-
25/08/2024 - 08:00
Rủi ro “ESG mì ăn liền”
Dữ liệu ESG đang là rào cản chính đối với các doanh nghiệp trong nước. -
25/06/2024 - 16:20
Việt Nam tiêu thụ hơn 8,1 tỉ suất mì ăn liền trong năm 2023
Thế giới tiêu thụ tổng cộng 120 tỉ suất mì ăn liền vào năm 2023. -
09/10/2023 - 16:09
Mì gói Việt Nam và Thái Lan ngày càng được ưa chuộng tại Nhật Bản
Các công ty Nhật sản xuất mì ăn liền ở nước ngoài cho các thị trường khác đã bắt đầu xuất khẩu trở lại cho Nhật. -
25/09/2023 - 15:31
Nhu cầu mì gói toàn cầu đạt kỷ lục mới, Việt Nam tiêu thụ nhiều thứ 4 thế ...
Vào năm 2020, khi cả thế giới “trú ẩn" do đại dịch, nhu cầu mì gói toàn cầu đã tăng 9,5%. -
01/09/2020 - 09:30
Doanh nghiệp mì gói bội thu nhờ đại dịch
Giãn cách xã hội, hạn chế ăn ngoài hàng quán đã giúp doanh thu và lợi nhuận của các hãng mì gói tăng đột biến. -
21/10/2019 - 10:36
Kinh tế ngày càng khá lên, nhưng hàng triệu trẻ em ở Đông Nam Á vẫn bị suy dinh dưỡng do ăn nhiều mì ăn ...
Thường xuyên sử dụng các thực phẩm tiện dụng giúp no bụng nhưng thiếu các chất dinh dưỡng như mì ăn liền đã khiến hàng triệu trẻ em bị suy dinh dưỡng. -
20/03/2019 - 10:53
"Mì hai tôm" duy trì vị thế nhờ gia công?
Vua mì vang bóng một thời vẫn sống “khá tốt” dù thị trường mì đang trong cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt -
03/05/2018 - 14:48
Bí quyết tạo nên hương vị chua cay Việt
Việt Nam có một đặc trưng rất riêng trong gia vị, bởi sự phối trộn đầy sáng tạo và tinh tế từ khu rừng rau thơm. -
14/08/2017 - 15:30
Hãng thực phẩm Hàn Quốc xem xét mở nhà máy thứ 2 tại Việt Nam
Người đứng đầu Ottogi Việt Nam là ông Shin Chung-geun cho biết công ty muốn tăng khả năng cạnh tranh tại Việt Nam. -
24/05/2017 - 08:00
Công thức mới của thị trường mì gói
Các doanh nghiệp sản xuất mì gói đang gia tăng cạnh tranh trong một thị trường ngày càng thu hẹp. -
17/10/2016 - 18:37
Các hãng mì ngoại đua nhau thay đổi để giành thị phần Việt Nam
Việt Nam thuộc nhóm nước tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới, do đó, các hãng mì Nhật Bản luôn muốn giành được nhiều thị phần nhất có thể. -
05/10/2014 - 15:12
Thương hiệu mì tìm xúc tác mới
Đa phần những DN mì ăn liền đang nắm giữ thị phần lớn hiện đều có trong tay từ vài đến trên chục nhãn hàng sản phẩm. -
04/07/2014 - 15:25
Ba mũi nhọn đầu tư mới của Kinh Đô
Chiến lược đầu tư dài hạn của Kinh Đô tập trung vào 3 sản phẩm mới thiết yếu gồm dầu ăn, mì ăn liền và cà phê. -
27/06/2014 - 17:35
Thị trường mỳ ăn liền: Cuộc chiến tỷ đô
Cuộc chạy đua giành thị phần mỳ ăn liền không chỉ có DN sản xuất, nhà bán lẻ cũng "nhảy vào" khai thác với nhãn hàng riêng, thương hiệu của siêu thị. -
15/05/2014 - 21:07
Masan Consumer: Quý 1 lãi thuần 596 tỷ, tăng 90% so cùng kỳ
Doanh thu quý I của Masan Consumer đạt 2,275 tỷ đồng trong tổng số 2,715 tỷ đồng của Tập đoàn Masan. -
25/03/2014 - 07:43
Vina Acecook đạt sản lượng 4,5 tỉ gói mì/năm
Vina Acecook đã khẳng định niềm tin đối với người tiêu dùng bằng việc xây dựng thêm nhà máy số 2 tại TP HCM.