Sự kiện doanh nghiệp

AVAKids tham gia đua nước rút ở thị trường mẹ và bé với chiến lược bài bản, chào đón cửa hàng thứ 50 chỉ sau 5 tháng

Lan Châu Thứ Sáu | 03/06/2022 20:26

AVAKids cam kết tài trợ cho quỹ Operation Smile Vietnam 500 suất tiếp theo trong vòng 1 năm giai đoạn 2022-2023, tương đương 5 tỷ đồng.

Ngày 01/06, AVAKids - chuỗi cửa hàng mẹ và bé chính thức đạt cột mốc 50 siêu thị sau 5 tháng hoạt động.
AVAKids cam kết tài trợ cho quỹ Operation Smile Vietnam 500 suất tiếp theo trong vòng 1 năm giai đoạn 2022-2023, tương đương 5 tỷ đồng.

Mặc dù là tân binh trong lĩnh vực, AVAKids - chuỗi cửa hàng mẹ và bé thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG), nhắm đến chiến lược đầu tư bài bản và dài hạn khi cho ra mắt nhân vật đại diện Super Voi AVA và một chương trình từ thiện hàng năm gây dựng Quỹ Nụ cười AVAKids nhằm trao 500 suất mổ cho bệnh nhi hở hàm ếch thông qua tổ chức Operation Smile.

Ra mắt vào đầu tháng 01/2022, AVAKids dường như đang tiếp nối truyền thống mở mới “thần tốc” của Thế Giới Di Động khi đạt mốc 50 cửa hàng chỉ trong vòng 5 tháng. Thậm chí, ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động không giấu tham vọng mở hơn 200 shop trong năm nay và tiến tới giành ngôi đầu ở thị trường này trong một vài năm tới. Điều này cho thấy chiến lược mở rộng sang lĩnh vực mẹ và bé của Thế Giới Di Động đang đi đúng hướng, ngay cả khi nhà bán lẻ được đánh giá là kẻ ngoại đạo ở thị trường này.

Các cửa hàng AVAKids có quy mô lớn đến 300m2, nhiều tiện ích và chủng loại mặt hàng, với trọng tâm là sữa, tã bỉm và đồ chơi trẻ em, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng. Trong tương lai, AVAKids sẽ có cửa hàng tại những vùng nông thôn, nơi thị trường vẫn còn phân mảnh, hứa hẹn đem đến không gian mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp cho các ông bố, bà mẹ và các bé. Hiện chuỗi đang tập trung mở rộng toàn Thành phố Hồ Chí Minh,khu vực miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Với chiến lược đầu tư hình ảnh lâu dài, AVAKids cũng chính thức ra mắt Super Voi AVA, nhân vật dễ thương sẽ đại diện cho thương hiệu, một người bạn hữu ích của các em nhỏ và đồng hành cùng bố mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dạy các em. Chú voi AVAKids dễ thương sẽ mang niềm vui, nụ cười và những điều lý thú, bổ ích giúp các bé lớn khôn mỗi ngày.

Nhân sự kiện cửa hàng thứ 50, AVAKids đồng thời cũng công bố việc thực hiện trách nhiệm xã hội với khoản tài trợ cho quỹ Operation Smile Vietnam 50 suất mổ hàm ếch cho trẻ em. Đặc biệt, đây chỉ là đóng góp ban đầu cho cam kết đường dài với 500 suất tiếp theo trong vòng 1 năm giai đoạn 2022-2023, tương đương 5 tỷ đồng. Số tiền này là sự chung tay của AVAKids cùng các đối tác và một phần đóng góp sẽ được trích từ chính các đơn hàng của người tiêu dùng mua sắm tại AVAKids.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động hào hứng chia sẻ.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động hào hứng chia sẻ.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động hào hứng chia sẻ: “Với lợi thế là thành viên của Thế Giới Di Động vốn sở hữu hệ sinh thái rộng và khả năng hoàn thiện mô hình thần tốc, chúng tôi vui mừng công bố cột mốc 50 shop AVAKids hôm nay. Và đây mới chỉ là bước khởi đầu cho bước đi đường dài của chuỗi AVAKids. Chúng tôi sẽ chinh phục những cột mốc tiếp theo cho mục tiêu nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 1 ở lĩnh vực này”.

“Dù chuỗi AVAKids vẫn còn sơ khai nhưng chúng tôi luôn tâm niệm kinh doanh hiệu quả đi đôi với chia sẻ cùng cộng đồng. Thông qua đóng góp này, AVAKids mong muốn được đồng hành san sẻ với các cha mẹ, không chỉ trong hành trình nuôi con khôn lớn mà còn bắt nguồn từ niềm hạnh phúc đầu đời đó là tìm lại nụ cười quý giá của trẻ thơ”, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết thêm.

Bên cạnh đó, hệ thống còn mang đến hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn như 100% tặng quà cho trẻ em đến cửa hàng, tặng áo thun Voi AVA dễ thương cho 10.000 đơn hàng đầu tiên từ 500.000 đồng và giảm giá sốc đến 50% cho nhiều mặt hàng. Chương trình kéo dài từ ngày 1/6 - 15/6/2022.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày