KIA Sedona mới lập kỷ lục về doanh số

Đông Sang Thứ Ba | 27/11/2018 16:09

Đông Sang

Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10, KIA Sedona mới đã thu hút được 200 người mua tại sự kiện. Hiện đã có 410 xe giao đến khách hàng.
Đông Sang

Đại diện Thaco cũng xác nhận, mẫu xe này đã lập kỷ lục vầ doanh số bán trong tháng đầu tiên, tăng 4 lần so với cùng kỳ, nâng tổng doanh số xe KIA Sedona tại thị trường Việt lên đến 3.356 chiếc.

KIA Sedona mới sở hữu nhiều cải tiến về ngoại thất cũng như nội thất và được định vị là mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn “Sang trọng hơn và Tiện nghi hơn”. Nổi bật với thiết kế lịch lãm đi cùng bảy màu sắc khác nhau, Sedona mới có cửa hông trượt điện tiện lợi, mở cửa chỉ với một nút nhấn. 

Về nội thất, KIA Sedona mới tiếp tục phát triển điểm mạnh về không gian rộng rãi và tiện nghị cùng hệ thống điều hòa hai dàn lạnh gồm ba vùng độc lập và cửa gió được thiết kế tại tất cả các vị trí trên xe. Ở phiên bản máy dầu, Kia Sedona mới là mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn đầu tiên được trang bị hộp số tự động tám cấp.

Đặc biệt, Thaco cũng lần đầu tiên của 3 phiên bản cao cấp của dòng xe này là Luxury, Platinum D, Platinum G trong mức giá từ 1 tỷ 129 triệu - 1 tỷ 429 triệu đồng. Mức giá được Thaco xác nhận là tốt nhất trong cùng phân khúc.

Trước đó, tại tuần lễ sự kiện ra mắt Kia Sedona mới diễn ra từ ngày 13 đến ngày 20.10 tại 34 showroom, đại lý Kia trên toàn quốc đã thu hút hơn 3.000 khách tham dự với hơn 1.000 lượt lái thử. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày