Doanh Nghiệp

Ngân hàng Shinhan công bố Đại sứ thương hiệu 2018

Minh Đức Thứ Năm | 12/04/2018 15:25

Ngân hàng Shinhan công bố đại sứ thương hiệu Huấn luyện viên Park Hang Seo và đội trưởng U23 Lương Xuân Trường sẽ là Đại sứ thương hiệu Ngân hàng Shinhan.

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức công bố Huấn luyện viên (“HLV”) Park Hang Seo và đội trưởng U23 Lương Xuân Trường trở thành Đại sứ Thương hiệu của Ngân hàng Shinhan trong năm 2018. 

Vốn là một khách hàng lâu năm của Ngân hàng Shinhan tại Hàn Quốc, giờ đây, HLV Park Hang Seo cảm thấy rất hào hứng với vai trò mới của mình tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Ông chia sẻ: “Đối với tôi, Ngân hàng Shinhan không chỉ là một đối tác tài chính đáng tin cậy từ quê hương Hàn Quốc, mà còn là người bạn đồng hương, luôn đồng hành cùng nhiều hoạt động của tôi tại Việt Nam. Với vai trò là Đại sứ Thương hiệu, tôi hy vọng sẽ cùng Ngân hàng Shinhan lan tỏa những giá trị và tinh thần tốt đẹp từ Hàn Quốc đến người Việt Nam”.

Đồng hành với Ngân hàng Shinhan hai năm liên tiếp trong vai trò Đại sứ Thương hiệu, Xuân Trường mong muốn sẽ truyền cảm hứng về sự nỗ lực và cam kết với mục tiêu đặt ra đến những khách hàng trẻ của Shinhan.

Ngan hang Shinhan cong bo Dai su thuong hieu 2018
 

Chia sẻ về quyết định chọn HLV Park Hang Seo và đội trưởng U23 Lương Xuân Trường trong vai trò Đại sứ Thương hiệu trong năm 2018, ông Shin Dong Min – Tổng Giám Đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Là ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc, Ngân hàng Shinhan được người dùng tin chọn vì lợi thế tài chính vững mạnh, minh bạch và đáng tin cậy; cũng như những nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo và đội trưởng Lương Xuân Trường được người hâm mộ Việt Nam đánh giá cao vì thái độ nghiêm túc và cam kết cho những mục tiêu lớn, là chỗ dựa vững chắc cho cả đội tuyển để cùng vươn đến chiến thắng. Đây chính là những giá trị chung, kết nối chúng tôi cho sự hợp tác lần này”.

Cùng với việc chọn đại sứ thương hiệu mới để truyền cảm hứng sống tích cực đến khách hàng, Ngân hàng Shinhan nỗ lực không ngừng để ra mắt những sản phẩm và dịch vụ tài chính mới, cũng như mở rộng mạng lưới tại Việt Nam nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Chỉ riêng trong tháng 4-2018, Ngân hàng Shinhan đã ra mắt đồng loạt 04 chi nhánh và phòng giao dịch mới tại TP. HCM và Hà Nội, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch lên 30 trên toàn quốc. Với sự phát triển bền vững của mình, Ngân hàng Shinhan tiếp tục giữ ngôi vị là ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày