Hành trình rượu vang trên du thuyền 5 sao

Hân Mai Thứ Năm | 26/09/2019 11:46

Công ty Đa Lộc kết hợp cùng Bhaya Cruises, hãng du thuyền hàng đầu Vịnh Hạ Long, cho ra mắt sự kiện “Hành trình rượu vang trên du thuyền 5 sao”.

Bạn mong muốn một trải nghiệm du lịch sang trọng, khó quên trên Vịnh Bắc Bộ, với cơ hội thưởng thức đỉnh cao nghệ thuật rượu vang thượng hạng, trứ danh đến từ nước Pháp, kết hợp cùng văn hóa ẩm thực tinh tế hàng đầu? Hãy cùng chúng tôi khám phá sự kiện đặc biệt 3 ngày 2 đêm này nhé!

Là một trong những công ty rượu vang hàng đầu Việt Nam, đứng đầu về uy tín và bề dày lịch sử, Công ty Đa Lộc tự hào kết hợp cùng Bhaya Cruises, hãng du thuyền hàng đầu Vịnh Hạ Long, đơn vị tiên phong trong việc phát triển du lịch bền vững, cho ra mắt sự kiện “Hành trình rượu vang trên du thuyền 5 sao”. Hành trình mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những giá trị thật, sang trọng nhất, chạm đến từng ngóc ngách của sự tinh tế trong cuộc sống, thể hiện và nâng cao đẳng cấp khách hàng.

*Hình ảnh Du thuyền Âu Cơ trên vịnh Hạ Long
Hình ảnh Du thuyền Âu Cơ trên vịnh Hạ Long

Lựa chọn du thuyền Âu Cơ, du khách sẽ choáng ngợp bởi lối kiến trúc vô cùng ấn tượng, mang nét sang trọng của châu Âu nhưng cũng cực kỳ truyền thống, gói ghém tinh hoa văn hóa Âu Lạc, với 32 cabin đầy đủ tiện nghi, ban công riêng, nơi quý khách dường như có thể đưa tay ra là ôm trọn thiên nhiên vào lòng. Trong suốt hành trình, du khách không những được đắm mình giữa vẻ đẹp kỳ vĩ đến nao lòng của Vịnh Hạ Long; du ngoạn khám phá Di sản văn hóa và Kỳ quan thiên nhiên thế giới, thảnh thơi ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển, trải nghiệm những hoạt động gần gũi thiên nhiên như đạp xe thăm đảo, khám phá Trang trại vì cộng đồng của Bhaya, chèo thuyền kayak, thưởng ngoạn làng chài nổi,… Độc đáo hơn, lần này, du khách sẽ có cơ hội tham gia chuỗi sự kiện độc đáo Wine Tasting và Wine Dinner trong suốt 3 ngày 2 đêm trên Du thuyền 5 sao - Âu Cơ 1 cùng DaLoc Wines.

Công ty Đa Lộc là nhà nhập khẩu và phân phối rượu vang hàng đầu tại Việt Nam kể từ năm 1995. Với hơn 24 năm lịch sử và phát triển, Đa Lộc tự hào mang đến hơn 1000 sản phẩm rượu vang chất lượng và phong phú từ các quốc gia trên thế giới về Việt Nam. 

Một số sản phẩm rượu vang cao cấp Công ty Đa Lộc phân phối
Một số sản phẩm rượu vang cao cấp Công ty Đa Lộc phân phối

Trong trải nghiệm này, du khách sẽ được thưởng thức và khám phá những loại rượu vang của 2 thương hiệu Champagne DEUTZ và DELAS FRÈRES. Nằm trong top 4 nhà sản xuất tốt nhất từ Rhone Valley, tinh hoa của nền văn hoá rượu vang Pháp từ năm 1835, luôn áp dụng những quy định ngặt nghèo nhất về chất lượng, Delas Frères cực kỳ khó tính và chỉ sản xuất ra những chai rượu vang thượng hạng, đại diện cho tâm huyết của cả vùng Rhone Valley. Được thành lập từ năm 1883, trải qua năm thế hệ cha truyền con nối, Champagne Deutz được coi là nhà rượu sản xuất Champagne xuất sắc, thượng hạng không chỉ vì chất lượng tuyệt vời từ những thửa ruộng thượng hạng nhất trong vùng Champagne, mà còn bởi trong từng sản phẩm ẩn chứa tính nghệ thuật, niềm đam mê và khơi gợi cảm xúc trong từng khoảnh khắc.

Đặc biệt hơn nữa, đồng hành cùng du khách trong suốt chặng hành trình 3 ngày 2 đêm là ngài Joel B. Payne – Đại Sứ Thương Hiệu của cả hai nhãn hàng DEUTZ và DELAS FRÈRES. Ngài là một trong số rất ít những cây bút văn chương chắc tay nhất trong giới rượu vang, trứ danh toàn cầu. Với vốn kiến thức sâu rộng và đầy tính trải nghiệm, ngài sẽ mở cánh cửa, dẫn dắt du khách bước chân vào thế giới rượu vang bao la nhưng vô cùng gần gũi, hướng dẫn thực khách cách kết hợp hài hòa giữa sự tinh tế của rượu vang và sự thăng hoa của ẩm thực, để lại những kỷ niệm khó quên trên du thuyền 5 sao Âu Cơ.

 

Du khách có thể theo dõi và cập nhật thêm các thông tin liên quan tại:

http://daloc.vn/ https://www.bhayacruises.com/

Chương trình diễn ra trong 3 ngày 2 đêm từ ngày 5/10 đến 7/10/2019

Hotline về sự kiện này: Ms Minh: 0911490819


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày