Phong Cách Sống

"Gravity" được xem nhiều nhất tại các rạp Bắc Mỹ

Thứ Hai | 14/10/2013 15:20

Phim có sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng từng đoạt giải Oscar - Sandra Bullock và George Clooney.
Gravity (tạm dịch "Cuộc chiến không trọng lực") vẫn tiếp tục đứng ở vị tríquán quân trong bảng xếp hạng các bộ phim ăn khách nhất tại khu vực Bắc Mỹ cuối tuần qua khi giúphãng phim Warner Bros bỏ túi thêm 44,3 triệu USD.

"Gravity" xoay quanh câu chuyện vềchuyến du hành ngoài không gian đầu tiên của nữ kỹ sư cơ khí Ryan Stone và là chuyến du hành cuốicùng trước khi nghỉ hưu của phi hành gia lão luyện Matt Kowalsky trên Trạm Vũ trụ Quốc tế(ISS).
Gravity
Gravity -được đánh giá tới 8.7/10 điểm imdb

Trong khi hai phi hành gia đang thực hiện nhiệm vụ ngoài không gian thì thảm họa bất ngờ xảy ra.Những mảnh vỡ từ một vệ tinh đã đâm vào tàu con thoi của họ, khiến Ryan và Matt cô độc ngoài khônggian tối tăm do mất hết liên lạc với Trái Đất.

Tuy nhiên, khi đối diện với tử thần, họ đã dũng cảmvượt qua thời khắc khó khăn, nỗ lực hết mình để có thể sống sót. Đặc biệt khi xem phim, nỗi sợ hãidiễn ra trong sự tĩnh lặng ghê người đã đưa sự hoảng loạn tới từng người xem dù không một âm thanhnào được phát ra.

Không chỉ thành công vang dộitại Bắc Mỹ, "Gravity" cũng khuấy động các rạp chiếu phim tại 38 quốc gia khác như Nga, Australia,Đức và Tây Ban Nha, giúp nhà làm phim thu về 28 triệu USD.

Gây chú ý sau Gravity là bộ phim mới ra mắt "Captain Phillips" (tạmdịch "Thuyền trưởng Phillips") với sự tái xuất của nam diễn viên gạo cội Tom Hanks trong vai thuyềntrưởng Richard Phillips.
Captain Phillips
Captain Phillips -được đánh giá 8,1/10 điểm imdb

"Captain Phillips" kể về câu chuyện có thật xảy ra vào năm 2009 khi công chúng Mỹ và thếgiới đều hướng về bờ biển Somalia, nơi con tàu chở hàng Maersk Alabama bị cướp biển tấn công. Tronggiờ phút sống còn, để bảo vệ mạng sống cho đoàn thủy thủ, thuyền trưởng Richard Phillips đã quyếtđịnh đầu hàng bọn cướp và bị bắt làm con tin.

Nhiều nhà phê bình điện ảnh đã dành cho "CaptainPhillips" những lời nhận xét có cánh và cho rằng thể loại phim đặc biệt này sẽ khiến khán giảđổ xô đến rạp thưởng thức trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày