Kinh Doanh

Emirates Airline tìm kiếm những tiếp viên hàng không ưu tú

Thứ Hai | 18/05/2015 17:55

Bằng thương hiệu, sự thành công và sự tăng trưởng, Emirates đã trở thành một nhà tuyển dụng hấp dẫn trên trường quốc tế đối với những người tài năng nhất

Ngày 18.5.2015, Emirates Airline, hãng hàng không quốc tế kết nối con người với các điểm đến, đang mở đợt tuyển dụng tiếp viên hàng không mới tại Việt Nam. Ứng viên quan tâm có thể nộp đơn trực tuyến qua trang web www.emirates.com/careers để tham gia đội ngũ tiếp viên hàng không của hãng.

Nắm bắt cơ hội để tham gia đội ngũ tiếp viên hàng không ưu tú của Emirates Airline
Nắm bắt cơ hội để tham gia đội ngũ tiếp viên hàng không ưu tú của Emirates Airline

Đội tuyển chọn tiếp viên hàng không của hãng sẽ đánh giá các hồ sơ này và chọn ra những ứng viên đạt yêu cầu để vào vòng phỏng vấn trực tiếp diễn ra từ ngày 6-8.6.2015 tại TP.HCM. Các hồ sơ được gửi qua trang web trên trước ngày 30.5.2015 mới được xem là hợp lệ.

Emirates tìm kiếm những nhân viên tận tâm, cởi mở, thân thiện và yêu thích làm việc trong lĩnh vực dịch vụ. Ứng viên phải từ 21 tuổi trở lên ở thời điểm ứng tuyển, sử dụng tiếng Anh lưu loát (nhất là 2 kỹ năng nói và viết), đã tốt nghiệp Trung học Phổ thông và đạt tầm với 212 cm khi kiễng chân và giơ thẳng tay. Họ sẽ phải nộp hồ sơ (CV) bằng tiếng Anh và 1 tấm hình qua trang web việc làm của Emirates.

Đội tiếp viên hàng không của Emirates đến từ hơn 130 quốc gia và nói được 55 ngôn ngữ
Đội tiếp viên hàng không của Emirates đến từ hơn 130 quốc gia và nói được 55 ngôn ngữ

Hãng hàng không Emirates đang vận hành một chuyến bay liên tục hàng ngày đến TP.HCM và hai chuyến bay chở hàng mỗi tuần đến Hà Nội từ Dubai. Hãng có chuyến bay đầu tiên từ Dubai đến TP.HCM vào tháng 6 năm 2012. Hiện nay, có 108 tiếp viên hàng không người Việt Nam đang làm việc trên các chuyến bay của Emirates.

Đội bay của Emirates bao gồm 233 máy bay hiện đại đang phục vụ hơn 140 điểm đến từ và qua trung tâm quốc tế Dubai. Hãng đang vận hành đội bay với số lượng máy bay Boeing 777 và Airbus 380 lớn nhất, cung cấp các thiết bị và tiện nghi mới nhất, từng đoạt nhiều giải thưởng cả ở trên máy bay và dưới mặt đất.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày