Sự kiện doanh nghiệp

AB InBev lan tỏa thông điệp đến các trường Đại học phía Bắc

Hoàng Kim Thứ Tư | 03/01/2024 15:17

AB InBev được lắng nghe nhiều ý kiến mới về cách thể hiện sự kết nối của họ với thông điệp.

Theo báo cáo của WHO, mức tiêu thụ thức uống có cồn của người Việt ở mức cao so với nhiều quốc gia trong khu vực.
AB InBev được lắng nghe nhiều ý kiến mới về cách thể hiện sự kết nối của họ với thông điệp.

Sau thành công đồng hành cùng các trường Đại học phía Nam, tháng 12 vừa qua, AB InBev tiếp tục phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên VN với sự ủng hộ của ỦB An Toàn Giao thông Quốc Gia tổ chức chương trình “Thanh niên với văn hóa giao thông – Thưởng thức bia có trách nhiệm – Vì ai đó cần bạn”

Theo báo cáo của WHO, mức tiêu thụ thức uống có cồn của người Việt ở mức cao so với nhiều quốc gia trong khu vực. Để hạn chế những hậu quả, thông điệp “Thưởng thức bia có trách nhiệm” đang dần được đề cao trong cộng đồng và xã hội.

Tại vòng chung kết, các bạn sinh viên đã trình bày ý tưởng của mình về “Thanh niên với văn hóa giao thông – Thưởng thức bia có trách nhiệm – Vì ai đó cần bạn”. AB InBev được lắng nghe nhiều ý kiến mới về cách thể hiện sự kết nối của họ với thông điệp. Từ đó, niềm tin thế hệ Z sẽ trở thành những người thưởng thức bia thông minh, có trách nhiệm.

Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại, khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Thưởng thức Bia có trách nhiệm” là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn. Qua cuộc thi, các bạn hiểu rằng bia, nếu được sử dụng chừng mực, là một chất xúc tác giúp mọi người dễ dàng kết nối với nhau. Tuy nhiên, thế hệ trẻ có vô vàn cách hữu hiệu để chứng tỏ năng lực, thúc đẩy những mối quan hệ mà không cần lạm dụng thức uống có cồn”


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày