Doanh Nghiệp

Giới thiệu nước bổ sung khoáng Owe+: Vị ngọt ngào, sảng khoái, tốt cho sức khỏe, cùng với cam kết xã hội

Thùy Linh Thứ Ba | 17/09/2024 16:28

Owe+ được đặc chế với công thức giàu các khoáng chất thiết yếu như Magie, Canxi, Kali và Natri bicarbonat.

Với mỗi bình Owe+ được bán ra, doanh nghiệp xã hội Owe Water cam kết tặng một bình nước tinh khiết Owe cho những cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Owe+ được đặc chế với công thức giàu các khoáng chất thiết yếu như Magie, Canxi, Kali và Natri bicarbonat.

Sứ mệnh xã hội đặc biệt

Kể từ khi được thành lập tại Việt Nam vào năm 2019 bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, doanh nghiệp xã hội Owe Water mang sứ mệnh cung cấp nước sạch tinh khiết cho các gia đình, góp phần cải thiện sức khỏe cộng đồng. Với công nghệ lọc nước hiện đại gồm 6 bước của Hoa Kỳ, nước tinh khiết Owe loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, kim loại nặng và vi nhựa, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức Y tế Thế giới. Là một doanh nghiệp xã hội, Owe Water giữ mức trợ giá 25.000 đồng/bình nước tinh khiết Owe 19 lít (so với mức chưa được trợ giá là 45.000 đồng), nhằm đảm bảo nước sạch có thể tiếp cận được với mọi nhà, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ mang đến nước sạch chất lượng với giá cả phải chăng, Owe Water còn tích cực đóng góp cho cộng đồng bằng cách hỗ trợ các đối tượng yếu thế như trẻ em mồ côi, công nhân môi trường, các cơ quan, đơn vị phòng chống dịch COVID-19 và các gia đình khó khăn được chính quyền địa phương xác nhận.

Hướng tới mục tiêu cung cấp nước sạch cho 7 triệu người yếu thế vào năm 2030, Owe Water nỗ lực phấn đấu để trở thành lựa chọn nước uống hàng đầu cho các gia đình tại TP. HCM và những vùng lân cận. Song song đó, doanh nghiệp không ngừng mở rộng quy mô hoạt động và tăng cường tác động xã hội, nhằm tiếp cận ngày càng nhiều cộng đồng khó khăn qua từng năm.

 

Owe+: Thêm khoáng chất, thêm sức khỏe

Owe+ được đặc chế với công thức giàu các khoáng chất thiết yếu như Magie, Canxi, Kali và Natri bicarbonat. Sản phẩm được phát triển cùng với sự hỗ trợ của các bác sĩ nhi khoa, đảm bảo cung cấp dinh dưỡng cân bằng, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong cả gia đình, từ trẻ sơ sinh đến người lớn. Không chỉ tốt cho sức khỏe, Owe+ còn chinh phục vị giác với hương vị ngọt dịu, sảng khoái. Sản phẩm có độ pH 8 và sở hữu hương vị được hàng trăm người dùng đánh giá với điểm số ấn tượng 8,6/10. 

Không chỉ có vị ngon, tốt cho sức khỏe, Owe+ còn có mức giá vô cùng hấp dẫn: chỉ 55.000 đồng/bình 19 lít. Đây là một trong những lựa chọn tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng quốc tế với công nghệ sản xuất tiên tiến.

Owe+: Nước cộng khoáng vì cộng đồng

Owe+ không đơn thuần là một sản phẩm nước bổ sung khoáng có giá trị cho sức khỏe, mà còn là cam kết của Owe Water trong việc tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Với mỗi bình Owe+ bán ra, Owe Water cam kết trao tặng một bình nước sạch đến với cộng đồng, gồm trường học, trung tâm trẻ mồ côi và những người khó khăn được hỗ trợ bởi Ủy ban Nhân dân tại các địa phương mà doanh nghiệp hoạt động.

 

Nhờ sáng kiến này, nước tinh khiết Owe chất lượng quốc tế sẽ đến gần hơn với mọi nhà, đặc biệt là những gia đình khó khăn, với mức trợ giá chỉ 25.000 đồng/bình (so với mức chưa trợ giá 45.000 đồng).

Ông Francis Phan, Giám đốc điều hành của Owe Việt Nam, chia sẻ "Thông qua việc ra mắt Owe+, chúng tôi không chỉ mang đến nguồn nước sạch với giá cả phải chăng cho những người cần nó nhất mà còn cung cấp cho khách hàng trung thành và gia đình một lựa chọn nước bổ sung khoáng chất lượng cao. Việc chọn Owe+ không chỉ là một quyết định cho sức khỏe, mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn. Mỗi hành động nhỏ của người tiêu dùng đều có thể tạo nên sự thay đổi lớn cho xã hội." 

"Dấu "+" trong Owe+ mang hai ý nghĩa song song: một cộng cho sức khỏe và một cộng cho cộng đồng. Mỗi lần mua sản phẩm Owe+, người tiêu dùng đang đồng hành cùng chúng tôi mang nước sạch đến cho những cộng đồng khó khăn và góp phần xây dựng một thế giới nơi tất cả mọi người đều được tiếp cận nước sạch. Những điều tốt đẹp bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất. Một hành động tử tế đơn thuần, khi được nhân rộng, sẽ tạo ra một hiệu ứng lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Hãy trở thành Đại sứ Owe+ và cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp ý nghĩa này đến mọi người - để mỗi giọt nước đều mang theo thông điệp về sự khác biệt,” ông Francis Phan chia sẻ thêm.

Có thể bạn quan tâm 

Người tiêu dùng Net Zero


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày