Sự kiện doanh nghiệp

European Wellness Việt Nam tổ chức Hội thảo “Vấn đề kiểm soát mỡ máu trong phòng ngừa đột quỵ”

Hoàng Kim Thứ Hai | 25/03/2024 14:31

Người dân tham gia hội thảo được tầm soát bằng công nghệ soi máu sống cấp độ tế bào Darkfield.

European Wellness Việt Nam đã tổ chức Hội thảo chuyên sâu với chủ đề “Vấn đề kiểm soát mỡ máu trong phòng ngừa đột quỵ” tại Bình Dương.
Người dân tham gia hội thảo được tầm soát bằng công nghệ soi máu sống cấp độ tế bào Darkfield.

Tiếp nối chuỗi thành công của chiến dịch "Chủ động đẩy lùi đột quỵ và giảm tỉ lệ tử vong do đột quỵ gây ra tại Việt Nam", vào sáng ngày 23/3/2024 Hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện đến từ châu Âu - European Wellness Việt Nam đã tiếp tục tổ chức Hội thảo chuyên sâu với chủ đề “Vấn đề kiểm soát mỡ máu trong phòng ngừa đột quỵ” tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương. Chương trình nhận được sự quan tâm từ đông đảo giới khoa học và người tham dự.

Với mục đích tăng nhận thức, đem tới giải pháp phòng ngừa và đẩy lùi đột quỵ, chiến dịch do European Wellness phát động, đã và đang diễn ra tại các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước. Sự kiện tại Bình Dương lần này là cơ hội quý báu giúp mọi người hiểu sâu hơn về sự ảnh hưởng của mỡ máu tới nguy cơ đột quỵ, đồng thời cung cấp giải pháp phòng ngừa và kiểm soát hiệu quả. Hội thảo có sự tham gia đặc biệt của các khách mời là những chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế.

Chương trình nhận được sự quan tâm từ đông đảo giới khoa học và người tham dự.
Chương trình nhận được sự quan tâm từ đông đảo giới khoa học và người tham dự.

Thầy Thuốc Ưu tú - Tiến sĩ - Bác sĩ Vũ Đình Thắng, Giảng viên Đại học Y Dược TP.HCM và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch là diễn giả chính tại chương trình. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hồi sức tích cực và chống độc, bác sĩ đã chia sẻ những kiến thức cơ bản về rối loạn mỡ máu và những biến chứng nguy hiểm như xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não. Đồng thời cung cấp những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe trong phòng ngừa đột quỵ và ứng dụng y học tái sinh trong việc hỗ trị điều trị bệnh. 

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt là Tiến sĩ - Bác sĩ Simon Yefimov - Thành viên Ban Cố vấn y tế về Phân tử sinh học Đức - Phó Chủ tịch Hội đồng chuyên môn European Wellness. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế và nghiên cứu, ông đã tư vấn và hỗ trợ trong việc thăm khám sức khỏe cho người tham dự. Bên cạnh đó, bác sĩ đã cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn cá nhân hóa dựa trên tình trạng sức khỏe của từng người, từ đó giúp họ hiểu rõ hơn về tình trạng của mình và đề xuất các phương pháp cải thiện và phòng ngừa phù hợp. 

Tiến sĩ - Bác sĩ Simon Yefimov, Thành viên Ban cố vấn y tế về Phân tử sinh học Đức (ngồi giữa) trực tiếp tư vấn cho người dân tại hội thảo.
Tiến sĩ - Bác sĩ Simon Yefimov, Thành viên Ban cố vấn y tế về Phân tử sinh học Đức - Phó Chủ tịch Hội đồng chuyên môn European Wellness (ngồi giữa) trực tiếp tư vấn cho người dân tại hội thảo.

Sau những chia sẻ về mặt chuyên môn, hội thảo tiếp tục giải đáp các thắc mắc về đột quỵ và đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho các trường hợp cụ thể. Khách hàng đã có cơ hội tương tác trực tiếp với chuyên gia hàng đầu, đặt câu hỏi và nhận được tư vấn chi tiết. 

Duy nhất tại sự kiện, quý khách tham dự còn có cơ hội được trải nghiệm các công nghệ tầm soát sức khoẻ tân tiến nhất trên thế giới như: quét sóng lượng tử đa chiều Bio Ultra Scan, soi máu sống cấp độ tế bào Darkfield, xét nghiệm mỡ máu và chỉ số Lipoprotein (a), đo chỉ số cơ thể… Giúp phát hiện các yếu tố nguy cơ trước 5 năm khi chưa có dấu hiệu lâm sàng với tỉ lệ chính xác tới 99%.

"Chúng tôi nhìn nhận rằng rối loạn mỡ máu và nguy cơ đột quỵ đang ngày càng trở nên phổ biến và đe dọa sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, sự kiện này không chỉ là một cơ hội để tìm hiểu về những nguyên nhân và biến chứng mà còn là bước đệm quan trọng trong việc tìm kiếm các giải pháp và chủ động phòng ngừa. European Wellness tự hào khi được đồng hành cùng quý vị trong việc đóng góp vào mục tiêu chung của chúng ta là bảo vệ sức khỏe và tăng cường chất lượng cuộc sống cho mọi người", - Tiến sĩ - Bác sĩ Simon Yefimov - Phó Chủ tịch Hội đồng chuyên môn European Wellness chia sẻ.

Hội thảo “Vấn đề kiểm soát mỡ máu trong phòng ngừa đột quỵ” tại Bình Dương lần này đã tiếp tục khẳng định mục tiêu của European Wellness Việt Nam trong hành trình góp phần vào sự phát triển của cộng đồng, là bước đầu quan trọng trong mục tiêu phòng ngừa đột quỵ và bảo vệ sức khỏe chủ động cho cộng đồng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày