-
25/11/2025 - 16:30
Quyền lực chi tiêu mới
Giữa biến động và bất định, thế hệ Z đang “xếp” lại trật tự tiêu dùng toàn cầu bằng ví tiền, dữ liệu và niềm tin. -
22/11/2025 - 10:30
Thế lưỡng nan của người tiêu dùng Việt
Giữa giá cả leo thang và khát vọng sống có giá trị, người tiêu dùng Việt đang bước đi thận trọng trên ranh giới giữa tiết kiệm và niềm tin. -
22/11/2025 - 09:00
67% người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều hơn cho giáo dục, chăm sóc sức khỏe và thể ...
Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực về mức độ lạc quan của người tiêu dùng, theo Nghiên cứu Tâm lý Người tiêu dùng ASEAN (ACSS), ấn bản lần thứ 6. -
20/11/2025 - 15:00
The Allure of the Experience Economy in Vietnam
How a Rising Middle Class is Redefining Luxury Living in a booming economy. -
31/10/2025 - 20:00
Túi tiền hai mặt của người Việt
Giữa ngày tiết kiệm, tối lại hào phóng, hành vi tiêu dùng mới phản chiếu một xã hội Việt Nam vừa phòng thủ kinh tế, vừa tìm cách “tự thưởng”. -
29/10/2025 - 14:51
SASCO vươn mình cùng niềm tự hào Việt
SASCO tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi lọt Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ Việt Nam năm 2025 do Vietnam Report công bố. -
23/10/2025 - 14:00
“Menu detox” của chuỗi F&B
Hơn 50.000 cửa hàng đóng cửa, ngành F&B đang trải qua giai đoạn sàng lọc khốc liệt. -
23/10/2025 - 13:20
UOB Việt Nam nâng tầm trải nghiệm ngân hàng bán lẻ
UOB Việt Nam hiện cung cấp bốn dòng Thẻ Tín Dụng riêng biệt, được thiết kế phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng theo từng phong cách sống. -
20/10/2025 - 16:12
Sân chơi FMCG giai đoạn mới: Cơ hội nào cho doanh nghiệp nội?
Mỗi doanh nghiệp dù ngoại hay nội đều có thế mạnh riêng về thương hiệu, kênh phân phối, phân khúc khách hàng. -
20/10/2025 - 13:50
Cổ phiếu tiêu dùng - bán lẻ thu hút dòng vốn ngoại nhờ nền tảng tăng trưởng vững ...
Trong 9 tháng đầu năm 2025, Masan ước hoàn thành 90% kế hoạch lợi nhuận cơ sở cả năm, phản ánh hiệu quả hoạt động vượt kỳ vọng. -
16/10/2025 - 17:28
Cam kết sữa chính hãng, bảo vệ người tiêu dùng
Chương trình nhằm chung tay bảo vệ người tiêu dùng trước lo ngại sữa giả và hàng kém chất lượng. -
10/10/2025 - 17:30
Việt Nam dẫn đầu trong chấp nhận thanh toán số tại châu Á - Thái Bình ...
Người tiêu dùng Việt Nam ở mọi thế hệ đang đón nhận làn sóng đổi mới thanh toán. -
02/10/2025 - 14:00
Tặng tiền & động lực kích thích tiêu dùng
Biện pháp “bơm tiền” để người dân tăng chi tiêu đã cho thấy có những hiệu quả đáng kể trong kích thích tiêu dùng. -
30/09/2025 - 10:42
Tiêu dùng khởi sắc: Ai sẽ tận dụng lợi thế hệ sinh thái tích hợp?
Bức tranh kinh tế Việt Nam trong quý III mở ra với những tín hiệu lạc quan từ sức cầu nội địa. -
22/09/2025 - 10:52
V Fest - Vietnam Today: Masan góp mặt trong sự kiện âm nhạc quốc gia
Sự kiện hướng tới thúc đẩy sự phát triển của công nghiệp văn hóa và lan tỏa hình ảnh một Việt Nam năng động, hội nhập. -
08/09/2025 - 10:40
Ứng dụng công nghệ giúp tối ưu chuỗi cung ứng và giảm thất thoát trong bán lẻ hiện ...
Trong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng, bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành và gia tăng giá trị hệ sinh thái.
