Doanh Nghiệp

Hưng Thịnh Land ra mắt thương hiệu FiveSeasons Homes với dự án tại trung tâm thành phố Vũng Tàu

Hoàng Kim Thứ Năm | 28/07/2022 08:00

FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach là dự án khởi đầu cho dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu FiveSeasons Homes do Hưng Thịnh Land phát triển.

FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach sở hữu lợi thế cảnh quan thiên nhiên “tựa đồi, hướng biển”, mỗi căn hộ tại dự án hứa hẹn sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai, không gian sống giúp tái tạo năng lượng cho chủ nhân tương lai.

Ngôi nhà thứ hai tại trung tâm thành phố biển

Toạ lạc ngay trung tâm bờ biển Thuỳ Vân tuyệt đẹp của thành phố Vũng Tàu, FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach là dự án khởi đầu cho dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu FiveSeasons Homes do Hưng Thịnh Land phát triển. Dự án được kiến tạo dựa trên những giá trị hướng về cuộc sống, giao hoà thiên nhiên, gắn kết gia đình, đồng thời bổ sung thêm yếu tố nghỉ dưỡng, hưởng thụ cuộc sống, vun đắp sức khoẻ thể chất và tinh thần cho mỗi cư dân.

FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach sở hữu vị thế đắc địa khi nằm trên con đường Phan Chu Trinh ôm sát biển của thành phố Vũng Tàu. Dự án được phát triển theo mô hình khu phức hợp du lịch – khách sạn – thương mại dịch vụ và giải trí, với gần 800 căn hộ thiết kế hiện đại, thuộc hai tòa căn hộ trải rộng trên diện tích 1,2ha. Mặt tiền của dự án có tầm nhìn hướng trực diện ra bờ biển Thùy Vân, một mặt hướng ra không gian xanh của đồi cao và thiên nhiên thu trọn trong tầm mắt.

FiveSeasons Homes - Vung Tau Central sở hữu tầm nhìn hướng biển, mang đến không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng
FiveSeasons Homes - Vung Tau Central sở hữu tầm nhìn hướng biển, mang đến không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng

Cảm hứng thiên nhiên được chú trọng trong toàn bộ không gian cảnh quan của dự án và trong từng căn hộ. Mỗi căn hộ có thiết kế tối ưu, thông thoáng, với ban công và cửa sổ lớn để đón trọn thiên nhiên vào nhà. Nhờ đó cư dân và khách lưu trú luôn được cảm nhận bầu không khí trong lành, mát mẻ từ biển và nguồn năng lượng tươi mới, tốt cho sức khỏe.  

Cùng với đó, hệ tiện ích nội khu hiện đại và thời thượng được bố trí xuyên suốt từ tầng 2 đến tầng 21 như khu thương mại có diện tích gần 1.500m², nhà hàng, café trong nhà và ngoài trời, hồ bơi, yoga ngoài trời, vườn đọc sách, khu vui chơi trẻ em Kid Club, khu vực làm việc co-working space, phòng họp hội nghị… Không chỉ sở hữu tiện ích nội khu nổi bật và đồng bộ, với vị trí dự án tại trung tâm du lịch của Vũng Tàu, cư dân và khách lưu trú dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện hữu tại khu vực lân cận cũng như các danh thắng nổi tiếng của địa phương như Quảng trường Vũng Tàu, công viên Tao Phùng, chợ đêm, tượng Chúa Kito Vua…

Cuộc sống mỗi ngày tại FiveSeasons Homes - Vung Tau Central Beach sẽ là những trải nghiệm thú vị về thiên nhiên, con người, văn hoá, giúp nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú.  

Chia sẻ về sứ mệnh phát triển thương hiệu FiveSeasons Homes, ông Lê Thiệu Bình, Phó tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng, dòng sản phẩm này không chỉ mở rộng cơ hội sở hữu Second Home – ngôi nhà thứ hai cho nhiều gia đình mà còn trở thành nơi gắn kết con người với thiên nhiên, gắn kết các thành viên trong gia đình; đồng thời mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt, là nơi tái tạo năng lượng sống và tìm lại sự cân bằng trong mỗi người”. 

Tiềm năng nhân đôi giá trị

Không chỉ là ngôi nhà thứ hai cho mỗi gia đình, các căn hộ tại FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach sở hữu nhiều lợi thế để mang đến giá trị gia tăng bền vững trong tương lai cho chủ sở hữu.

Bà Rịa – Vũng Tàu là một trong những điểm đến du lịch trọng điểm tại phía Nam. Tầm nhìn đến năm 2050 của địa phương là trở thành trung tâm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng biển hàng đầu Đông Nam Á, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch. Trong tương lai, nhu cầu lưu trú phục vụ du khách được dự báo tăng cao, đặc biệt là các căn hộ hướng biển, cao cấp, đa tiện ích.

Dự án toạ lạc trên con đường bao biển Phan Chu Trinh, tiệm cận nhiều thắng cảnh địa phương.
Dự án toạ lạc trên con đường Phan Chu Trinh, tiệm cận nhiều thắng cảnh địa phương.

Ngoài ra, hạ tầng giao thông kết nối liên vùng của Vũng Tàu cũng đang dần hoàn thiện. Cụ thể, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km kết nối địa phương với sân bay quốc tế Long Thành; cao tốc Bến Lức – Long Thành nối thẳng từ miền Tây (Bến Lức, Long An) sang miền Đông Nam Bộ (Long Thành, Đồng Nai), kết nối với sân bay quốc tế Long Thành mà không cần đi qua TP.HCM; đường cao tốc Xuyên Á, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu dự kiến đi vào hoạt động trong tương lai gần.

Nhiều nhà đầu tư nhận định, du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu phát triển, thu hút du khách trong nước và quốc tế, cùng hấp lực từ nguồn vốn đầu tư FDI mang lượng lớn chuyên gia, lao động trí thức đến Vũng Tàu làm việc sẽ đẩy mạnh nhu cầu về dịch vụ lưu trú tại Vũng Tàu trong thời gian tới, mở ra tiềm năng khai thác dịch vụ cho thuê tại các dự án căn hộ du lịch.

FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach sở hữu vị trí đắc địa, tiệm cận các điểm đến du lịch nổi tiếng, dễ dàng kết nối giao thông, thêm vào đó, dự án sẽ được vận hành bởi thương hiệu vận hành và quản lý quốc tế uy tín, đảm bảo các tiêu chuẩn sống và nghỉ dưỡng cao cấp. Sở hữu ngôi nhà thứ hai tại đây, các gia đình vừa có cuộc sống cân bằng, tái tạo năng lượng, vừa nắm trong tay một khoản đầu tư bền vững.

Website: www.fiveseasonshomes.com.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày