Doanh Nghiệp

Tập đoàn ADORA được ghi danh “Trung tâm hội nghị- yến tiệc lớn nhất VN”

PV Thứ Ba | 05/01/2021 17:25

Đây là một sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể, công trình có cống hiến quan trọng cho xã hội và phục vụ cộng đồng.

Đây là một sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể, công trình có cống hiến quan trọng cho xã hội và phục vụ cộng đồng.

Tập đoàn ADORA vừa được Liên minh Kỷ lục thế giới - Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam (VietKings) ghi danh kỷ lục “Hệ thống Trung tâm Hội nghị- Tiệc cưới lớn nhất VN”. Sự kiện đặc biệt này diễn ra trong chương trình Hội ngộ lần 41 với chủ đề “Hoa tre - trăm năm chỉ nở một lần - Kỷ lục gia trọn đời sáng tạo tinh hoa” tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM).

Đây là một sự kiện đặc biệt nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể, công trình,… có cống hiến quan trọng cho sự phát triển của xã hội và phục vụ cộng đồng.

Tập Đoàn ADORA vinh dự đón nhận kỷ lục “Hệ thống Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất VN”
Tập Đoàn ADORA vinh dự đón nhận kỷ lục “Hệ thống Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới lớn nhất VN”

TP. HCM nơi được coi là nhà máy năng lượng, là thủ phủ tài chính và kinh tế của Việt Nam. Chiếm 1/3 GDP của Việt Nam, đây là đô thị năng động của hơn 10 triệu dân đang phát triển mạnh để trở thành một trong những thành phố phát triển nhanh nhất trong khu vực. Nơi đây thu hút các nguồn lực đầu tư tài chính nước ngoài, những tập đoàn quốc tế và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các hội nghị quan trọng tầm cỡ của quốc tế, khu vực và quốc gia; các sự kiện văn hoá xã hội, giải trí với quy mô lớn, hoành tráng và chuyên nghiệp.

Chính vì thế, nhu cầu cung cấp các địa điểm tổ chức, sảnh tiệc sang trọng và quy mô lớn là điều hết sức cần thiết, cần được đầu tư một cách bài bản và hệ thống. So với nhiều hệ thống trung tâm hội nghị - yến tiệc khác tại Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng, Tập đoàn ADORA xứng đáng được ghi danh kỷ lục khi sở hữu đến 9 trung tâm hội nghị - yến tiệc với hơn 60 sảnh tiệc sang trọng thuộc 2 thương hiệu nổi tiếng là The ADORA và Le Dong Phuong. Hệ thống này được nhiều người biết đến khi toạ lại tại các vị trí đắc địa của thành phố, với bề dày 25 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ vận hành tận tâm, uy tín và chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Quang Hiển - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn ADORA chia sẻ: “Tập đoàn ADORA đã và đang nỗ lực đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố và cộng đồng bằng việc đầu tư tập trung vào những không gian tổ chức sự kiện quy mô lớn và cung cấp dịch vụ hàng đầu nhằm phục vụ tốt nhu cầu tổ chức các buổi hội nghị - yến tiệc đa dạng và rộng khắp thành phố. Không chỉ có số lượng sảnh tiệc hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn ADORA còn thể hiện đẳng cấp với những sảnh cực lớn, phục vụ cho những sự kiện có số lượng khách tham dự đông đảo. Đơn cử như tại The ADORA Center (431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình) một đại sảnh có sức chứa lên đến 3.000 khách và toàn bộ sảnh tiệc có thể cùng lúc phục vụ lên tới 10.000 khách”.

Ông Nguyễn Quang Hiển - Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn ADORA (bên trái)  đón nhận văn bằng chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho hệ thống The ADORA.
Ông Nguyễn Quang Hiển - Phó Tổng Giám đốc Tập Đoàn ADORA (bên trái) đón nhận văn bằng chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho hệ thống The ADORA.

Ông Thang Văn Phúc - Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam cho biết: “Sau 16 năm hoạt động với 14 kỳ hội ngộ các kỷ lục gia trên toàn quốc, năm nay, VietKings vui mừng ghi danh Tập Đoàn ADORA bởi những đóng góp quý báu cho sự phát triển xã hội. Với vị thế hàng đầu cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Tập đoàn ADORA được chọn là đơn vị đồng hành trong sự kiện “Đại tiệc Bách Niên Trường Thọ 2021” cho cộng đồng người Việt trên toàn cầu. Sự kiện sẽ được diễn ra với sự phối hợp của The ADORA, VietKings và IGV Group. Đây dự kiến được xem là sự kiện mừng thọ lớn nhất VN và trên thế giới từ trước đến nay”.

Với việc được ghi danh kỷ lục Việt Nam, Tập đoàn ADORA chính thức được xác nhận là đơn vị hàng đầu Việt Nam về quy mô trong ngành tổ chức hội nghị - yến tiệc. Đồng thời, các sự kiện trong nhà với quy mô lớn, thu hút từ vài ngàn người trở lên sẽ được tổ chức chuyên nghiệp tại hệ thống này bởi hiện chưa có đơn vị nào có quy mô lớn hơn.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày