước của X3 xDrive20i xLine 2021 được trang bị chức năng sưởi và cả chức năng thông gió, mang đến sự thoải mái cần thiết cho người lái và người ngồi bên cạnh trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Trong khi đó, hàng ghế sau có thể điều chỉnh độ ngả lưng, giúp cho những hành trình dài trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Bên cạnh những bổ sung về nội thất và các điểm nhấn ở ngoại thất, BMW X3 xDrive20i xLine 2021 còn sở hữu công nghệ đèn chiếu sáng LED thích ứng, với khả năng mở đèn chiếu xa tự động, đồng thời biết nhận diện vật thể phía trước để mở rộng góc chiếu hoặc hạ thấp đèn để không gây chói cho phương tiện ngược chiều.

BMW X3 xDrive30i M Sport - thể thao và cá tính hơn

Về ngoại hình, BMW X3 xDrive30i M Sport sẽ được trang bị bộ body kit M & mâm xe M; ốp bệ cửa với logo M; pedal thể thao M; tay lái thể thao M; trần xe BMW Individual màu đen Anthracite; chìa khóa M. Vòm bánh xe và cản trước/sau sơn cùng màu thân xe. Hệ thống phanh hiệu năng cao M Sport; Hệ thống hỗ trợ vào cua linh hoạt Performance Control. Chưa dừng lại ở đó, phiên bản X3 xDrive30i M Sport tất nhiên cũng có sức mạnh ấn tượng hơn và nhiều hơn về mặt trang bị tiện nghi lẫn an toàn.

Nhìn chung, BMW X3 xDrive30i M Sport thừa hưởng toàn bộ các tính năng được trang bị trên X3 xDrive20i xLine 2021, nhưng có thêm một số tiện ích đáng giá khác. Đầu tiên có thể kể đến chính là Hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus tích hợp camera 360 độ thông minh.

Vận hành linh hoạt trên mọi cung đường.

Với tính năng này, hàng loạt các camera được bố trí một cách cẩn thận xung quanh thân xe sẽ mô phỏng môi trường 3D xung quanh xe, cung cấp cho người lái những góc nhìn khác nhau. Nhờ vậy, việc di chuyển xe trong các không gian nhỏ hẹp hoặc cho xe vào bãi trở nên đơn giản và thuận lợi hơn. Đồ họa của tính năng Parking Assistant Plus được làm đẹp mắt, hiện đại và tự động thay đổi góc nhìn thông minh sẽ làm cho người lái cảm thấy hài lòng và an tâm hơn.

Hệ thống treo là yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với một chiếc ôtô và lại càng quan trọng hơn ở một chiếc xe thể thao như BMW X3. Chính vì vậy, BMW X3 xDrive30i M Sport được "ưu ái" trang bị Hệ thống treo thích ứng cho phép tùy chỉnh độ cứng/mềm tùy theo điều kiện vận hành. Khi người lái thiết lập chế độ Sport & Sport+, hệ thống treo tự động thiết lập ở mức cứng, giúp cho tay lái đầm chắc và ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao hoặc tình huống vào cua gấp. Khi chuyển qua chế độ Comfort, hệ thống treo mềm lại, mang đến trải nghiệm êm ái và dễ chịu cho cả người lái và hành khách bên trong xe.

Cung cấp sức mạnh cho BMW X3 xDrive30i M Sport là động cơ xăng I4 TwinPower Turbo 2.0L, cho công suất tối đa 252 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm. Sức mạnh sẽ được truyền đến hệ dẫn động 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày