Doanh Nghiệp

Nha khoa Nhân Tâm: Nha khoa đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Hai | 05/02/2024 08:00

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ Y Bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Với hơn 25 năm hành trình hình thành và phát triển, Nha khoa Nhân Tâm trở thành trung tâm nha khoa đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.
Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ Y Bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.

Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, Nha khoa Nhân Tâm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa cao cấp, chất lượng nhất.

Quy tụ đội ngũ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ nha khoa chính là “nghệ nhân” kiến tạo nên những nụ cười. Một nụ cười đẹp không thể thiếu bàn tay tài hoa của một Bác sĩ giỏi. Chính vì vậy, Nha khoa Nhân Tâm vô cùng chú trọng trong việc tuyển chọn và đào tạo đội ngũ Y Bác sĩ. 

Phòng khám nha khoa quy tụ những Bác sĩ tốt nghiệp loại Giỏi chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại các trường Đại học Y Dược danh tiếng, có bề dày kinh nghiệm giúp việc chẩn đoán và điều trị chính xác, hiệu quả.

Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân, Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm, là một chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant, là Bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công các kỹ thuật phức tạp, phục hồi chức năng ăn nhai cho những trường hợp đặc biệt như: bệnh nhân không răng bẩm sinh, khe hở môi vòm miệng, mất răng lâu năm… Những cống hiến của ông cho ngành nha được cả thế giới ghi nhận, ông trở thành Bác sĩ Việt Nam đầu tiên được mời báo cáo tại các hội nghị nha khoa quốc tế và là người “Thầy” giảng dạy cho thế hệ sinh viên, nha sĩ trong và ngoài nước…

Trong quá trình làm việc, Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân luôn tạo điều kiện tốt nhất cho đội ngũ Bác sĩ của nha khoa nâng cao chuyên môn và tay nghề, cập nhật các kỹ thuật và công nghệ nha khoa tân tiến để mở rộng tư duy và điều trị hiệu quả cho mọi trường hợp từ đơn giản đến phức tạp. 

Ứng dụng trang thiết bị, công nghệ nha khoa tân tiến nhất

Điều trị với mục tiêu “Can thiệp tối thiểu, hiệu quả tối đa”, Nha khoa Nhân Tâm không ngừng đầu tư những trang thiết bị, công nghệ nha khoa tân tiến nhất của thế giới như: hệ thống chụp phim CT Cone Beam 3D, công nghệ lấy dấu 3Shape 3D, hệ thống phân tích và thẩm định khớp cắn T-Scan, công nghệ quét mặt 3 chiều, công nghệ CAD/CAM… 

Năm 2020, Nha khoa Nhân Tâm đánh dấu bước ngoặt khi là nha khoa đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ định vị cấy ghép Implant, nâng độ chính xác lên gấp 11 lần, rút ngắn 1/2 thời gian thực hiện cấy ghép Implant, đảm bảo an toàn và không gây biến chứng.

TS.BS Võ Văn Nhân là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép Implant.
Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép Implant.

Năm 2023, Nha khoa Nhân Tâm gây tiếng vang khi ứng dụng thành công kỹ thuật Implant cá nhân hóa (được cải tiến dựa trên kỹ thuật Implant dưới màng xương) lần đầu tiên tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Nhân Tâm còn sở hữu độc quyền những công nghệ do chính đội ngũ Bác sĩ của nha khoa nghiên cứu và phát triển như công nghệ chữa tủy một lần hẹn, công nghệ quét mặt 3 chiều… 

Dịch vụ đa dạng, điều trị chuyên sâu

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp đa dạng dịch vụ, từ những dịch vụ đơn giản như cạo vôi răng, trám răng, khám răng tổng quát, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng... đến các dịch vụ cao cấp như trồng răng Implant, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ.

Với mỗi dịch vụ, khách hàng sẽ được điều trị với Bác sĩ chuyên sâu của từng dịch vụ. Đồng thời, quá trình thăm khám và điều trị đều được ứng dụng hệ thống máy móc và công nghệ tân tiến, giúp rút ngắn thời gian, nâng cao hiệu quả, giảm thiểu sang chấn và đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao

Khách hàng lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm không chỉ bởi vì chất lượng điều trị cao mà còn bởi vì chất lượng dịch vụ tuyệt vời đạt chuẩn 5 sao.

Khách hàng chăm sóc răng tại Nhân Tâm vào những ngày cuối năm.
Khách hàng chăm sóc răng tại Nhân Tâm vào những ngày cuối năm.

Đến với Nha khoa Nhân Tâm, Quý khách thật sự được trải nghiệm cảm giác “làm răng như đi spa”, được tư vấn và hướng dẫn tận tình, được chăm sóc và điều trị tận tâm. Không gian thoáng mát, sạch sẽ và tiện nghi mang đến cho Quý khách cảm giác thoải mái, an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, trung tâm còn có nhiều chính sách hỗ trợ đặc biệt như trả góp lãi suất 0%, xe đưa đón miễn phí, chăm sóc sau khi điều trị,… nhằm mang đến nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng, hoàn thiện sứ mệnh “Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công”.

NHA KHOA NHÂN TÂM

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 phường 7, quận 10, TP.HCM, Việt Nam

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://nhakhoanhantam.com/


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày