Doanh Nghiệp

Chicilon Media lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021

Hoàng Kim Thứ Tư | 05/05/2021 14:00

Chicilon Media lọt Top 500 doanh nghiệp Tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021.

Năm nay là năm thứ 4 liên tiếp Chicilon Media lọt vào danh sách Top 500 Doanh nghiệp Việt Nam.
Chicilon Media lọt Top 500 doanh nghiệp Tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021.

Ngày 27/4 vừa qua, buổi lễ vinh danh "Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021" do Bộ Thông tin truyền thông và Vietnam Report phối hợp tổ chức đã long trọng diễn ra tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

Năm nay là năm thứ 4 liên tiếp Công ty cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) lọt vào danh sách Top 500 Doanh nghiệp Việt Nam. Cùng với sự nỗ lực chung của hơn 360 nhân viên công ty, trong năm 2021 này, Chicilon Media đã vinh dự lọt Top 50, tăng 80 bậc so với năm ngoái. Thành tích này đã thể hiện được thực lực cạnh tranh vượt trội trong ngành cũng như sự phát triển ổn định, bền vững của Chicilon Media trong tình hình kinh tế luôn biến động và phức tạp như hiện nay.

“Top 500 doanh nghiệp” là danh sách bình chọn uy tín hàng đầu hiện nay, giúp đánh giá và quan sát sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam. Top 50 đều là những doanh nghiệp đi đầu trong các ngành nghề khác nhau tại Việt Nam như: Viettel, VP Bank, SSI, Masan, Tập đoàn Thiên Long, Tôn Hoa Sen… cũng như các doanh nghiệp lớn khác trên thị trường. Đây đều là những công ty có sự phát triển ổn định, thành tích kinh doanh nổi trội và có triển vọng, là những công ty có đóng góp tích cực trong việc quảng bá thương hiệu Việt Nam ra thế giới.

Trải qua 15 năm phát triển, Chicilon Media đã hình thành 5 mạng lưới truyền thông lớn bao gồm kênh TV tòa nhà, kênh Poster toà nhà, Kênh Poster sân bay, kênh LED sân bay và kênh TV siêu thị, phủ sóng tại 5 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ và tại 14 sân bay lớn trên toàn quốc. Hiện tại, công ty đã lắp đặt 22.000 màn hình, phủ sóng hơn 40 triệu lượt người tiêu dùng chủ lực mỗi ngày. Trong thời đại bùng nổ thông tin và cuộc sống của con người ngày càng trở nên đa dạng phong phú, kênh truyền thông của Chicilon Media đã giành được sự công nhận của đa số các nhà quảng cáo.

Với những ưu điểm truyền thông độc đáo như “tiếp cận tại nơi người tiêu dùng bắt buộc đi qua hàng ngày, đối tượng tiêu dùng chủ lực, tần suất phát sóng cao, môi trường quảng cáo lý tưởng, và khoảng cách tiếp cận gần” đã giải mã bí mật hàng trăm năm của bậc thầy quảng cáo Wanamaker: “Tôi biết rằng một nửa đầu tư vào quảng cáo là lãng phí, nhưng tôi không biết đó là nửa nào”, để từ đó trở thành nền tảng truyền thông hiệu quả nhất tại Việt Nam. Đây cũng là lý do tại sao trong nhiều năm liền, kênh thang máy tòa nhà liên tục vinh dự nhận giải thưởng “kênh truyền thông có giá trị đầu tư nhất” trong các Lễ hội quảng cáo quốc tế. "Quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm- Chọn Chicilon Media."


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày