Sự kiện doanh nghiệp

Tiết kiệm hơn 2 triệu đồng khi mua xe máy điện VinFast qua ứng dụng ngân hàng lớn

Hoàng Kim Thứ Tư | 11/10/2023 12:54

Mua sắm hoàn tiền cùng VinFast đã có mặt trên ứng dụng ngân hàng số MB Bank, VPBank NEO, TPBank Mobile và Sol Việt Nam.

Khi mua xe máy điện VinFast tại tiện ích “Mua sắm hoàn tiền" khách hàng sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền lên đến 2,2 triệu đồng cho mỗi đơn hàng.
Mua sắm hoàn tiền cùng VinFast đã có mặt trên ứng dụng ngân hàng số MB Bank, VPBank NEO, TPBank Mobile và Sol Việt Nam.

VinFast chính thức có mặt trên 4 ứng dụng ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, đưa cơ hội mua xe máy điện VinFast giá ưu đãi đến với 50 triệu người dùng trên hệ thống ngân hàng số. 

Thói quen mua sắm không dùng tiền mặt của người tiêu dùng, đặc biệt là những người trẻ tuổi, đang thúc đẩy sự phát triển và mở rộng ứng dụng ngân hàng. Nhiều ngân hàng đang triển khai tích hợp mua sắm online ngay trên app bằng cách liên kết với nhiều sàn thương mại điện tử lớn, và đa dạng ngành hàng để tăng trải nghiệm người dùng, giúp chúng trở nên sinh động, trở thành tiện ích được người dùng ưa chuộng. Không nằm ngoài đường đua, từ tháng 10/2023, hãng xe VinFast chính thức kết nối với các ngân hàng lớn như MB Bank, TPBank, Shinhan Bank, VPBank, đồng loạt triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền khi mua xe máy điện VinFast trên ứng dụng ngân hàng. 

Cụ thể, khi mua xe máy điện VinFast tại tiện ích “Mua sắm hoàn tiền" (Tiện ích được phát triển bởi ACCESSTRADE Việt Nam), khách hàng sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền lên đến 2,2 triệu đồng cho mỗi đơn hàng thành công, phần tiền này sẽ được hoàn trực tiếp vào tài khoản của khách hàng trong vòng 30 ngày. Tiền hoàn sẽ trở thành một khoản chi phí tiết kiệm cho người tiêu dùng khi mua sắm trên ứng dụng ngân hàng. Chương trình đang áp dụng đối với một số dòng xe máy điện VinFast như: Evo200 Lite,  Vento S, Klara S (2022), Theon S, Feliz S,... 

Mua sắm hoàn tiền cùng VinFast đã có mặt trên ứng dụng ngân hàng số MB Bank, VPBank NEO, TPBank Mobile và Sol Việt Nam. Trải nghiệm ngay!


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày