Sự kiện doanh nghiệp

9 năm song hành cùng giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương tranh cúp Biwase

Mai Hân Thứ Ba | 03/03/2020 14:40

Ông Nguyễn Ngọc Tâm – P.TGĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong Phía Nam trao thưởng cho các tay đua xuất sắc của chặng 05

Diễn ra từ ngày 28/02 - 08/03, giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương – Cúp Biwase” lần 10 thu hút sự tham gia của 105 vận động viên.
Ông Nguyễn Ngọc Tâm – P.TGĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong Phía Nam trao thưởng cho các tay đua xuất sắc của chặng 05

Là một trong những doanh nghiệp đầu ngành nhựa, Nhựa Tiền Phong không chỉ chú trọng vào hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn rất quan tâm đến hoạt động thể thao của cán bộ công nhân viên cũng như nền thể thao nước nhà. Minh chứng cho điều đó là các hội thao thi đấu bóng đá, bóng chuyền nội bộ của công ty và đặc biệt là sự đồng hành cùng giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương – cúp Biwase trong suốt 9 năm qua.

Giải đua xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương – Cúp Biwase” lần 10 - năm 2020 đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập Giải. Giải đấu diễn ra từ ngày 28/02 đến ngày 08/03, thu hút sự tham gia của 105 vận động viên đến từ 11 đội xe đạp thuộc các quốc gia Thái Lan, Úc, Đài Loan và Việt Nam. Các vận động viên sẽ tranh tài ở mười chặng đua với tổng lộ trình 1,050 km đi qua các tỉnh: Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu và sẽ kết thúc vào ngày 08/03 tại TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương). Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Giải, Sở VH TT DL tỉnh Bình Dương trao tặng Giấy khen cho Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vì đã đóng góp cho phong trào thể thao của tỉnh nói chung cũng như Giải xe đạp nữ Quốc tế Bình Dương– Cúp Biwase nói riêng.

Giải đấu nhằm mở rộng giao lưu quốc tế, quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế, đồng thời tạo điều kiện cho các đội xe đạp trong nước cọ xát, nâng cao kinh nghiệm và trình độ chuyên môn.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày