Doanh Nghiệp

HÄFELE vượt mốc 100 năm với tinh thần tự hào kinh doanh xuất sắc

Kim Quyên Chủ Nhật | 18/06/2023 09:39

"Ông trùm" sản xuất phụ kiện, hệ thống kiểm soát ra vào điện tử và chiếu sáng - HÄFELE đã tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 100 năm cực kỳ ấn tượng.

Buổi Lễ Kỷ niệm 100 năm được tổ chức trang trọng tại InterContinental Saigon Hotel với sự tham gia của hơn 200 khách mời VIP và các đơn vị báo chí truyền thông.

Trong suốt 100 năm lịch sử phát triển, HÄFELE đã dụng công xây dựng thương hiệu quốc tế vững mạnh dựa trên lòng dũng cảm, sáng tạo, linh hoạt và kiên trì. Từ một cửa hàng bán phụ kiện nội thất, HÄFELE đã phát triển thành một tập đoàn toàn cầu với công ty con hoạt động tại 38 quốc gia và có hơn 8.000 nhân viên.

HÄFELE có trụ sở tại Nagold và đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện, hệ thống kiểm soát ra vào điện tử và chiếu sáng. Thương hiệu này có chuyên môn sâu sắc trong việc phát triển các khái niệm về không gian sáng tạo và đang mở rộng dịch vụ trên toàn cầu.

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm, HÄFELE đã triển khai nhiều hoạt động trên phạm vi toàn cầu, bao gồm khai trương nhà kho và xây dựng Trung tâm Dynamics mới tại Nagold. HÄFELE cũng tham gia các hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu như BAU và Interzum để trưng bày các giải pháp sáng tạo của mình.

Theo ông Gregor Riekena, Tân Giám đốc điều hành HÄFELE, thương hiệu đã tỏ ra tự hào với những thành công đã đạt được và tiếp tục vươn lên với tinh thần lạc quan và can đảm.

Tại Việt Nam, HÄFELE đã tổ chức lễ kỷ niệm quy mô lớn với sự tham gia của đối tác, khách hàng và nhân viên. Ông Dominik Fruth, Giám đốc khu vực Nam Á và Đông Nam Á, nhấn mạnh vai trò quan trọng của Việt Nam trong chiến lược phát triển của HÄFELE. Thương hiệu cam kết đồng hành và cung cấp các giải pháp tùy chỉnh cho không gian nhà.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày