Sự kiện doanh nghiệp

Top 3 lý do khiến quạt tích điện trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng

Hoàng Kim Thứ Năm | 18/08/2022 14:00

Không nằm ngoài đường đua, thị trường điện gia dụng cũng cho ra mắt hàng loạt các thiết bị thông minh, tiêu biểu nhất phải kể đến quạt tích điện.

Các sản phẩm điện gia dụng thông minh vài năm gần đây đã trở thành xu hướng tiêu dùng trong thời đại mới. Không nằm ngoài đường đua, thị trường điện gia dụng cũng cho ra mắt hàng loạt các thiết bị thông minh, tiêu biểu nhất phải kể đến quạt tích điện. 

3 lý do khiến quạt tích điện trở nên phổ biến và được ưa chuộng

Chế độ làm mát linh hoạt, bất chấp mọi hoàn cảnh

Điểm cộng to lớn nhất của quạt tích điện chính là khả năng làm mát mà không cần đến nguồn điện trực tiếp. Thêm vào đó, chế độ AC/DC giúp quạt có thể linh hoạt điều chỉnh trạng thái sử dụng. Cụ thể nếu không dùng điện từ ắc quy, bạn vẫn có thể cắm dây và kết nối với ổ điện rồi sau đó sử dụng như 1 chiếc quạt truyền thống. 

Sự đa năng và tiện nghi

Nhắc đến quạt tích điện, người dùng còn nghĩ ngay đến sự tiện lợi và đa năng bởi ngoài làm mát, quạt còn được tích hợp rất nhiều tính năng công nghệ cực kỳ xịn sò khiến bất kỳ ai khi sử dụng cũng đều thích thú: đèn led chiếu sáng, cổng sạc usb-5V, tính năng hẹn giờ tùy chỉnh, chế độ nguồn điện AC/DC,.. 

Mẫu mã đa dạng, bắt mắt

Nhiều người nghĩ rằng quạt tích điện thường sẽ rất cồng kềnh và không hề bắt mắt nhưng điều này hoàn toàn trái ngược. Điển hình là các dòng quạt tích điện của thương hiệu Honjianda luôn có những mẫu mã cực kỳ trẻ trung, hiện đại, sở hữu nhiều màu sắc trendy như: trắng, xám, be, xanh lá,...

 

Một số mẫu quạt tích điện được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Quạt tích điện dạng hộp Honjianda FL223: màu nâu trendy, đa chức năng, có màn hình LED, có chế độ hẹn giờ, tích hợp cổng sạc USB, thời gian sử dụng lên đến 30 giờ (2 bình)
  • Quạt tích điện để bàn Honjianda FL301: thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung, có 2 phiên bản 1 bình và 2 bình, thời gian sạc đầy từ 15-20h (tùy loại bình).
  • Quạt tích điện để bàn Honjianda FL312: tạo luồng gió mạnh với thiết kế lồng quạt 5 cánh, đèn LED smd siêu sáng cùng chế độ hẹn giờ 30 phút. Quạt có tone màu xanh tươi mát, thời lượng pin lên đến 20h (chế độ chậm)
  • Quạt tích điện dạng đứng Honjianda FL601: thiết kế dạng đứng thanh mảnh, có 2 chế độ nguồn AC/DC, tự ngắt khi sạc đầy, có remote điều khiển từ xa tiện lợi.

Thông tin liên hệ:

Website: hoanhkiendat.com.vn

Hotline: 1900 636 082

Emai: info@hoanhkiendat.com.vn

Địa chỉ cơ sở: Khu Công Nghiệp Hải Sơn, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Đức Hòa, Long An


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày