Doanh Nghiệp

Imexpharm được vinh danh Top 5 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Lam Nhi Thứ Sáu | 24/11/2023 17:31

Với các đánh giá khách quan từ người lao động, Imexpharm đạt thứ hạng 5 trong các công ty nhóm ngành Dược, Thiết bị y tế, Chăm sóc sức khỏe

Đây là kết quả tích cực, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của Imexpharm trong việc kiến tạo một môi trường làm việc hạnh phúc và bền vững.
Với các đánh giá khách quan từ người lao động, Imexpharm đạt thứ hạng 5 trong các công ty nhóm ngành Dược, Thiết bị y tế, Chăm sóc sức khỏe

Năm nay, cuộc khảo sát đã thu hút hơn 63.000 người lao động tham gia bình chọn và đánh giá dựa trên 45 tiêu chí, trong đó có tiêu chí lương thưởng và phúc lợi; cơ hội phát triển bản thân; chăm sóc sức khoẻ, đời sống tốt cho nhân viên.

Với các đánh giá khách quan từ người lao động, Imexpharm đạt thứ hạng 5 trong các công ty nhóm ngành Dược, Thiết bị y tế, Chăm sóc sức khỏe khối doanh nghiệp vừa và thứ 54 trong 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Cụ thể, theo kết quả khảo sát của Anphabe công bố, mức độ nhận biết về thương hiệu Imexpharm trong ngành dược phẩm, công ty đạt 81,5% cao hơn mức bình quân của ngành là 76,7%. Tỉ lệ ưu tiên lựa chọn Imexpharm để làm việc cũng cao hơn 10% so với mức bình quân của ngành.

Năm 2022, Imexpharm đã tham gia khảo sát Nguồn nhân lực Hạnh Phúc (Nơi làm việc hạnh phúc) của Anphabe và gặt hái nhiều kết quả khả quan. Theo đó, 72% đội ngũ nhân viên Imexpharm thể hiện các chỉ số hạnh phúc lạc quan trong môi trường làm việc nhờ vào các biểu hiện Gắn kết tình cảm, Động lực tự thân tích cực, Cam kết gắn bó và gắn kết lý trí trong tổ chức.

 

Với định hướng đó, Imexpharm đã chú trọng vào đào tạo chuyên môn cho đội ngũ khi hàng trăm khóa đào tạo, huấn luyện được tổ chức. Ngay trong năm 2023, đã có khoảng 100 khóa đào tạo bên ngoài và hơn 3.000 lượt đào tạo nội bộ được tổ chức trong và ngoài nước với các chuyên gia nước ngoài, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực dược phẩm. 

Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất và đóng góp cho phát triển kinh tế, Imexpharm đã được nhiều tổ chức uy tín ghi nhận. Tháng 8 năm 2023, công ty đã được Tạp chí Forbes trao giải thưởng “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2023” và “Top 50 Công ty Kinh doanh Hiệu quả nhất Việt Nam 2023” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn. Imexpharm tin rằng với triết lý 1.000 năm sau hoa sen vẫn nở, Imexpharm tiếp tục theo đuổi chiến lược phát triển bền vững lấy con người làm trọng tâm cho mọi hành động, tôn trọng môi trường và cộng đồng. Chúng tôi sẽ tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho người lao động và góp phần tạo nên nguồn nhân lực bền vững cho Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Công ty chứng khoán "chuyển màu" trong thị trường tỉ USD


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày