Doanh Nghiệp

Gần Tết nói chuyện… quà Tết

Hoàng Kim Thứ Sáu | 02/02/2024 11:00

Cải thiện chất lượng cuộc sống để bố mẹ vui vẻ an hưởng tuổi già.

Thấu hiểu nhu cầu sức khỏe cho những khách hàng cao tuổi, VitaDairy, mang đến CaloSure America tăng cường miễn dịch và hỗ trợ sức khỏe tim mạch cho người cao tuổi.
Cải thiện chất lượng cuộc sống để bố mẹ vui vẻ an hưởng tuổi già.

Ngày Tết cận kề mang theo “điệp khúc” về sự háo hức và cả những nỗi lo toan, nhất là với những người con xa nhà. Lựa chọn món quà Tết chính là một trong những nỗi băn khoăn khiến nhiều người phải cân nhắc. 

Quà Tết thiết thực hơn

Khác với mọi năm, năm nay, anh Bình Nguyên, một nhân viên về công nghệ tại quận 1, TP.HCM cho rằng mặc dù thu nhập cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều nhưng từ những tháng cuối năm anh đã phải tính toán chi tiêu cho mùa Tết. Việc mua quà, mừng tuổi cho bố mẹ ở quê anh cũng phải cân nhắc kỹ hơn.

Hoàng Oanh, nhân viên văn phòng (Bình Dương) cũng chia sẻ năm nay Oanh và một số anh chị em đồng nghiệp đắn đo nhiều hơn khi lựa chọn quà. Nếu như mọi năm thịt, chả, rượu bia mua thoải mái hơn thì năm nay mua cũng chỉ đủ dùng hoặc mua những thứ thực sự cần thiết. Oanh kể: “Mọi năm thịt, chả, bánh tét, bánh chưng, lạp xưởng mình mua nhiều nhưng ăn một hai hôm đầu là ngán, phải đông lạnh lâu ngày ăn dần nên vừa phí tiền lại hết ngon. Năm nay chỉ mua vừa đủ”.

Đồng tình với ý kiến này, bà Nga (ngụ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM) cũng cho rằng con cái mua ủng hộ bạn bè, người thân nên năm nào cũng nhiều nhưng không ăn hết, ra Tết các con đi làm thì nhà còn 2 người già ăn không hết gây lãng phí. “Tôi thấy trước kia đi chợ Tết phải mua sắm nhiều, giờ thì mùng 2 Tết chợ với siêu thị đã mở cửa trở lại, có thể mua lúc ấy hàng vừa mới vừa ngon đỡ tốn kém”, Bà Nga chia sẻ.

Tặng món quà sức khỏe, Tết vẹn tròn ý nghĩa

Thấu hiểu và dành sự quan tâm cho người cao tuổi không chỉ là việc làm mang tính thời điểm mà cần được duy trì vì người cao tuổi đối mặt với nhiều rủi ro sức khỏe do lão hóa miễn dịch. Mặt khác, người cao tuổi đôi khi cũng ngại chia sẻ, than phiền với con cái về tình hình sức khỏe hoặc “đòi hỏi” quà cáp vì “sợ phiền” hay lo ngại tốn kém. 

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn, nhãn hàng CaloSure America thực hiện chương trình khuyến mãi với Phiên bản Đặc biệt mua 2 tặng 2. Chương trình được áp dụng trên toàn quốc.

Nhà báo Phương Uyên (VTV Cần Thơ) cho rằng phong tục tặng quà nhau ngày Tết là nét văn hóa đẹp lâu nay của người Việt. Xu hướng gần đây, các bạn trẻ chú trọng hơn rất nhiều khi dành sự thấu đáo vào món quà để tặng vào dịp Tết. Đặc biệt từ sau dịch bệnh COVID-19, việc quan tâm chăm sóc sức khỏe được chú trọng hơn, các mặt hàng như sữa, yến sào, thực phẩm dinh dưỡng được quan tâm nhiều hơn. “Tôi cũng chăm sóc ba mẹ lớn tuổi. Đặc thù công việc phải đi công tác nhiều nên mình ý thức hơn việc cho ba mẹ nền tảng sức khỏe trước, như vậy sẽ giúp người lớn tuổi cải thiện được chất lượng cuộc sống. Ba mẹ có khỏe mạnh con cháu mới yên lòng”, chị Uyên chia sẻ.

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng nhận định việc ăn uống hằng ngày của người cao tuổi thường chưa đáp ứng chế độ dinh dưỡng được khuyến cáo. Bên cạnh đó, với các gia đình có đông thành viên, người cao tuổi thường ăn chung và chưa chú ý đến những chế độ riêng đáp ứng nhu cầu của thể trạng trong thời gian dài dẫn đến tình trạng mất cân bằng dinh dưỡng.

Bác sĩ Nguyễn Trần Tố Trân (Giảng viên Bộ môn Lão khoa – Đại học Y Dược TP.HCM, Bác sĩ Lão khoa, Bệnh viện Nhân dân Gia Định) cũng rất đồng tình và lưu ý việc chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho người cao tuổi, nhất là vào dịp Tết. “Ngày Tết không tránh khỏi các loại thực phẩm nhiều ngọt, béo, mỡ... Vì vậy “chìa khóa” quan trọng giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật đó là thông qua chế độ dinh dưỡng khoa học duy trì vận động thể lực phù hợp. 

Giáp Tết cũng là thời điểm chuyển giao giữa các mùa, thời tiết thay đổi có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người cao tuổi, đặc biệt là những người có thể trạng kém, mắc các bệnh nền như tim mạch và cao huyết áp. Do đó, theo bác sĩ Trân, chú trọng tăng cường đề kháng miễn dịch cũng là việc làm cần thiết. “Người cao tuổi nên bổ sung sữa và các sản phẩm từ sữa trong chế độ ăn uống hằng ngày. Đặc biệt các sản phẩm có chứa sữa non, nhất là sữa non 24h sẽ là một trong những giải pháp hỗ trợ tăng cường miễn dịch hiệu quả cho người lớn tuổi”, bác sĩ Trân chia sẻ.

Thấu hiểu và quan tâm tới nhu cầu sức khoẻ cho những khách hàng cao tuổi, VitaDairy - Top 3 Công ty Sữa bột lớn nhất Việt Nam và là một trong những thương hiệu dẫn đầu về dinh dưỡng miễn dịch, hân hạnh mang đến món quà dinh dưỡng khoa học CaloSure America với lợi ích tăng cường miễn dịch và hỗ trợ sức khỏe tim mạch cho người cao tuổi. Món quà không chỉ là thành tựu khoa học và sáng tạo của đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của VitaDairy mà còn chứa đựng giá trị cao quý về tình thân và là một thông điệp sức khỏe giúp gửi đến quý khách hàng nhân dịp Xuân mới.

Với tiêu chí tập trung sáng tạo các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, vừa cung cấp dinh dưỡng tốt cho cơ thể, vừa giúp cải thiện sức khỏe, làm chậm lão hóa từ sớm cho người trung và cao tuổi, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy cho ra mắt sản phẩm CaloSure America – dinh dưỡng chuyên biệt cho người trung và cao tuổi. Với công thức khoa học, ứng dụng nhiều dưỡng chất dinh dưỡng mới, Calosure America được xem là giải pháp dinh dưỡng tổng thể cho sức khỏe và phòng ngừa các vấn đề do lão hóa. Điểm đặc trưng nổi bật của sản phẩm là ứng dụng nguyên liệu Sữa non ColosIgG24h được VitaDairy nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và độc quyền ứng dụng tại Việt Nam.  

Những lợi ích của CaloSure America:

• Tăng cường miễn dịch
• Tăng cường sức khỏe tim mạch
• Bảo vệ hệ Cơ – Xương – Khớp
• Hỗ trợ trí não, giấc ngủ
• Hỗ trợ tiêu hóa

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn, nhãn hàng CaloSure America thực hiện chương trình khuyến mãi với Phiên bản Đặc biệt mua 2 tặng 2. Chương trình được áp dụng trên toàn quốc. 

Chi tiết tại đây


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày