Sự kiện doanh nghiệp

CapitaLand bàn giao dự án Heritage West Lake

Quyên Nhi Thứ Ba | 17/09/2024 14:11

CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake.

Dự án hạng sang Heritage West Lake của CapitaLand tại Hà Nội đã bàn giao từ tháng 9/2024, với nội thất cao cấp và tầm nhìn tuyệt đẹp.
CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake.

CapitaLand Development (CLD) bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của Tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện đến khách hàng từ tháng 9/2024. Đây là dự án nhà ở thứ hai CLD hoàn thành và bàn giao thành công trong năm nay, minh chứng cho cam kết của Tập đoàn trong việc mang đến cho cư dân những căn hộ chất lượng, đúng tiến độ.
 
Dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ, từ căn hai đến bốn phòng ngủ, cũng như căn hộ thông tầng và căn hộ áp mái (penthouse), với diện tích từ 94 đến 328m2 và chiều cao trần khoảng 3m. Heritage West Lake là một trong những dự án đầu tiên tại Hà Nội quy tụ hàng loạt thương hiệu nội thất cao cấp nổi tiếng như Gaggenau, Gessi và Poggenpohl.
 
Phối hợp phát triển bởi CLD (Việt Nam) và Hiền Đức Group, dự án Heritage West Lake với 25 tầng nằm trong tổ hợp gồm ba tòa tháp cao cấp tích hợp các căn hộ, khu văn phòng, SOHO (mô hình kết hợp văn phòng làm việc và chốn nghỉ ngơi) và khu thương mại. Cư dân tại Heritage West Lake có thể thưởng ngoạn tầm nhìn bao quát Hồ Tây, sông Hồng và quan cảnh sôi động của thành phố Hà Nội. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Hồ Tây, Heritage West Lake mang đến trải nghiệm sống huyền bí giữa cảnh quan trù phú, điển hình như vườn mê cung giữa khuôn viên xanh mát.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày