Phong Cách Sống

Sữa Tươi Thanh Trùng DeliFres+: Món quà dinh dưỡng tinh túy cho một sức khỏe hoàn hảo

Hoàng Kim Thứ Ba | 09/01/2024 10:09

Khẩu vị đặc trưng Tươi và Ngon của DeliFres+ xuất phát từ nguồn sữa bò nguyên chất từ New Zealand.

Trong thế giới ngập tràn sự đa dạng của các sản phẩm sữa, DeliFres+ nổi bật với chất lượng từ tự nhiên giữ được trọn vẹn vị ngọt thanh của đạm sữa.
Khẩu vị đặc trưng Tươi và Ngon của DeliFres+ xuất phát từ nguồn sữa bò nguyên chất từ New Zealand.

Khởi đầu từ khát khao mang đến nguồn dinh dưỡng thuần khiết cho sự phát triển sức khỏe và tầm vóc của các thế hệ trẻ Việt Nam, DeliFres+ tự hào đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và độc đáo.

 

Trong thế giới ngập tràn sự đa dạng của các sản phẩm sữa, DeliFres+ nổi bật với chất lượng từ tự nhiên, giữ được trọn vẹn vị thơm béo đặc trưng của sữa tươi nguyên chất và vị ngọt thanh của đạm sữa. DeliFres+ không chỉ là sản phẩm sữa tươi, mà còn là một đối tác đáng tin cậy cho hành trình chăm sóc sức khỏe và phát triển mỗi ngày. Ngoài sữa tươi thanh trùng, DeliFres+ còn cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm độc đáo như: Sữa Chua Thanh Trùng và Chè Dừa Dầm DeliFres+, đưa sự tinh khiết và dinh dưỡng từ nguồn nguyên liệu tự nhiên đến từng hộ gia đình. 

Sữa Tươi Thanh Trùng DeliFres+: Nguồn sữa tự nhiên và chất lượng cao cấp

Khẩu vị đặc trưng Tươi và Ngon của DeliFres+ xuất phát từ nguồn sữa bò nguyên chất được tạo ra bởi những cô bò Holstein Fresian thuần chủng nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, được chăm sóc bằng những trang thiết bị đồng bộ và hiện đại, được tối ưu hóa khẩu phần ăn hàng ngày bởi các chuyên gia bò sữa hàng đầu đến từ New Zealand và Việt Nam. Song song đó, việc áp dụng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và hệ thống thanh trùng hiện đại đã giúp tạo nên hương vị tươi mới, thuần khiết, giàu vitamin và có hàm lượng cao các chất dinh dưỡng thiết yếu. Dù có rất nhiều ưu thế vượt trội như vậy nhưng giá bán các sản phẩm DeliFres+ rất phải chăng, phù hợp với mức chi tiêu hàng ngày của phần lớn người tiêu dùng thành thị. 

Sữa Chua Thanh Trùng DeliFres+

 

Hơn thế nữa, DeliFres+ tự hào giới thiệu dòng Sữa Chua Thanh Trùng, sản phẩm được tạo ra từ nguồn sữa thanh trùng DeliFres+ thông qua công đoạn xử lý cẩn thận để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Quá trình lên men của sữa chua này được tính toán đặc biệt giúp mỗi hủ Sữa Chua Thanh Trùng DeliFres+ chứa đến hơn 8 tỉ lợi khuẩn cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và hỗ trợ tái tạo lợi khuẩn trong cơ thể. Đồng thời với sự kết hợp của 2 chủng men Probiotics - Lactobacillus Bulgaricus và Streptococcus Thermophilus - cũng giúp giảm nguy cơ bệnh lý tim mạch và huyết áp. 

Điều khác biệt của DeliFres+ không chỉ tập trung vào việc cung cấp dinh dưỡng mà còn mang đến trải nghiệm hương vị đa dạng với 3 lựa chọn đặc trưng: có đường, nha đam và thạch dừa dưa lưới. Sự hài hòa giữa vị chua và ngọt dịu tạo nên hương vị thơm ngon, mềm mịn, chắc chắn sẽ khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng và thích thú ngay từ những muỗng ăn đầu tiên. 

Chè Dừa Dầm DeliFres+

 

Không dừng lại ở 2 dòng sản phẩm trên, DeliFres+ còn cho ra mắt một món ăn vặt nổi tiếng - Chè Dừa Dầm. Từ các thành phần như Sữa Tươi Thanh Trùng DeliFres+, nước cốt dừa, dừa sợi, rau câu và trân châu 3Q làm cho ly chè có tác dụng giải nhiệt trong một ngày hè nóng bức. Ngoài ra, sản phẩm còn có các nguyên liệu tự nhiên như sầu riêng tươi, lá dứa và hoa đậu biếc sấy khô làm tăng thêm sự hấp dẫn và dinh dưỡng cho mỗi đĩa chè. 

Với 4 hương vị đặc trưng: truyền thống, hoa đậu biếc, sầu riêng và lá dứa, Chè Dừa Dầm DeliFres+ không chỉ cam kết về chất lượng về hương vị mà còn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng. Đây chính là món ăn vặt lý tưởng cho giới trẻ, đặc biệt trong những ngày oi ả của mùa hè. 

Cam kết an toàn thực phẩm 

DeliFres+ không ngừng duy trì tiêu chí "Tươi Ngon - Bổ Dưỡng - An Toàn" và cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn và tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Việc kiểm soát chất lượng từ nguồn nguyên liệu đến sản phẩm cuối cùng làm cho các dòng sản phẩm DeliFres+ trở nên an toàn và đáng tin cậy đối với khách hàng.  

Sữa Tươi Thanh Trùng DeliFres+ không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo của nguồn sữa tốt nhất mà còn là cam kết đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe cho mọi gia đình Việt Nam. 

Ghé thăm Fanpage Sữa Tươi Thanh Trùng DeliFres+: https://www.facebook.com/DeliFresDiary hoặc tận hưởng hương vị dinh dưỡng của Sữa Tươi Thanh Trùng DeliFres+ qua Website: https://delifres.com.vn/ để khám phá thế giới sữa đẳng cấp và an toàn nhé. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày