Sự kiện doanh nghiệp

Chương trình Tiếp bước ước mơ Tặng 10.000 vé xe miễn phí cho sinh viên khó khăn từ Vexere

Hoàng Kim Thứ Năm | 14/09/2023 10:42

Thời gian chương trình hỗ trợ vé di chuyển đến hết ngày 30/12/2023. Thời gian đăng ký hồ sơ đến hết ngày 10/10/2023.

Với thông điệp “Tiếp bước ước mơ" - giúp các em chạm tới ước mơ giảng đường, để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. Vexere.com phối hợp cùng các Nhà xe trong cả nước phối hợp tổ chức, nhằm hỗ trợ vé xe miễn phí 100% cho tân sinh viên nhập học và các suất học bổng trị giá 2 triệu đồng do Nhà xe Tiến Oanh và Tuấn Tú dành cho tân sinh viên đạt được thành tích cao trong đợt tuyển sinh vừa qua. 

Thời gian chương trình hỗ trợ vé di chuyển đến hết ngày 30/12/2023. Thời gian đăng ký hồ sơ đến hết ngày 10/10/2023. 

Một tấm vé tuy nhỏ nhưng có thể giúp các em tân sinh viên vơi bớt phần nào những lo toan và có một khởi đầu suôn sẻ khi bước vào cánh cổng giảng đường. Tấm vé nghĩa tình này cũng là hạt giống sẻ chia được gieo vào thế hệ trẻ để một ngày không xa các em sẽ lại là những người chủ tương lai, người tạo tác động tích cực cho xã hội và giúp ích cho đời.

Ngoài ra, Chương trình còn tổ chức cuộc thi chia sẻ video với giá trị giải thưởng 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ của Vexere, hoạt động này góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp và truyền cảm hứng vượt khó đến cộng đồng các bạn trẻ hiện nay.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ NHẬN VÉ XE MIỄN PHÍ

Bước 1: Sinh viên vào trang web chính thức của chương trình tại: https://vexere.com/tiepbuocuocmo. Chọn chuyến xe có hỗ trợ vé xe miễn phí, được cập nhật tại bảng “DANH SÁCH CHUYẾN XE CÓ HỖ TRỢ VÉ XE MIỄN PHÍ VÀ HỌC BỔNG”. Điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu và gửi hồ sơ tại mục "Nộp hồ sơ".

Bước 2: Ban Tổ chức sẽ xét duyệt hồ sơ và thông báo kết quả qua email. Điều kiện và hướng dẫn sử dụng sẽ được gửi đến email cá nhân của sinh viên có hồ sơ được xét duyệt ĐẠT.

Bước 3: Sinh viên đặt vé xe miễn phí tại hệ thống website/ứng dụng Vexere bằng cách sử dụng mã giảm giá 100%. Link tải ứng dụng: https://vexere.page.link/TBUM2023 Hướng dẫn dùng mã giảm giá: https://vexere.com/.../huong-dan-thanh-toan-tren-website...

(*) Đối với sinh viên nhận suất học bổng sẽ được trao tặng tại văn phòng nhà xe tài trợ hoặc bằng hình thức chuyển khoản. Sinh viên được hỗ trợ suất học bổng cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ và thông tin tài khoản ngân hàng về cho Ban Tổ chức theo thời gian quy định. Trường hợp sinh viên không có tài khoản ngân hàng thì chỉ cho phép dùng tài khoản ngân hàng của Cha hoặc Mẹ để nhận học bổng từ Ban Tổ chức.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày