Sự kiện doanh nghiệp

Chiến lược tăng trưởng bền vững và hành trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Việt

Lam Nhi Thứ Hai | 09/10/2023 16:31

Ông Takahiro Mizukami, Giám đốc Kiểm soát Nội bộ, Dai-ichi Life Việt Nam (phải) nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award)

Được tổ chức từ năm 2007, Asia Pacific Enterprise Awards trở thành giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh tại châu Á nhằm tôn vinh các doanh nghiệp.
Ông Takahiro Mizukami, Giám đốc Kiểm soát Nội bộ, Dai-ichi Life Việt Nam (phải) nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” (Corporate Excellence Award)

Một thương hiệu mạnh khi thương hiệu đó có giá trị cao. Đây là thước đo về thương hiệu trong khả năng nắm bắt sự yêu thích và lòng trung thành của khách hàng. Thương hiệu thành công khi tạo dựng được mối quan hệ sâu sắc với khách hàng, gắn kết chặt chẽ thương hiệu và công chúng. Để tạo nên một thương hiệu mạnh trên thị trường cần các yếu tố:

Tạo dựng thương hiệu vững mạnh sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra định hướng phát triển, tầm nhìn và sứ mệnh đúng đắn. Doanh nghiệp dễ dàng mở rộng thương hiệu, đa dạng sản phẩm, thu hút được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp (2021-2023), Dai-ichi Life Việt Nam đạt 2 giải thưởng kép tại APEA 2023. Thành tích ấn tượng này khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững và hành trình xây dựng thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật đầy sức lan tỏa và truyền cảm hứng với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương - yêu thương bản thân & gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương Trái đất”, cùng các sáng kiến và chương trình ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống an tâm và tương lai hạnh phúc cho khách hàng, gia đình và cộng đồng.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, thị trường bảo hiểm nhân thọ gặp nhiều biến động và thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận tương đương cùng kỳ năm trước.

Lợi nhuận trước thuế của Công ty đạt xấp xỉ 1.600 tỉ đồng, nộp Ngân sách Nhà nước hơn 300 tỉ đồng. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỉ đồng và tổng tài sản trên 62.000 tỉ đồng (tăng 7,5% so với đầu năm 2023).

Được tổ chức từ năm 2007, Asia Pacific Enterprise Awards đã trở thành giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh tại châu Á nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích vượt trội, đóng góp bền vững cho cộng đồng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày