Sự kiện doanh nghiệp

Pebsteel và chiến lược hướng đến phát triển bền vững

Hoàng Kim Thứ Ba | 28/11/2023 08:00

Pebsteel, với gần 30 năm kinh nghiệm, đã trở thành doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực nhà thép tiền chế.

Tương lai xanh thịnh vượng của nhà thép tiền chế đang ngày phổ biến và trở thành một xu hướng thời đại được yêu thích hàng đầu.
Pebsteel, với gần 30 năm kinh nghiệm, đã trở thành doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực nhà thép tiền chế.

Pebsteel, doanh nghiệp dẫn đầu trong việc tạo ra những tiêu chuẩn mới cho lĩnh vực nhà thép tiền chế. Với sự đầu tư vào công nghệ kỹ thuật và phát triển bền vững, Pebsteel cam kết mạnh mẽ về việc mang đến những giải pháp chất lượng trội, đảm bảo rằng mỗi dự án là bước đi vững chắc hướng tới một tương lai xanh thịnh vượng.

Tương lai xanh thịnh vượng của nhà thép tiền chế đang ngày phổ biến và trở thành một xu hướng thời đại được yêu thích hàng đầu. Điểm đặc biệt của nhà thép chính là khả năng tối ưu hóa vật liệu, giảm thiểu thời gian thi công, chi phí cạnh tranh và đáp ứng hiệu quả nhu cầu về độ bền và tính thân thiện với môi trường. Pebsteel, với gần 30 năm kinh nghiệm, đã trở thành doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực nhà thép tiền chế. Trong hành trình ghi dấu những chặng đường phát triển của mình, Pebsteel đã không ngừng mở rộng sự hiện diện trên khắp toàn cầu thông qua hàng loạt giải pháp tư vấn và thi công chất lượng vượt trội.

Ông Sami Kteily – CEO của Pebsteel cho biết, Pebsteel không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và công trình xanh hướng đến chiến lược phát triển bền vững của lĩnh vực nhà thép.
Ông Sami Kteily, CEO của Pebsteel cho biết, Pebsteel không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và công trình xanh hướng đến chiến lược phát triển bền vững của lĩnh vực nhà thép.

Dưới sự lãnh đạo của những người đứng đầu, Pebsteel đã có nhiều bước tiến quan trọng. Trong đó, Pebsteel hoạch định chiến lược phát triển bền vững lâu dài với tầm nhìn và mục tiêu tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm lãng phí tài nguyên, nâng cao chất lượng công trình, tối thiểu hóa tác động đến môi trường và tạo lập nên một doanh nghiệp xây dựng xanh bền vững. Pebsteel đã và đang triển khai nhiều giải pháp tiên tiến trong thiết kế, tư vấn và thi công, tạo ra những công trình hiện đại, chất lượng và thân thiện với môi trường. Một trong những thành công có ý nghĩa quan trọng của Pebsteel là việc xây dựng các Công trình xanh đạt tiêu chuẩn LEED của Mỹ thông qua các giải pháp tốt nhất về việc sử dụng hiệu quả vật liệu, tính bền vững về vị trí địa lý, chất lượng môi trường trong nhà và sự đổi mới trong thiết kế. Tiêu chuẩn LEED giúp đánh giá và xác nhận khả năng tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa nguồn tài nguyên và giảm thiểu tác động đến môi trường trong quá trình xây dựng và sử dụng. Sự cam kết của Pebsteel đối với tiêu chuẩn này chứng minh rằng Pebsteel không chỉ chú trọng đến chất lượng công trình, mà còn cam kết mạnh mẽ về trách nhiệm xã hội và cộng đồng.

Xu hướng sử dụng nhà thép tiền chế trong ngành xây dựng hiện đại đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cả thị trường và các nhà đầu tư uy tín. Với gần 30 năm kinh nghiệm, Pebsteel đã và đang đóng góp lớn vào sự phát triển của lĩnh vực này, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong trong việc tạo ra một tương lai xanh và bền vững cho ngành.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày