Doanh Nghiệp

TTC Van Phong Bay Resort: Điểm hẹn nghỉ dưỡng xanh và nghe chia sẻ kinh nghiệm Quản trị - Điều hành

Hoàng Kim Thứ Năm | 28/03/2024 17:10

Tại TTC Van Phong Bay Resort, du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thư thái.

Cuộc đời của mỗi doanh nhân được ví như “cuốn sách sống” truyền cảm hứng cho thế hệ kế tiếp. Có mất mát, khó khăn, nhưng cũng có rất nhiều thành tựu.
Tại TTC Van Phong Bay Resort, du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng thư thái.

Nền tảng bắt đầu từ trách nhiệm và tinh thần doanh nhân

Là thế hệ doanh nhân đời đầu sau thời kỳ đổi mới, ông Đặng Văn Thành được giới đầu tư biết đến về nhãn quan kinh doanh thiên phú và luôn mạnh dạn tiên phong. Với 45 năm trên thương trường, ông đã đúc kết thực tiễn thành các “công thức” của riêng mình. Chỉ tính riêng trong năm 2023, ông đã làm diễn giả tại gần 15 tỉnh thành trên toàn quốc, truyền đạt những kinh nghiệm quản trị - điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu, cách vượt qua khó khăn,… cho cộng đồng doanh nhân trẻ.

Năm 2024, trong bối cảnh kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp, doanh nhân phải đứng trước những câu hỏi lớn như: Đâu là giải pháp xây dựng chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững và duy trì lợi thế cạnh tranh, hay những nguyên tắc để giảm thiểu rủi ro, các điểm mấu chốt trong công tác quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị - xây dựng thương hiệu,… Hiểu những khó khăn mà thế hệ trẻ phải đối mặt, với trách nhiệm và tinh thần doanh nhân, ông chưa bao giờ nề hà mà luôn dành thời gian, tâm huyết để chia sẻ một cách sinh động đến những người quan tâm. Phương pháp quản trị mang đậm dấu ấn cá nhân của ông được hình thành từ vốn sống, trải nghiệm thăng trầm đã phần nào giúp thế hệ tiếp nối tìm được lời giải cho mình. “Đối với vị doanh nhân này, quản trị doanh nghiệp không bao giờ là bí mật phải che dấu. Ông quan niệm càng có nhiều lãnh đạo doanh nghiệp giỏi thì càng thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển và luôn muốn đóng góp khả năng của mình vào sự phát triển chung ấy”, một nhà báo kỳ cựu đã từng nhận xét về ông. 

Ngày 18/4/2024 tới đây, talkshow chia sẻ kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu của doanh nhân Đặng Văn Thành dành cho cộng đồng doanh nhân, nhà khởi nghiệp, các đối tác, khách hàng,... sẽ được tổ chức. Đây còn là cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác, xúc tiến kinh doanh.

Nghỉ dưỡng giữa thiên đường biển cả và thiên nhiên xanh mát

Được biết, chương trình sẽ diễn ra tại TTC Van Phong Bay Resort, nằm bên cạnh bờ biển Dốc Lết thơ mộng. Đây là địa điểm phù hợp để tổ chức sự kiện, hội thảo, talkshow, các chương trình du lịch kết hợp hội nghị, khen thưởng,…

Bằng phong cách thiết kế dựa trên cảm hứng biển cả và thiên nhiên, TTC Van Phong Bay Resort tạo nên một tổng thể hài hòa giữa kiến trúc nội thất, không gian và thiên nhiên xanh mát miền nhiệt đới. Với 184 phòng và 10 căn biệt thự có hồ bơi riêng, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển và vườn, tạo không gian thư thái cho du khách. Ngoài ra, chuyến nghỉ dưỡng thêm phần trọn vẹn hơn khi nhiều tiện ích như hồ bơi ngoài trời hướng biển, khu vực vui chơi cho trẻ em, spa, phòng gym cùng các dịch vụ tiện ích khác luôn sẵn sàng.

Hồ bơi vô cực được thiết kế tinh tế, hướng biển Dốc Lết - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.
Hồ bơi vô cực được thiết kế tinh tế, hướng biển Dốc Lết - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.
Nhà hàng với phong cách mở, hiện đại, phục vụ các món Á - Âu và đặc sản địa phương.
Nhà hàng với phong cách mở, hiện đại, phục vụ các món Á - Âu và đặc sản địa phương.

Bên cạnh việc sở hữu hệ thống phòng họp, hội nghị hiện đại và tiện nghi với sức chứa lên đến 1.000 khách, hệ thống nhà hàng, lounge cũng là điểm nhấn với phong cách thiết kế mở, hiện đại. Nhà hàng phục vụ các món Á - Âu, trong đó đặc sản địa phương được ưu tiên đưa vào thực đơn, góp phần tạo nên những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Tiệc buffet với các loại thịt nướng, hải sản đa dạng và nhiều món tráng miệng thơm ngon.
Tiệc buffet với các loại thịt nướng, hải sản đa dạng và nhiều món tráng miệng thơm ngon.

Thời gian gần đây, nhà hàng Harbour tại TTC Van Phong Bay Resort trở thành điểm hẹn ẩm thực không thể bỏ lỡ vào mỗi tối thứ Bảy hàng tuần. Thực khách có thể tận hưởng tiệc buffet BBQ, thư giãn với vài ly cocktail và thưởng thức giai điệu du dương từ bản hòa âm của thiên nhiên với tiếng sóng biển rì rào cùng làn gió nhẹ.

NHÂN DỊP GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG (NGÀY 18/4/2024), TTC VAN PHONG BAY RESORT PHỤC VỤ GÓI NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP

Chỉ từ 1.475.000 VNĐ/khách

- Nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại resort bên bờ biển Dốc Lết thơ mộng; 

- Đón, tiễn sân bay 2 chiều; 

- Ưu đãi 20% giá vé buffet hấp dẫn trong đêm “Gala Cội Nguồn”;

- Nhận phòng sớm, trả phòng muộn, nâng cấp hạng phòng (tùy tình hình thực tế);

- Tham quan Tiny Zoo, đi xe đạp, sử dụng buffet sáng cùng các tiện ích khác.

Địa chỉ: Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 0258 353 4567

Fanpage: https://www.facebook.com/ttcvanphongbayresort


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày