“Cua lại vợ bầu” phát sóng độc quyền tại Fim+

Mai Hân Thứ Hai | 22/04/2019 17:09

Ngày 22/04/2019, Dịch vụ xem phim trực tuyến số 1 Việt Nam Fim+ chính thức là đơn vị khai thác, công chiếu bộ phim “Cua lại vợ bầu".

Tình yêu tuổi học trò có lẽ là thứ tình cảm ngây thơ và đầy tươi mới mà bất cứ ai cũng mong được trải qua một lần trong đời. Trọng Thoại và Nhã Linh, hai nhân vật chính của câu chuyện “Cua lại vợ bầu" là những người may mắn đã cùng nhau trải qua những năm tháng thanh xuân đẹp nhất, với câu chuyện tình thơ mộng. Nhưng theo lẽ thường tình, ai rồi cũng sẽ phải lớn khôn và tình cảm học trò ngày đó cũng phải trưởng thành. Trọng Thoại và Nhã Linh buộc phải đối diện với sự thật, 7 năm yêu nhau nhưng hai người không hiểu hết về nhau, không biết đối phương thực sự mong muốn điều gì. Trong khi Thoại mơ tưởng về cuộc sống giản đơn với “túp lều tranh, hai trái tim vàng”, thì Linh lại mong muốn cuộc sống đầy màu sắc cùng một gia đình êm ấm ngập tràn tiếng cười trẻ thơ. Chính điều này đã khiến mối quan hệ giữa Trọng Thoại và Nhã Linh ngày càng rạn nứt. Đỉnh điểm là khi Nhã Linh phát hiện ra mình có thai. Và trớ trêu thay, cô không rõ ai là cha của đứa bé. Liệu rằng câu chuyện tình yêu từ thời học sinh giữa Trọng Thoại và Nhã Linh đã đến hồi kết? Trọng Thoại và Nhã Linh có tìm được điều bản thân thực sự mong muốn trong cuộc sống của họ? “Cua lại vợ bầu" – phim điện ảnh lãng mạn pha chút hài hước – sẽ là lời cảnh tỉnh cho những người chỉ biết mơ mộng, không nhận ra giá trị của tình yêu.

 “Cua lại vợ bầu" là phim điện ảnh mở ra một năm hoàng kim với nền điện ảnh Việt Nam khi đạt 191.8 tỷ đồng, với 2.7 triệu lượt xem tại các rạp trên toàn quốc. Với con số đó, bộ phim đã giành kỷ lục doanh thu rạp cao nhất mọi thời đại, phá vỡ nhiều hạng mục kỷ lục của điện ảnh Việt được thiết lập trước đây từ tượng đài “Em chưa 18”, “Em là bà nội của anh” hay “Siêu sao siêu ngố”... Đây cũng là bộ phim Tết đầu tiên có sự tham gia danh hài Trấn Thành cùng “gái già” Ninh Dương Lan Ngọc và trở thành dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của họ.

Như vậy, chỉ sau khi rời rạp chiếu vào cuối tháng 03 vừa qua, “Cua lại vợ bầu" sẽ chính thức có mặt sớm nhất và độc quyền trên Fim+ từ ngày 25/04/2019. Là bộ phim gây tiếng vang lớn với câu chuyện lãng mạn và hài hước, Fim+ mong muốn kéo dài hơn nữa “đời sống” của bộ phim sau khi hạ rạp, giúp đại đa số khách hàng của Fim+ nói riêng và công chúng yêu điện ảnh nói chung có thể tiếp cận nhanh nhất với bộ phim thú vị này. Quý khán giả có thể thưởng thức trọn vẹn từng phút giây vui nhộn, sinh động của bộ phim theo định dạng HD/FullHD thật dễ dàng trên các nền tảng mà Fim+ phát triển như smartTV, smartphone, website, tablet, hay các thiết bị đầu cuối như box FPT TV, box MyTV. Phim được đặt trong Gói phim có phí của Fim+, với giá 50.000 VNĐ.

Bên cạnh nội dung thú vị của “Cua lại vợ bầu”,  trong đợt phát hành lần này, Fim+ cũng sẽ gửi đến Quý khán giả những đoạn phim hậu trường vui nhộn, những thước phim chưa được công bố của nữ diễn viên Khả Như và các diễn viên khác trong phim. Hy vọng món quà nhỏ này đến từ Fim+ sẽ mang thêm tiếng cười sảng khoái, giây phút giải trí thoải mái đến quý khán giả.

Trong thời gian này,  Fim+ đồng thời giới thiệu tới Quý khách hàng những thay đổi về trải nghiệm dịch vụ mới mẻ, đầy tiện ích. Theo đó, Fim+ sẽ chính thức:

  • Gia tăng số lượng phim điện ảnh bom tấn và giờ phim bộ đặc sắc trong các gói Fim+ Chuẩn và gói Fim+ Cao Cấp. Cụ thể, gói Fim+ Chuẩn sẽ có 2.000 phim điện ảnh, 5.000 giờ phim bộ; gói Fim+ Cao Cấp sẽ có 3.000 phim điện ảnh và 8.000 giờ phim bộ.
  • Tiên phong triển khai gói Fim+ Cao Cấp với nhiều lựa chọn về thời gian thuê bao như 3, 6 và 12 tháng, đi kèm mức giá cạnh tranh, tiết kiệm.
  • Phát triển cổng thanh toán tiện ích VnPay, giúp khách hàng thuận tiện giao dịch qua Mobile Banking và làm chủ kế hoạch chi tiêu của bản thân, gia đình.

Nhân sự kiện này và dịp lễ 30/04, tất cả các khách hàng đăng ký gói Fim+ Cao Cấp với thời hạn 12 tháng sẽ được hưởng mức khuyến mãi chưa từng có, lên đến 50% và được xem “Cua lại vợ bầu” với giá 0 đồng. Chương trình áp dụng từ ngày 25/04/2019 đến hết ngày 22/05/2019.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày