Bất động sản

Tinh hoa Tây Ban Nha nở rộ trong sự kiện Private của Gran Meliá Nha Trang

Hoàng Kim Thứ Ba | 29/03/2022 16:00

Không gian ấm cúng và sang trọng được bày trí lấy cảm hứng từ sắc đỏ Tây Ban Nha

Ngày 27/03, tại GEM Center, đã diễn ra Private Event đầu tiên của dự án Gran Meliá Nha Trang mang tên “Trải nghiệm xa hoa đến từ tinh hoa Tây Ban Nha”.
Không gian ấm cúng và sang trọng được bày trí lấy cảm hứng từ sắc đỏ Tây Ban Nha

Vào ngày 27/3 vừa qua, tại GEM Center, TP.HCM đã diễn ra sự kiện Private Event đầu tiên của dự án Gran Meliá Nha Trang mang tên “Trải nghiệm xa hoa đến từ tinh hoa Tây Ban Nha”. Được biết, đây là sự kiện mở màn cho chuỗi sự kiện cao cấp “Hành trình 6 giác quan” dành riêng cho các quý chủ nhân tương lai của số lượng cực kỳ hữu hạn các dinh thự nghỉ dưỡng siêu sang Gran Meliá Nha Trang. 

Gran Meliá Nha Trang - Trải nghiệm tột đỉnh xa hoa từ tinh hoa Tây Ban Nha

Kén chọn và kiêu kỳ như cách mà thương hiệu quản lý vận hành Gran Meliá Hotels & Resorts chọn lựa Nha Trang sau nhiều năm ngâm cứu, Gran Meliá Nha Trang không phải một sản phẩm dành cho số đông. Sự kiện đầu tiên của Gran Meliá Nha Trang được tổ chức kín đáo và ấm cúng với chưa đầy 20 khách mời, trong một không gian sang trọng và thấm đậm âm hưởng xa hoa của hoàng gia Tây Ban Nha.

Tại sự kiện, khách mời được thưởng thức những món ẩm thực truyền thống tinh tế của xứ Catalan
Tại sự kiện, khách mời được thưởng thức những món ẩm thực truyền thống tinh tế của xứ Catalan

Lấy sắc đỏ - sắc màu đại diện đầy ý nghĩa trong văn hóa Tây Ban Nha - làm chủ đề chính, bữa tiệc được mở màn với vũ điệu Flamenco quyến rũ và uyển chuyển mang tên “Vũ điệu tình Paso” giữa không gian nghệ thuật châu Âu. Tại đây, các khách mời được thưởng lãm những tinh hoa ẩm thực xứ Catalan được chuẩn bị bởi các đầu bếp quốc tế danh tiếng, nhâm nhi rượu vang thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ những vườn nho của vùng Nam Địa Trung Hải. Không chỉ dừng lại ở đó, mọi khách mời đều có cơ hội trải nghiệm chuyến du lịch 5* đến Nha Trang “Hải trình thượng lưu – Những điểm chạm tinh hoa” và chiêm ngưỡng siêu nhà mẫu – dinh thự đảo san hô rộng tới 1.400m2.

 
Vũ điệu flamenco nóng bỏng trở thành điểm nhấn đáng nhớ của bữa tiệc
Vũ điệu flamenco nóng bỏng trở thành điểm nhấn đáng nhớ của bữa tiệc

Được biết, sự kiện này được tổ chức bởi đơn vị phân phối chiến lược khu vực miền Nam của Gran Meliá Nha Trang - Nhà Đại Phát, kết hợp với chủ đầu tư KDI Holdings và đơn vị tư vấn và quản lý Phoenix Property - những tên tuổi đã làm nên danh tiếng của siêu dự án tổ hợp bất động sản nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí Vegacity Nha Trang.

Gran Meliá Nha Trang - Tư dinh của các siêu tỷ phú

Gây ấn tượng với truyền thông trong nước và quốc tế ngay từ những ngày đầu ra mắt, Gran Meliá Nha Trang được tờ bào hàng đầu của Mỹ - Enterpreneur - ca ngợi với những mỹ từ như “tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa truyền thống và đương đại”. Thấm nhuần triết lý Luxury Second-home dành cho cuộc sống chất lượng dài lâu, Gran Meliá Nha Trang theo đuổi phong cách thiết kế đương đại tinh giản và sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên Nha Trang - vùng đất được xếp hạng trong top 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Bên cạnh kiến trúc bề thế được sáng tạo bởi bàn tay của đơn vị thiết kế hàng đầu nước Mỹ HBA Architecture cùng bộ sưu tập nội thất thiết kế nhập khẩu 100% từ ông hoàng nước Ý Minotti, Gran Meliá Nha Trang còn tinh tế bổ sung thêm phòng quản gia, bếp kín, không gian tùy biến cho phép chủ nhân tích hợp mọi nhu cầu sống, làm việc, nghỉ dưỡng và sum họp gia đình ngay tại một tư dinh đẳng cấp.

Gran Meliá Nha Trang - Tư dinh tỷ phú tọa lạc tại mặt biển
Gran Meliá Nha Trang - Tư dinh tỷ phú tọa lạc tại mặt biển

Tọa lạc tại vị trí mặt biển hiếm hoi còn sót lại ngay trung tâm Trần Phú, thành phố Nha Trang, Gran Meliá Nha Trang được dự đoán là điểm đến mới của giới siêu giàu Việt Nam và châu Á Thái Bình Dương. Sở hữu tầm nhìn 100% hướng biển, cùng hệ thống tiện ích ấn tượng như hồ khoáng nóng mặt biển Pacific Lagoon rộng 4.000m2, spa hang đá tự nhiên, bến du thuyền cao cấp, và đặc biệt là công viên san hô Vạn San Đảo với diện tích 20ha lớn nhất Việt Nam, Gran Meliá Nha Trang được tạp chí Enterpreneur - một trong những đầu báo uy tín top đầu của Mỹ - đã ví là “đảo tỷ phú mới quy tụ giới thượng lưu Việt Nam”.

Nhân dịp ra mắt dinh thự mẫu Gran Meliá Nha Trang, KDI Holdings giới thiệu chương trình “Du thuyền chạm đỗ cửa - San hô cận thềm nhà”:

- Quà tặng 3 năm dịch vụ đỗ du thuyền Vega City Nha Trang trị giá 300 triệu VNĐ/căn áp dụng đến hết 31/3/2022;

- Hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 65% trong 24 tháng; hoặc thanh toán 70% bằng vốn tự có trước khi nhận nhà;

- Voucher nghỉ dưỡng 20-30 đêm nghỉ/năm trong vòng 10 năm.

- Quà tặng chuyến du lịch thượng hạng trị giá 50 triệu đồng đến Nha Trang “Hải trình thượng lưu – Những điểm chạm tinh hoa”.

Đơn vị tư vấn & quản lý: Phoenix Property

Liên hệ để biết thêm thông tin: granmelianhatrang.vn

Realhomes – 0704.55.8888

Nhà Đại Phát – 0911.068.068

SVLAND – 0971.878.181


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày