Kinh Doanh

Khám phá giải pháp nội thất bọc nệm dự án toàn cầu

Hoàng Kim Thứ Hai | 08/07/2024 08:00

D’FURNI chọn cung cấp tất cả các giải pháp trên thị trường về nội thất rời.

Nội thất bọc nệm đã trở thành một phần không thể thiếu trong các dự án thiết kế nội thất quy mô lớn trên toàn cầu.
D’FURNI chọn cung cấp tất cả các giải pháp trên thị trường về nội thất rời.

Sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ, sự thoải mái và tính linh hoạt của nội thất bọc nệm đã tạo nên một xu hướng mạnh mẽ trong ngành công nghiệp thiết kế.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường hiện nay, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nội thất bọc nệm, với khả năng tùy biến theo yêu cầu rất cao, cho phép các nhà thiết kế, chủ dự án có thể tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang bản sắc riêng, là yếu tố then chốt trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.

D'FURNI: Sự lựa chọn hàng đầu cho giải pháp nội thất bọc nệm các dự án toàn cầu

Gần 20 năm trong ngành, D’FURNI chọn cung cấp tất cả các giải pháp trên thị trường về nội thất rời, đặc biệt là giải pháp nội thất bọc nệm các dự án toàn cầu.

“Mục tiêu của công ty là đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, mang lại giá trị gia tăng cho các dự án toàn cầu vì mỗi công trình đều có tính chuyên biệt của nó", ông Vũ Thập, Chairman & Founder D’FURNI cho biết.

Đa dạng sản phẩm nội thất bọc nệm

Với hàng loạt danh mục sản phẩm nội thất bọc nệm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ dự án nội địa đến quốc tế. Từ nội thất thương mại, văn phòng, khách sạn đến nhà hàng, giáo dục, nhà ở dân dụng…

Tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng

D’FURNI sở hữu nhà máy bọc nệm, công đoạn cuối cùng của nội thất, nên có thể sản xuất theo yêu cầu riêng cho dự án toàn cầu. Lợi thế đầu tư mạnh khuôn mẫu nên nội thất trở nên ấn tượng, thỏa mãn đa dạng nguyên liệu, màu sắc, tiến độ, số lượng.

Nội thất bọc nệm từ những nghệ nhân tài ba "Heart to Hand – Từ trái tim đến bàn tay”

Trong quá trình sản xuất nội thất bọc nệm, vai trò của các người thợ lành nghề là vô cùng quan trọng. Họ không chỉ là những người thợ thông thường mà còn là những nghệ nhân tài ba, "Heart to Hand”, những người kết nối trái tim và đôi bàn tay của mình vào từng đường kim mũi chỉ.

Được tin dùng bởi các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong nước như Zalo/VNG; Vinfast; MB Bank, Heineken VN, Petrolimex; AIA; CHUBB; Emasi schools …đến các tập đoàn đa quốc gia như chuỗi khách sạn Holiday Inn; Marriott; Hilton. D'FURNI luôn đặt mối quan hệ hợp tác với khách hàng toàn cầu lên hàng đầu. Chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm mà còn là đối tác tin cậy, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng từ khâu tư vấn đến triển khai dự án.

Tặng bạn E-Catalogue Upholstery furniture: TẠI ĐÂY

Hàng ngàn dự án từ văn phòng, thương mại, khách sạn, nhà hàng, giáo dục, nhà ở dân dụng… đã thực hiện gần 20 năm qua: https://www.dfurni.com/vi/du-an-da-thuc-hien/


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày