Sự kiện doanh nghiệp

Smartphone giá tầm trung làm nóng thị trường cuối năm

Cẩm Tú Thứ Sáu | 12/01/2024 15:21

Đón đầu nhu cầu mua sắm cuối năm, các hãng công nghệ ra mắt điện thoại thông minh với mức giá tầm trung, hướng đến tiết kiệm nhiều mặt cho người dùng.

Đón đầu xu hướng mua sắm trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2024, các hãng công nghệ đã tung ra loạt sản phẩm smartphone, chủ yếu ở phân khúc tầm trung và có nhiều cải tiến theo hướng tăng độ bền, tiết kiệm thời gian và điện năng cho người dùng. 

Chẳng hạn HONOR vừa ra mắt HONOR X9b, sản phẩm kế nhiệm của dòng điện thoại HONOR X-series. HONOR X9b mang đến dung lượng pin rất lớn và bền bỉ lên đến 5.800 mAh kèm sạc nhanh 35W, đảm bảo điện thoại có thể hoạt động lên đến 3 ngày chỉ với một lần sạc mà người dùng không cần lo lắng đến hiệu suất và trải nghiệm sử dụng. Đặc biệt, tuổi thọ pin điện thoại còn đảm bảo duy trì 80% sau khi trải qua 1.000 lần sạc (tương đương 3 năm sử dụng), được mệnh danh là một trong những thiết bị điện thoại có hiệu suất pin bền bỉ nhất trên thị trường. 

Có ưu thế về hiệu suất, HONOR X9b sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 với GPU tốt hơn 35% và CPU tốt 40% so với phiên bản tiền nhiệm, biến HONOR X9b trở thành lựa chọn phù hợp cho mọi hoạt động giải trí và làm việc ở mọi lúc, mọi nơi. Sử dụng hệ điều hành HONOR MagicOS 7.2 dựa trên phiên bản Android 13 mới nhất và được hỗ trợ đầy đủ tất cả các dịch vụ từ Google, HONOR X9b tích hợp nhiều tính năng thông minh nâng cao như HONOR Docs Suite, mở ra không gian trải nghiệm cuộc sống thông minh và nâng cao năng suất đến mức tối đa. 

HONOR X9b sẽ được mở bán độc quyền tại FPT Shop với giá bán lẻ chính thức là: 8.990.000 VNĐ. Để tăng thêm quyền lợi cho người dùng, hãng cũng tung chương trình khuyến mãi đi cùng từ ngày 12/1/2024 đến ngày 31/1/2024 với ưu đãi hấp dẫn: nhận ngay máy hút bụi trị giá 740.000 VNĐ kèm 100 ngày đổi trả miễn phí (số lượng có giới hạn và áp dụng theo chương trình của nhà bán lẻ) cùng chương trình trả góp 0% lãi suất, trả trước 0đ. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày