Sự kiện doanh nghiệp

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Nhi đồng I và Tập đoàn TWGROUP

Phùng Mỹ Thứ Năm | 12/11/2020 13:27

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Đồng I và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thế Giới Kỹ thuật về mảng giáo dục.

Sự đồng hành cùng với các đơn vị uy tín sẽ giúp TWG tiến xa hơn trên hành trình phát triển của mình.
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Đồng I và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thế Giới Kỹ thuật về mảng giáo dục.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Đồng I và Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thế Giới Kỹ thuật (TWG) trong mảng giáo dục vừa diễn ra ngày 11.11.2020 tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, thông qua hợp tác này, Bệnh viện Nhi Đồng I sẽ thực hiện các công tác thăm khám sức khỏe định kỳ, hướng dẫn theo dõi chỉ số sức khỏe trẻ, tư vấn tiêm chủng và đào tạo kiến thức y tế, dinh dưỡng cho cán bộ công nhân viên – giáo viên, phụ huynh và học sinh đang theo học tại Hệ thống trường do TWEDU – thành viên của TWG – phát triển và vận hành.

Trong nhiều năm qua TWEDU đã đầu tư và phát triển chuỗi trường mầm non và tiểu học tại các tỉnh phía Nam như Đồng Nai, Đồng Tháp, Long An và bước đầu nhận được những phản hồi tích cực của phụ huynh. Riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống trường mầm non Tổ Ong Vàng TGB đã có hệ thống cơ sở với 7 chi nhánh tại các quận huyện nội thành.

Với định hướng chăm sóc và giáo dục hướng đến sự phát triển 3 mặt Thân – Tâm – Trí, nhà trường đang đồng hành cùng các đối tác y tế, giáo dục trong nước và quốc tế để triển khai các chương trình phù hợp với trẻ theo từng độ tuổi, giúp trẻ lớn khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.  

Từ năm học 2020 – 2021, với sự đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Đồng I, tất cả các học sinh đang theo học tại trường Tổ Ong Vàng TGB sẽ được tổ chức thăm khám hàng năm (2 lần/năm) với gói khám sức khỏe tổng quát do đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm của bệnh viện đảm nhận. Từ đây, nhà trường sẽ theo dõi các chỉ số phát triển của trẻ nhằm phối hợp với phụ huynh để có những phương pháp chăm sóc hiệu quả.

Ngoài ra, phụ huynh cũng sẽ được tư vấn về chủng ngừa và hỗ trợ dịch vụ tiêm chủng tại bệnh viện theo yêu cầu. Bên cạnh các công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ, các y bác sĩ của Bệnh viện Nhi Đồng I cũng sẽ tham gia các chương trình đào tạo kiến thức y tế, an toàn trường học, kỹ năng sơ cấp cứu cho Cán nộ công nhân viên – giáo viên nhà trường và các bậc phụ huynh.

“Trong những năm tháng đầu đời của trẻ, thể chất khỏe mạnh đảm bảo các chỉ số phát triển luôn mối quan tâm hàng đầu của nhà trường và các bậc phụ huynh. Việc tiên phong đẩy mạnh các công tác chăm sóc y tế từ trường học chính là một trong những mục tiêu trọng tâm mà chúng tôi hướng đến. Khi Thân khỏe, trẻ có nền tảng vững vàng để lĩnh hội kiến thức, trau dồi kỹ năng, phát triển Tâm và Trí.

Việc hợp tác với bệnh viện hàng đầu về nhi như Bệnh viện Nhi Đồng I không chỉ mang đến cho phụ huynh sự an tâm về các hoạt động chăm sóc con trẻ mà còn giúp đôi ngũ Giáo viên, nhân viên nhà trường không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công tác giáo dục của mình” – bà Trịnh Thị Tường Vân – Giám đốc TWEDU chia sẻ.

Nối tiếp các ký kết hợp tác chuyên môn trong lĩnh vực y tế, việc ký kết biên bản ghi nhớ trong mảng giáo dục với bệnh viện Nhi Đồng I hôm nay, cũng đánh dấu thêm 1 cột mốc ý nghĩa trong các hợp tác phát triển mà TWG đang triển khai. Với định hướng tập trung mạnh cho y tế và giáo dục thời gian tới, sự đồng hành cùng với các đơn vị uy tín sẽ giúp TWG tiến xa hơn trên hành trình phát triển của mình.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày