Sự kiện doanh nghiệp

Khánh Hòa: Bãi Dài - Cam Ranh hút dòng tiền mạnh mẽ từ biệt thự biển

Hoàng Kim Thứ Bảy | 13/11/2021 08:00

Nhiều dự án biệt thự ven biển thuộc Bãi Dài - Cam Ranh ghi nhận mức độ quan tâm tăng trở lại sau dịch

Biệt thự biển lại có khả năng chống chịu tốt với biến động của nền kinh tế, có thể gia tăng biên độ lợi nhuận ổn định theo năm.
Nhiều dự án biệt thự ven biển thuộc Bãi Dài - Cam Ranh ghi nhận mức độ quan tâm tăng trở lại sau dịch

Cùng với những tín hiệu hồi phục của ngành du lịch, hàng loạt các dự án biệt thự ven biển Cam Ranh đã rục rịch quay lại “đường đua” với giá bán dao động từ 12 - 15 tỷ đồng/ căn. Cá biệt, một số dự án vừa hoàn thiện ghi nhận mức giá chạm ngưỡng 20 - 25 tỷ đồng/ căn siêu biệt thự mặt tiền biển.

Theo quan sát của giới chuyên gia, dù sở hữu mức giá khá cao nhưng biệt thự biển vẫn là sản phẩm có hút lớn bởi những lợi thế riêng biệt, nâng tầm chất lượng sống của giới nhà giàu và siêu giàu. Một thống kê của ngành du lịch cho thấy có đến hơn 70% khách du lịch đều muốn lựa chọn về vùng biển nghỉ ngơi sau những ngày dài đối mặt với áp lực cuộc sống. Tuy là dòng sản phẩm khá kén khách và có giá đắt đỏ nhất trên thị trường nhưng biệt thự biển lại có khả năng chống chịu tốt với biến động của nền kinh tế, có thể gia tăng biên độ lợi nhuận ổn định theo năm, dành cho những nhà đầu tư thượng lưu, có sẵn dòng tiền. Với những lợi thế riêng biệt, sản phẩm biển thự mặt tiền biển hiện được xem là phân khúc sáng giá và đón đầu chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sau dịch.

Cam Ranh Bay Hotels and Resorts đang là dự án được săn đón bậc nhất, khẳng định đẳng cấp giới thượng lưu tại thị trường Bãi Dài - Cam Ranh
Cam Ranh Bay Hotels and Resorts đang là dự án được săn đón bậc nhất, khẳng định đẳng cấp giới thượng lưu tại thị trường Bãi Dài - Cam Ranh

Trong đó, Bãi Dài - Cam Ranh hiện đang là điểm nóng hút sóng đầu tư mạnh mẽ nhất bởi những lợi thế riêng biệt. Ghi nhận trên Bãi Dài Cam Ranh, đa phần các dự án nghỉ dưỡng đều đang được vận hành bởi những đơn vị quản lý vận hành quốc tế hàng đầu trên thị trường, như The Ascott Limited, Minor Hotels, Movenpick Hotels and Resorts, Tauzia, Salling Club Leisure Group, Crystal Bay Hospitality… Khách hàng mua biệt thự biển có thể an tâm tuyệt đối về pháp lý hoàn thiện, sổ hồng sở hữu lâu dài.

Ghi nhận trên thị trường Cam Ranh hiện nay, dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được xem là dòng sản hút khách bậc nhất. Sổ hồng từng căn, cộng với số lượng ít ỏi chỉ 175 biệt thự và siêu biệt thự biển mang cảm tác Hy lạp với phong cách Santorini, kết hợp các lối kiến trúc và nét văn hoá độc đáo cổ điển pha lẫn hiện đại, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts hứa hẹn là tâm điểm đầu tư tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hòa thời gian tới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày