Sự kiện doanh nghiệp

CITEK thực hiện chuyển đổi số với giải pháp SAP ERP tại các công ty thành viên thuộc Tập đoàn Thủy sản Minh Phú

Mai Hân Thứ Năm | 02/01/2020 15:52

Ông Nguyễn Phước Hoa – Giám đốc dự án CITEK phát biểu cam kết đồng hành cùng Minh Phú trong chiến lược chuyển đổi số cho tập đoàn Minh Phú và các công ty thành viên.

Đối với ngành thủy sản, việc ứng dụng giải pháp quản trị tổng thể ERP sẽ giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh theo chuỗi...
Ông Nguyễn Phước Hoa – Giám đốc dự án CITEK phát biểu cam kết đồng hành cùng Minh Phú trong chiến lược chuyển đổi số cho tập đoàn Minh Phú và các công ty thành viên.

Ngày 02/01/2020, Công ty cổ phần Tập đoàn Thủy sản Minh Phú (MPC) và Công ty cổ phần Công nghệ CITEK (CITEK) công bố vận hành chính thức hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP ERP tại hai công ty thành viên của Minh Phú là công ty TNHH chế biến Thủy sản Minh Quí và Công ty TNHH chế biến Thủy sản Minh Phát.

Công ty cổ phần Tập Đoàn Thủy Sản Minh Phú là tập đoàn thuỷ sản số 1 Việt Nam và hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của Minh Phú hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với kim ngạch xuất khẩu hơn 730 triệu USD mỗi năm.

Ông Lê Văn Điệp – TGĐ Minh Phú Cà Mau cho biết “Hệ thống SAP ERP đã vận hành 5 năm tại Minh Phú Cà Mau và Minh Phú Hậu Giang đã đáp ứng được mục tiêu chuyển đổi số: hệ thống vận hành 24/7 tập trung trên một nền tảng duy nhất; cung cấp số liệu theo thời gian thực giúp doanh nghiệp kịp thời ứng phó với biến động thị trường như giá tôm nguyên liệu, tỷ giá,…; đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng và mở rộng sản xuất kinh doanh. Chúng tôi tiếp tục mở rộng những giá trị đã đạt được tại Minh Quí, Minh Phát. Minh Phú tin tưởng rằng hệ thống SAP cung cấp nền tảng góp phần không nhỏ vào thành công hiện tại của Tập đoàn Minh Phú cũng như thực hiện được sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược”.

Đối với ngành thủy sản, việc ứng dụng giải pháp quản trị tổng thể ERP sẽ giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh theo chuỗi, từ khâu nhận đơn hàng, sản xuất theo đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất, chất lượng sản phẩm, tập hợp hàng hóa sau sản xuất, đóng container và xuất đến khách hàng. Đồng thời, doanh nghiệp có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm, kiểm tra chất lượng nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, khi doanh nghiệp ứng dụng giải pháp quản lý vùng nuôi (CITEK Farm) tích hợp với hệ thống SAP sẽ theo dõi được thời gian thu hoạch, độ tuổi thu hoạch, sản lượng thu hoạch để chủ động trong kế hoạch sản xuất và lưu kho cũng như chủ động chào hàng đến khách hàng cách tối ưu nhất.

Công ty cổ phần Công nghệ CITEK là đối tác đã triển khai thành công giải pháp SAP ERP cho hơn 50 khách hàng trong hơn 4 năm qua. Một số khách hàng điển hình CITEK tư vấn triển khai: Eurowindow, Tập đoàn Hòa Bình Minh, Cáp điện CADIVI, Thép Hòa Phát, Nhôm Kính Quân Đạt, Thép Nghi Sơn, Thép SMC, Thép VAS, Thủy sản Minh Phú, Thủy sản Hải Nam, Thủy sản Hoàng Long, Nhựa Rạng Đông, Dược Nanogen, Dược BIO, Dược APA, Diana-Unicharm…


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày