Kinh Doanh

Edenia Resort Hồ Tràm và chiến lược đứng trên vai những người khổng lồ

Thiên Lộc Thứ Sáu | 11/12/2020 08:00

Phối cảnh tổng thể dự án Edenia Resort do Blue Sea Group đầu tư tại Hồ Tràm.

Tập đoàn Blue Sea Group đã quyết định đồng hành các đối tác uy tín hàng đầu trong và ngoài nước cho kế hoạch triển khai resort 5 sao Edenia Hồ Tràm.
Phối cảnh tổng thể dự án Edenia Resort do Blue Sea Group đầu tư tại Hồ Tràm.

Sự tham gia đồng hành của nhiều đối tác uy tín từ khâu thiết kế đến quản lý vận hành, hỗ trợ tài chính... là một trong những đòn bẩy quan trọng tạo nên giá trị đẳng cấp và sự khác biệt cho khu nghỉ dưỡng Edenia Hồ Tràm.

Với mục tiêu phát triển một khu du lịch nghỉ dưỡng có chất lượng hoàn mỹ tại thủ phủ du lịch Hồ Tràm, tập đoàn Blue Sea Group đã quyết định đồng hành các đối tác uy tín hàng đầu trong và ngoài nước cho kế hoạch triển khai resort 5 sao Edenia Hồ Tràm. Đây được xem là một trong những hướng đi hiệu quả nhất nhằm chắt lọc, kế thừa những tinh hoa từ các thương hiệu nổi tiếng để xây dựng một tổ hợp nghỉ dưỡng kiểu mẫu, đẳng cấp cho cộng đồng.

Đơn cử như ở hạng mục thiết kế kiến trúc, Blue Sea Group hợp tác với Ong & Ong, một trong những công ty thiết kế lớn nhất khu vực Đông Nam Á, được thành lập vào năm 1972 tại Singapore. Hơn 40 năm hoạt động, Ong & Ong đã tham gia phát triển nhiều dự án lớn ở các nước châu Á như: Singapore, Indonesia, Ấn Độ, Philippines, Việt Nam, Malaysia... Với khả năng tích hợp thành công các triết lý về thiết kế với văn hóa bản địa và mục tiêu của từng dự án, Ong & Ong đã trở thành một trong những công ty thiết kế kiến trúc danh tiếng trên thị trường châu Á hiện nay. Thông qua việc hợp tác với Ong & Ong, Blue Sea Group kỳ vọng tạo ra một điểm nhấn kiến trúc độc đáo và khác biệt cho Edenia tại thủ phủ resort Hồ Tràm.

Một góc khu Royal Villas tại Edenia Resort.
Một góc khu Royal Villas tại Edenia Resort.

Đối với thiết kế cảnh quan, Blue Sea Group bắt tay cùng Landmarks. Đây là Công ty được sáng lập bởi ông Kevin Mark đến từ Đức với hơn 20 năm kinh nghiệm trong thiết kế cảnh quan, bảo tồn môi trường. Landmarks cũng là đơn vị cung cấp các giải pháp quy hoạch và thiết kế cảnh quan xanh cho nhiều khách hàng doanh nghiệp và đối tác chính phủ tại nhiều quốc gia. Ông Kevin Mark còn là cựu thành viên tổ chức giáo dục, khoa học và văn hóa của Liên Hiệp Quốc (Unesco) và Tổ chức Quốc tế Bảo tồn Thiên nhiên (WWF). Ông là người đã tham gia và đặt nhiều tâm huyết trong công tác gìn giữ và tôn tạo môi trường tự nhiên.

Hay ở khâu thiết kế hạ tầng ngoài nhà, Blue Sea Group đã hợp tác cùng thương hiệu Indochine Engineering: đơn vị tư vấn kĩ thuật hạ tầng, cơ điện uy tín tại Việt Nam, châu Á, Úc, Anh và Mỹ. Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam cách đây gần 20 năm, nhờ năng lực triển khai mạnh mẽ bằng công cụ BIM và khả năng làm việc từ xa, Indochine Engineering đã trở thành công ty tư vấn kỹ thuật đa ngành và để lại dấu ấn rõ nét tại các công trình đòi hỏi hiệu suất cao và giá thành tốt.

Giá trị của Edenia Resort còn được bảo chứng thông qua hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư với Vietcombank - ngân hàng thương mại số một Việt Nam, nổi tiếng với các tiêu chí khắt khe trong lựa chọn dự án tài trợ. Có thể thấy cùng với tiềm lực tài chính vững mạnh của bản thân chủ đầu tư, sự hiện diện của Vietcombank hứa hẹn mang tới giải pháp tài chính đột phá và an tâm cho khách hàng đầu tư vào Edenia Resort.

Đặc biệt, chú trọng trong khâu bảo tồn tự nhiên, hướng đến giữ gìn và tôn tạo cảnh quan bờ biển, Blue Sea Group đã lựa chọn sát cánh cùng Royal HaskoningDHV: thương hiệu danh tiếng đến từ Hà Lan về tư vấn thiết kế tạo bồi và bảo vệ bờ biển. Đích nhắm của cú bắt tay này là phát triển đường bờ biển dài gần 1 km của Edenia Resort trở thành bãi tắm thơ mộng và sang trọng bậc nhất tại khu vực Hồ Tràm, bên cạnh mục tiêu ngăn chặn xói mòn, bảo vệ bờ biển của địa phương theo hướng bền vững, ổn định.

Cụm Hill Villas với tầm nhìn panorama tại Edenia Resort.
Cụm Hill Villas với tầm nhìn panorama tại Edenia Resort.

Thực tế thì Royal HaskoningDHV đã tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 1985 khi trở thành đối tác của Ngân hàng Thế giới và Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc nhằm thiết kế phục hồi khẩn cấp tuyến đê biển bị ảnh hưởng nặng nề sau bão. Hiện ở Việt Nam, Royal HaskoningDHV đã là một doanh nghiệp mạnh với trên 200 chuyên viên có trình độ, tham gia vào hàng loạt dự án đầu tư và xây dựng thuộc nhiều lĩnh vực và nhiều nguồn vốn trong nước cũng như ngoài nước. Trên thế giới, Royal HaskoningDHV đã tham gia tư vấn cho 34% tổng số cảng biển trên thế giới với nhiều dấu ấn để lại.

Được biết, Blue Sea Group cũng đang tích cực hợp tác với các đơn vị vận hành nổi tiếng trên thế giới để mang lại những dịch vụ đẳng cấp 5 sao, góp phần định vị thương hiệu và gia tăng giá trị cho các dự án do Công ty đầu tư, phát triển.

Tính đến thời điểm hiện nay, Công ty đã và đang đầu tư, phát triển các dự án bất động sản tại các địa bàn trọng điểm như: Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), Phú Quốc (Kiên Giang)... Đây là những khu vực có tiềm năng đã được khẳng định và là điểm sáng thu hút đầu tư tại Việt Nam.

Có thể thấy với tâm huyết của chủ đầu tư, sự đồng hành chiến lược đến từ các đối tác uy tín, giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực: thiết kế -xây dựng, tài chính, quản lý vận hành..., dự án Edenia Resort hứa hẹn trở thành một biểu tượng du lịch mới tại cung đường du lịch Hồ Tràm, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thanh bình, sang trọng cho du khách mỗi dịp dừng chân, đồng thời đảm bảo lợi ích kép cho các nhà đầu tư.

Hồ bơi Crystal 3 tầng tại Edenia Resort.
Hồ bơi Crystal 3 tầng tại Edenia Resort.

Khu du lịch nghỉ dưỡng Edenia Resort (vườn địa đàng - khu vườn hạnh phúc) được thiết kế theo phong cách châu Âu, tinh tế, có sự hòa hợp với các yếu tố tự nhiên của địa phương. Đây là một trong số ít dự án tại khu vực Hồ Tràm có sự hòa quyện giữa rừng và biển. Đặc biệt, ngay khu vực bãi biển của dự án có một khu rừng nguyên sinh đan xen tạo nên không gian xanh ngút ngàn, trong lành cho toàn bộ dự án.

Edenia Resort còn là một minh chứng cho phong cách đầu tư bền vững, có trách nhiệm của chủ đầu tư trong việc bảo vệ môi trường và xã hội, được thể hiện từ khâu nghiên cứu tỉ mỉ đặc tính của thảm thực vật nguyên thủy trên mảnh đất Hồ Tràm đến việc tiến hành các phương án thiết kế, xây dựng chỉn chu để biến Edenia Resort thực sự trở thành một khu vườn lung linh, tuyệt đẹp và thanh bình cho du khách.

Thông tin dự án:
Tên dự án: Edenia Resort 
Chủ đầu tư: Blue Sea Group
Vị trí: Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô sản phẩm: 40 ha
Hotline: 0906 69 68 68
Website dự án: https://edeniaresort.com


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày