Doanh Nghiệp

Ecohome mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của người trẻ

Thiên Lộc Thứ Bảy | 08/05/2021 08:00

Ảnh căn hộ mẫu Ecohome Quận 3: Căn hộ với những tiện nghi đáp ứng đủ hầu hết nhu cầu cơ bản của người trẻ hiện nay

Sở hữu một căn hộ tiện nghi, hiện đại và đặc biệt gần chỗ làm là mơ ước của khá nhiều bạn trẻ hiện nay.
Ảnh căn hộ mẫu Ecohome Quận 3: Căn hộ với những tiện nghi đáp ứng đủ hầu hết nhu cầu cơ bản của người trẻ hiện nay

Khu căn hộ studio Ecohome tại trung tâm Quận 3 TPHCM với mức giá hợp lý cùng thiết kế hiện đại đang nhận được sự quan tâm vì có thể đáp ứng ‘đủ và đúng’ nhu cầu nhà ở của người trẻ năng động hiện nay.

Ecohome mang đến không gian sống tiêu chuẩn cho người trẻ

Sở hữu một căn hộ tiện nghi, hiện đại và đặc biệt gần chỗ làm là mơ ước của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, điều này không phải dễ dàng khi mà giá căn hộ tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM ngày một “đắt đỏ”. Đặc biệt, để tìm một căn hộ có mức giá dưới 2 tỷ đồng đã khó càng thêm khó.

Thấu hiểu được nhu cầu này, Công ty CP Đầu tư Địa ốc Ecohome đã hợp tác cùng các chủ đầu tư bắt tay vào phát triển các khu căn hộ studio dành cho giới trẻ với diện tích từ 20m2-45m2, mỗi căn hộ được thiết kế và thi công trọn vẹn nội thất, tối ưu nhất cho một không gian sống đủ các chức năng cho một người hay một gia đình nhỏ bao gồm không gian bếp, bàn ăn, bàn làm việc, nơi ngủ, phòng tắm và toilet, ban công.

Hiện nay, công ty có hai khu căn hộ tiêu biểu bao gồm Ecohome Bình Thạnh và Ecohome Quận 3. Cả hai khu căn hộ đều nằm tại vị trí đắc địa, gần trung tâm. Theo đại diện Công ty CP Đầu tư Địa ốc Ecohome chia sẻ: “Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển của giới trẻ, chúng tôi cho ra đời những khu căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của các gia đình trẻ, để các bạn có một không gian sống trọn vẹn, an tâm phát triển bản thân sự nghiệp của mình”.

Nội thất trong căn hộ được thiết kế đẹp mắt, thông minh và tinh giản.
Nội thất trong căn hộ được thiết kế đẹp mắt, thông minh và tinh giản.

Khu căn hộ mới nhất của công ty nằm ngay trên đường Cách Mạng Tháng 8, Quận 3. Nhờ vào vị trí đắc địa ngay trung tâm TPHCM nên hầu hết các tiện ích như siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, rạp phim, phòng gym đều nằm trong bán kính 2km hay thậm chí chỉ cách vài bước chân. “Với số tiền khoảng 1,5 tỷ,  bạn có thể sở hữu một căn hộ studio Ecohome trong 50 năm. Đây thực sự là mức giá mềm nhất thị trường hiện nay”, ông chia sẻ thêm.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tổng số lượng các căn hộ tại Ecohome Quận 3 là gần 80 căn, khu căn hộ có cả hầm để xe hơi và xe máy. Diện tích các căn giao động từ 20m2 đến 45m2. Bàn giao căn hộ hoàn thiện full nội thất, thiết kế tối ưu diện tích, bạn có thể vào và ở ngay. Để sở hữu căn hộ Ecohome, người mua cần cọc 30 triệu là có thể giữ được chỗ, Khu căn hộ Ecohome quận 3 sẽ được ra mắt chính thức vào giữa tháng 5/2021 và dự kiến đến quý 2/2022 sẽ giao nhà.

Thấu hiểu những gì mà người trẻ thực sự cần cho một nơi ở

Dù là một cái tên còn khá mới mẻ trên thị trường bất động sản nhưng Ecohome đang dần khẳng định tên tuổi thông qua những sản phẩm phục vụ cho đối tượng khách hàng trẻ mà Ecohome Quận 3 là một minh chứng rõ nét nhất.

Nắm bắt nhu cầu về chốn “an cư lạc nghiệp” của giới trẻ, nhất là thế hệ 8X, 9X, và với phương châm “Tiện Nghi - Kết Nối và Văn Minh”, Ecohome Quận 3 mang trong mình những tiện ích không đâu có được như: tọa lạc ngay gần Vòng xoay Dân Chủ, Ecohome Quận 3 được ví như “Vị trí vàng - đón ngàn tiện ích” - nơi an cư lý tưởng cho những gia đình mong muốn có một cuộc sống trọn vẹn tại trung tâm.

Anh An, giáo viên tại một trung tâm ngoại ngữ chia sẻ về lý do khiến anh ngóng chờ ngày ra mắt chính thức căn hộ Ecohome Quận 3: “Công việc của tôi khá bận rộn và thường xuyên phải di chuyển giữa nhà và nơi làm việc. Nên tôi muốn chọn một căn hộ gần nơi làm việc để đỡ mất công và thời gian đi lại. Ngoài ra, giá cả cũng là một yếu tố quan trọng khiến tôi quan tâm đến Ecohome”.

Ảnh căn hộ mẫu Ecohome Quận 3: Căn hộ với những tiện nghi đáp ứng đủ hầu hết nhu cầu cơ bản của người trẻ hiện nay.
Ảnh căn hộ mẫu Ecohome Quận 3: Căn hộ với những tiện nghi đáp ứng đủ hầu hết nhu cầu cơ bản của người trẻ hiện nay.

Chị Phương, một nhân viên văn phòng làm việc tại Q1 hồ hởi chia sẻ khi nghe thông tin sắp ra mắt căn hộ studio tại Q3: “Thực sự với mức giá dưới 2 tỷ tôi không tìm đâu ra căn hộ ở trung tâm phù hợp với nhu cầu của gia đình tôi hơn nữa. Vì thế, ngay khi nghe thông tin, tôi và ông xã rất hào hứng và đang có ý định đặt cọc giữ chỗ căn 42m2 trong ngày ra mắt sắp tới”.

Như vậy, với nhu cầu của nhiều người trẻ bận rộn, năng động thì thứ họ cần là một căn hộ tiện ích, gần trung tâm với mức giá vừa tầm, thuận tiện cho các hoạt động của bản thân chứ không phải một căn nhà rộng ‘dư không gian’ ở ngoại ô mất 2-3 tiếng/ngày cho 2 lượt đi và về. Nhờ đó, bạn không chỉ tiết kiệm được khoảng thời gian di chuyển để làm việc mỗi ngày mà còn tiết kiệm được ‘mớ’ thời gian di chuyển đến các điểm hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện khác. Đây cũng là mục đích ban
đầu mà Ecohome được kỳ vọng: đó là không chỉ trở thành nơi ở mà còn là nơi cho người trẻ tự do phát triển bản thân.

Và anh An, chị Phương không phải trường hợp ngoại lệ, rất nhiều khách hàng trẻ sẵn sàng đăng ký giữ chỗ căn hộ ngay khi ra mắt chính thức vì đánh đúng nhu cầu “thực” của giới trẻ về một căn hộ studio tiện ích ngay giữa lòng thành phố.

"CÔNG TY CP ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC ECOHOME
Địa chỉ: 28E Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website: http://www.canho-ecohome.comwww.ecohomequan3.com
Hotline: 077 899 2686"

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày