Sự kiện doanh nghiệp

Bùng nổ giao dịch tại sự kiện ra mắt khu đô thị biển Kỳ Co Gateway

Thứ Hai | 15/06/2020 10:35

Thiết kế đương đại của Kỳ Co Gateway nổi bật giữa trung tâm khu kinh tế Nhơn Hội.

Kỳ Co Gateway đã chứng minh sức hấp dẫn của dự án ven biển đang được quan tâm hàng đầu tại Bình Định.
Thiết kế đương đại của Kỳ Co Gateway nổi bật giữa trung tâm khu kinh tế Nhơn Hội.

Ngày 14.6.2020, tại TP.HCM, Tập đoàn Danh Khôi đã tổ chức sự kiện “Ra mắt Khu đô thị biển Kỳ Co Gateway” với hơn 800 khách hàng tham dự. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, dự án Khu đô thị biển Kỳ Co Gateway đang làm dậy sóng bất động sản Nhơn Hội và trở thành tâm điểm đầu tư của thị trường duyên hải miền Trung.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên 1.000 m mặt tiền quốc lộ 19B, tiếp giao tuyến Nhơn Lý, Kỳ Co Gateway là cửa ngõ dẫn vào “Thiên đường Maldives” Kỳ Co và “Đảo Jeju” Eo Gió.

Không chỉ vậy, nơi đây còn là cửa ngõ giao thương hội tụ 4 ngành kinh tế mũi nhọn là: Kinh tế biển, du lịch, công nghiệp sạch, công nghiệp cao. Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí cùng quy hoạch đồng bộ, khu đô thị biển Kỳ Co Gateway đã tạo được sức hút mạnh mẽ đối với giới đầu tư bất động sản cả nước sau đại dịch COVID-19.

Theo ghi nhận, Kỳ Co Gateway đã chứng minh sức hấp dẫn của dự án ven biển đang được quan tâm hàng đầu tại Bình Định.

Ông Phạm Văn Thanh (Hoài Ân, Bình Định) - một trong những khách hàng sở hữu cùng lúc 3 sản phẩm Kỳ Co Gateway, cho biết, “Vốn là người con của đất Bình Định, Tôi tìm hiểu nhiều về tiềm năng phát triển của khu kinh tế Nhơn Hội cũng như Kỳ Co Gateway. Tôi quyết định sở hữu cùng lúc 3 nền đất tại Kỳ Co Gateway bằng chính sách thanh toán 6%/tháng trong vòng 18 tháng. Tôi hy vọng dự án sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho gia đình tôi cũng như góp phần phát triển quê hương Bình Định”.

Bên cạnh sức hút của dự án, chương trình ưu đãi hấp dẫn do Tập đoàn Danh Khôi triển khai đã góp phần tạo nên sự sôi động cho dự án Kỳ Co Gateway.

Là một trong những khách hàng may mắn nhất trúng giải đặc biệt, chị Phạm Thị Xuân Hiền (TP.HCM) chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ khi trở thành người may mắn nhất trúng giải thưởng xe SH150i hôm nay. Niềm vui nhân đôi khi tôi vừa có cơ hội sở hữu sản phẩm mà mình đã quan tâm đặc biệt là Kỳ Co Gateway, vừa có thêm quà tặng giá trị về cho gia đình".

Kỳ Co Gateway nằm trong tổng thể dự án Nhơn Hội New City tại Khu Kinh tế Nhơn Hội - “địa hạt” được ví như xương sống phát triển kinh tế - xã hội trong tương lai của toàn tỉnh Bình Định và vùng duyên hải miền Trung.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ đơn vị phân phối chiến lược của Tập đoàn Danh Khôi:

Công ty DKR: 0903.82.82.85

Công ty DKRB: 058.655.2222

Công ty Cenhome: 0333.092.091

Công ty Á Châu Land: 090.75.79.666

Công ty Asia New Time: 0933.269.339

Công ty DKRT: 0906.983.878

Website: http://kycogateway.com.vn


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày