-
12/06/2024 - 17:20
Chuỗi nhà hàng nội địa Trung Quốc đang lấn át các thương hiệu ngoại
Người tiêu dùng Trung Quốc đang ưa chuộng các chuỗi nhà hàng nội địa với giá cả phải chăng và món ăn địa phương. -
06/10/2023 - 11:00
Quy hoạch biển quảng cáo ngoài trời: Góp phần nâng cao hình ảnh quốc tế của Việt ...
Mỗi quốc gia đều có một “thương hiệu” riêng và việc truyền thông hình ảnh quốc gia là vấn đề cần được ưu tiên. -
28/05/2021 - 08:00
Thời trang nội di trú về tỉnh
Sự đổ bộ của nhiều thương hiệu nước ngoài đã đẩy ngành thời trang nội dịch chuyển mạnh hơn sang thị trường tỉnh. -
26/03/2021 - 13:37
Foci ngày trở lại
Sau một thời gian dài dừng hoạt động và im hơi lặng tiếng, chủ thương hiệu thời trang Foci một thời đã quay trở lại thị trường với mô hình mới. -
26/11/2015 - 07:13
‘Miếng bánh’ 3 tỉ lít bia vào tay ‘ngoại’
Tốc độ tăng trưởng các thương hiệu bia ngoại đang tăng nhanh hơn các thương hiệu bia nội. -
09/07/2015 - 10:10
Vì sao các thương hiệu ngoại đang vất vả để tồn tại ở Trung Quốc?
Lý do chính khiến thương hiệu ngoại giảm thị phần là tập trung nhiều vào những thành phố thuộc top trên và sản phẩm phần lớn chỉ bán tại đại siêu thị. -
05/07/2015 - 10:02
Xây dựng thương hiệu tại nước ngoài: Rào cản "chuộng ngoại"
Vượt qua rào cản "chuộng ngoại" của người tiêu dùng, nhiều thương hiệu "tái xuất" liệu có thành công sau khi đầu tư tiền của, công sức ở thị trường nước ngoài? -
25/10/2014 - 14:58
Kinh doanh nhà hàng: Khi mở cửa hoàn toàn năm 2015
Thời gian gần đây, cùng với tiến trình mở cửa theo cam kết WTO, nguồn vốn FDI vào các lĩnh vực kinh doanh nhà hàng đã trở thành một làn sóng. -
14/08/2014 - 13:28
Thực hư việc cấm taxi ngoại tỉnh vào Hà Nội
Taxi vẫn được ra vào Hà Nội đón trả khách bình thường nhưng không được phép hoạt động cố định tại đây khi chưa chính thức đăng ký kinh doanh. -
03/05/2014 - 07:02
Tổng cầu đã có dấu hiệu tăng
Một trong những tín hiệu tích cực từ 4 tháng đầu năm là tổng cầu (bao gồm đầu tư, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu) đã có dấu hiệu tăng lên. -
30/04/2014 - 10:16
Hàng nhái nhan nhản trên chợ điện tử Trung Quốc
20%-80% sản phẩm có nhãn từ thương hiệu cao cấp tới mặt hàng dệt may bình thường bán trên Taobao là đồ nhái, theo ước tính của NetNames. -
04/02/2014 - 14:13
Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P3)
Những công ty có thể hoạt động tốt ở Trung Quốc không chỉ giành chiến thắng ngày hôm nay mà còn có thể định vị tốt trong tương lai. -
29/01/2014 - 16:04
Trung Quốc không còn hấp dẫn
Các công ty nước ngoài ngày càng gặp nhiều khó khăn hơn khi kinh doanh ở Trung Quốc. Những ai muốn ở lại sẽ phải tự điều chỉnh. -
19/12/2013 - 14:20
Ai sợ nới room ngoại?
Thông tin được giới đầu tư quan tâm nhất hiện nay là dự thảo nới room ngoại tại các doanh nghiệp niêm yết. -
23/11/2013 - 17:18
Công bố sáp nhập Ngân hàng Đại Á vào HDBank
Từ nay đến cuối năm sẽ hoàn tất để công bố thương hiệu HDBank mới sau sáp nhập vào đầu năm 2014. -
09/09/2013 - 14:56
Siết nhập khẩu rượu
Theo hướng dẫn mới của bộ Công thương, doanh nghiệp khi nhập khẩu rượu phải có giấy chỉ định, giấy uỷ quyền của chính hãng sản xuất kinh doanh.