Doanh Nghiệp

Diễn đàn Tương lai thương hiệu LazMall của Lazada 2021

Khánh An Thứ Tư | 08/09/2021 17:03

Ông Chun Li, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada phát biểu khai mạc tại Diễn đàn.

Ngày 1/9/2021, Tập đoàn Lazada đã tổ chức “Diễn Đàn Tương Lai Thương Hiệu LazMall (BFF)” lần thứ 2 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Marina Bay Sands (Singapore).
Ông Chun Li, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada phát biểu khai mạc tại Diễn đàn.

Với chủ đề "Hướng tới Tương lai: Tiềm năng phát triển nền kinh tế số khu vực Đông Nam Á”, các chuyên gia/diễn giả cấp cao từ Lazada đã chia sẻ về sự phát triển lớn mạnh của LazMall và những cam kết dài hạn trong việc tiếp tục hỗ trợ các đối tác thương hiệu cùng nhau phát triển. Tận dụng nền tảng cơ sở hạ tầng thương mại điện tử, với thế mạnh trong việc sở hữu các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo AI, Lazada tự tin có thể cung cấp các chiến lược tối ưu nhất để mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho các khách hàng.

Trong bài phát biểu chào mừng tại sự kiện, Ông Chun Li, Tổng Giám đốc Tập đoàn Lazada đã nhấn mạnh chính tinh thần đổi mới, sáng tạo; việc liên tục ứng dụng các công nghệ hiện đại và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đã tiếp tục là yếu tố cốt lõi thúc đẩy sự thay đổi và hoàn thiện hóa ngành Thương mại điện tử. Chính những thay đổi này đã dẫn đến một làn sóng dịch chuyển lên nền tảng số vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt trong bối cảnh hơn 70% dân số khu vực Đông Nam Á đều đã quen thuộc với việc sử dụng Internet.

Nền tảng Lazada hiện nay có hơn 110 triệu người tiêu dùng thường xuyên hàng năm, và số lượng các giao dịch trực tuyến cũng tăng gần 100% mỗi năm[1]. Chỉ trong ba năm, LazMall đã phát triển lớn mạnh với hơn 32.000 thương hiệu trong nước và quốc tế và sở hữu tập khách hàng cao cấp, những người luôn sẵn sàng chi trả cho những thương hiệu mà họ yêu thích cũng như khám phá các thương hiệu mới xuất hiện tại Lazada.

Tọa đàm

Số lượng khách hàng mới trên kênh LazMall đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước và giá trị đơn hàng của LazMall cũng cao hơn gấp đôi so với mức giá trị trung bình trên nền tảng Lazada.

Ông James Chang, Giám đốc Chiến lược và Bán lẻ của Tập đoàn Lazada, tiếp tục nhấn mạnh rằng khi ngành bán lẻ trực tuyến phát triển, việc áp dụng chiến lược thương mại kỹ thuật số trong dài hạn là cực kỳ cần thiết với các doanh nghiệp và thương hiệu. Để đảm bảo thành công, các công cụ và giải pháp kinh doanh, tiếp thị cần được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng thương hiệu và khách hàng của họ.

Với mục tiêu nâng cao được sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng, Ông Raymond Yang, Giám đốc Sản phẩm kiêm Giám Đốc Vận hành nền tảng của Tập đoàn Lazada, chia sẻ rằng hệ sinh thái của Lazada đã và đang cung cấp đầy đủ các tính năng có thể tùy chỉnh dễ dàng như các công cụ trang trí cao cấp, phân khúc người dùng và APIs – giao diện lập trình ứng dụng, bao gồm các giải pháp O2O - từ không gian trực tuyến đến cửa hàng trực tiếp để có thể giúp phát triển tập khách hàng của các thương hiệu.

Ngoài ra, Lazada còn cung cấp thêm các giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng khác, bao gồm: Quản Lý Tương Tác Khách Hàng và Chiến Dịch Mua Sắm Kết Hợp.

Những điểm nổi bật của Lễ hội mua sắm 9.9 sắp tới trên Lazazada:

- Công bố đại sứ thương hiệu đầu tiên của LazMall trên toàn khu vực Đông Nam Á, siêu sao Hàn Quốc Hyun Bin.

- Các tính năng mới được cung cấp cho khách hàng ở các bước “thêm vào giỏ hàng” và “thanh toán”: Ưu đãi đặt trước và các hoạt động quảng bá đồng thương hiệu, các ưu đãi hấp dẫn đến từ các đối tác thương hiệu trong Lễ hội mua sắm, Flash Sales – Deal Chớp nhoáng, Giao hàng miễn phí, ưu đãi Voucher tích lũy và các Voucher áp dụng cho cả nền tảng và từng danh mục ngành hàng.

- Tính năng bổ sung mới nhất trên LazGames - Lazzie Star, nơi khách hàng có thể giúp linh vật Lazzie của Lazada “thăng cấp” để trở thành Super Star. Người dùng có thể hoàn thành một loạt nhiệm vụ hàng ngày cũng như chinh phục các nhiệm vụ đặc biệt để mở khóa những voucher ưu đãi của Lazada và nhà bán hàng. Những voucher này cùng với Voucher tích lũy sẽ được áp dụng xuyên suốt Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu sale chính hãng – Hạ cánh LazMall”.

Là một phần của chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập LazMall và đánh dấu mốc đếm ngược đến Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu Sale Chính hãng của Lazada – Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall 2021 cũng sẽ vinh danh các thương hiệu đã đạt được các kết quả kinh doanh ấn tượng và các chiến dịch thành công nhất trong năm qua.

Giải thưởng BFF 2021 vinh danh 9 thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu và Đông Nam Á có hiệu suất kinh doanh và cải tiến sáng tạo trên kênh LazMall. Công ty Estée Lauder đã mang về giải thưởng danh giá Thương hiệu LazMall của năm và Samsung giành được Giải thưởng Đối tác Thương hiệu Tốt nhất.

Công ty Estée Lauder đã mang về giải thưởng danh giá Thương hiệu LazMall của năm.
Công ty Estée Lauder đã mang về giải thưởng danh giá Thương hiệu LazMall của năm.

Các giải thưởng này vinh danh các thương hiệu đã có kết quả hoạt động xuất sắc trong ngành bán lẻ trực tuyến. Họ đã nhanh nhạy trong việc điều chỉnh các chiến lược kinh doanh trong môi trường thương mại không ngừng phát triển và sáng tạo không ngừng trong việc tìm kiếm những phương cách tương tác thú vị hơn nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày